เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

คริสตัล ซูติค (CRISTALCEUTIC) ครั้งแรกของวงการทรีทเมนท์ที่สามารถรักษาความสดสว่างของสีผม ไว้ให้เหมือนกับวันแรกได้นานกว่าเดิม

2,103
5 ธ.ค. 2555

คริสตัล ซูติค (CRISTALCEUTIC)
ครั้งแรกของวงการทรีทเมนท์ที่สามารถรักษา
ความสดสว่างของสีผม ไว้ให้เหมือนกับวันแรกได้นานกว่าเดิม




     ผู้หญิงทุกคนย่อมปรารถนาที่จะรักษาความสดสว่างของสีผมของพวกเธอไว้ ให้เหมือนกับวันแรกที่ทำสี แต่กาลเวลามักจะทำให้สีผมของพวกเธอค่อยๆ ซีดจางลงไป อย่างไม่อาจหยุดยั้ง

FROM THE DAY OF THE HAIRCOLOR
      ดักจับเม็ดสีถึงชั้นเส้นใยของผมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี GLUCOMINERAL (กลูโคมิเนอรัล) สามารถเข้าไปสร้างผลึกเพื่อดักจับเม็ดสีในใจกลางเส้นใยของผม จะช่วยคงสีผมสวยสว่างสดใสได้เหมือนกับวันแรกที่ทำได้นานถึง 6 สัปดาห์ ช่วยปกป้องสีผมของคุณอย่างสมบุรณ์แบบ ให้สีผมสวย เป็นประกายสว่างสดใส ค้นพบประสบการณ์สีผมสดใสเหมือนกับวันแรกที่ทำสีได้ยาวนานถึง 6 สัปดาห์ กับคริสตัล ซูติค (CRISTAL CEUTIC)

ณ ร้านซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมายลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และ เลอ คลับ ซาลอน ได้แล้ววันนี้
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS