ปี 2535 บริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ริเริ่มโครงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านมขึ้น
(Breast Cancer Awareness Program) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้สตรีทั่วทุกมุมโลกตระหนักถึงภัยของโรคมะเร็งเต้านม โดยในเดือนตุลาคมของทุกปี บริษัทเอสเต้ ลอเดอร์ และบริษัทฯ ในเครือทั่วโลกจะดำเนินการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวภายใต้สัญลักษณ์ริบบิ้นสีชมพู
บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของบริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ ทั่วโลก ริเริ่มดำเนินโครงการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมทุกเดือนตุลาคมของทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 เรื่อยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้หญิงไทยหันมาให้ความสนใจดูแลสุขภาพเต้านมของตนเองมากขึ้น โดยขอคำแนะนำและเข้ารับการตรวจประจำปีจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับการรักษาและบำบัดได้ทันท่วงที และเพื่อหารายได้บริจาคให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติอย่างต่อเนื่อง
เครื่องสำอางคลีนิกข์ หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางภายใต้บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งทรวงอก
แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม สำหรับแคมเพญนี้
Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion
ขนาดพิเศษ 200 ml. (limited edition)
มอยส์เจอไรเซอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคลีนิกข์ ที่มาพร้อมกับพวงกุญแจรูปตัว
C และสัญลักษณ์
Pink Ribbon ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมโดยเฉพาะ
ราคา
1,900 บาท
Clinique Pink with a Purpose
คลีนิกข์แนะนำ
Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm
เฉดสีชมพูสวย
Plumped Up Pink (limited edition) สร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อร่วมสนับสนุนการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งทรวงอก บรรจุในกระเป๋าสีชมพูห้อยสัญลักษณ์
Pink Ribbon รูปหัวใจ เหมาะสำหรับการพกพา เพื่อการเติมสีสัน และความชุ่มชื่นให้ ริมฝีปากตลอดวัน
ราคา
650 บาท