13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Kiehl’s Crème de Corps Holiday Collection

9,284
3 ธ.ค. 2555



Kiehl’s Crème de Corps Holiday Collection
ร่วมแบ่งปันให้กับสังคมผ่านผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคีลส์

เคนนี่ ชาร์ฟร่วมกับคีลส์สนับสนุนองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน




1
ศิลปินแนวป็อปเซอร์เรียลลิสต์ชื่อดังออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ Kiehl’s Holiday Crème de Corps Collection
เพื่อเรี่ยไรเงิน 200,000 ดอลล่าร์ สมทบทุนองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน

      คีลส์สานต่อการสนับสนุนองค์กรการกุศลซึ่งทำงานเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยขึ้นและยั่งยืนกว่าสำหรับเด็กและเยาวชน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กระทั่งกลายเป็นธรรมเนียมหนึ่งของแบรนด์ไปแล้ว โดยในปีนี้คีลส์ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับเคนนี่ ชาร์ฟ (Kenny Scharf) ศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดังแห่งนิวยอร์ก หลังเรี่ยไรเงินจากกิจกรรมสามครั้งที่ผ่านมาได้รวม 600,000 ดอลล่าร์ ในปีที่ 4 นี้ คีลส์เชิญชาร์ฟมาเป็นผู้ออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ Crème de Corps Holiday Collection ทั้งนี้ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายมอบสมทบทุนองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน 40 องค์กรทั่วโลก

และจากการที่คีลส์ไม่เน้นการโฆษณาผลิตภัณฑ์ของเรา คีลส์จึงสามารถลงทุนไปกับการผสมผสานส่วนผสมที่ดีที่สุดในผลิตภัณฑ์ แต่ยังสามารถคงไว้ซึ่งราคาที่จับต้องได้ และแบ่งปันเผื่อแผ่ไปถึงชุมชนที่คีลส์ตั้งอยู่ซึ่งเป็นปณิธานของคีลส์ตลอดมา

ชุดผลิตภัณฑ์ Crème de Corps Holiday Collection กับฉลากรุ่นพิเศษซึ่งออกแบบ
โดยเคนนี่ ชาร์ฟ ประกอบด้วย:


  • Crème de Corps (สูตรดั้งเดิม) : มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกายที่ได้ชื่อว่าเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ยอดเยี่ยมที่สุดของคีลส์ ทรีตเม้นต์บำรุงผิวกายสูตรเข้มข้นพิเศษนี้ประกอบด้วยเบต้า-แคโรทีน สควาเลน และน้ำมันบำรุงผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งมาก ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น สูตรดั้งเดิมที่ลูกค้าชื่นชอบมาตลอดหลายทศวรรษ

  • Crème de Corps Body Moisturizer มอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวกายสูตรดั้งเดิม
    ขนาด 250 มล. ราคา 1,350 บาท และ ขนาด 500 มล. ราคา 2,400 บาท

  • Crème de Corps Soy Milk & Honey Whipped Body Butter : บอดี้ บัตเตอร์สูตรหรู – มอบสัมผัสบางเบาบนผิว ทว่าเสริมน้ำหล่อเลี้ยงเต็มเปี่ยม 24 ชั่วโมง ซึมซาบสู่ผิวทันที เพื่อฟื้นฟู ปกป้องและปรับผิวให้นุ่มนวล เติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมฝากกลิ่นอ่อนๆหอมกรุ่นติดผิวกาย ไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของกลีซอลและซิลิโคน ขนาด 226 กรัม ราคา 1,800 บาท

วางขายในจำนวนจำกัดในเดือนธันวาคม 2555
Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา


เกี่ยวกับเคนนี่ ชาร์ฟ

    
เคนนี่ ชาร์ฟ เกิดที่ฮอลลีวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิจิตรศิลป์จาก School of Visual Arts ในกรุงนิวยอร์ค เป็นที่รู้จักจากตัวการ์ตูนแนวป็อปอาร์ตและการใช้สีสันสดใส สร้างความโดดเด่นด้วยผลงานศิลปะจัดวางและภาพเขียนขนาดใหญ่ ปัจจุบันเขามีสตูดิโอทั้งที่บรูคลินและลอสแองเจลิส

เกี่ยวกับผลงานของเคนนี่ ชาร์ฟ



Ultima Suprema Deluxa ปี 1984 รถคาดิลแลคปี 1961 ปกคลุมด้วยศิลปะป็อปอาร์ตแนวไซคีเอลิค
ของเล่น และไดโนเสาร์ จัดแสดง ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย ในนครลอสแองเจลิส

  • นิทรรศการ: สวีเดน, สหราชอาณาจักร, เกาหลี, อัมสเตอดัม, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, เม็กซิโก, สเปน, สวิตเซอร์แลนด์, เบลเยี่ยม, บราซิล และล่าสุดที่พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre) อันโด่งดังในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

  • คอลเลคชั่นสาธารณะ: กุกเกนไฮม์ (Guggenheim) กรุงนิวยอร์ก,วิทนี่ย์ (Whitney) กรุงนิวยอร์ก, พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย (Museum of Contemporary Art) นครลอสแองเจลิส, พิพิธภัณฑ์ศิลปะโซเกทสึ (Sogetsu Art Museum) ประเทศญี่ปุ่น, พิพิธภัณฑ์สเตดไลจ์ค (Stedelijk Museum) กรุงอัมสเตอดัม และพิพิธภัณฑ์ลุดวิก (Ludwig Museum) ประเทศเยอรมัน

ข้อมูลและตัวเลขที่น่าสนใจ

•  กลางทศวรรษ 1980: ชาร์ฟสร้างสรรค์ปกอัลบั้มให้กับ The B-52's
วงร็อคชื่อดังของอเมริกา

•  1978: ขณะศึกษาที่ School of Visual Arts ในกรุงนิวยอร์ค ชาร์ฟเริ่มต้นมิตรภาพที่ยั่งยืนชั่วชีวิตกับคีธ แฮริ่ง ซึ่งพบกันในชั้นเรียน
ประติมากรรม ทั้งคู่ใช้ชีวิต วาดรูป และแสดงผลงานเคียงข้างกัน นับแต่นั้นเป็นต้นมา แฮริ่งกลายเป็นหนึ่งในศิลปินป็อปอาร์ตชื่อก้องแห่งยุค

•  1995: ชาร์ฟออกแบบห้องที่ Tunnel ไนท์คลับชื่อดังของนิวยอร์ก
•  1997: นิทรรศการ Keith Haring: A Retrospective จัดแสดงที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะอเมริกันวิทนี่ย์ (Whitney Museum American Art) ในกรุงนิวยอร์ค บอกเล่าความสัมพันธ์ระหว่างแฮริ่ง, บาสเคียต และชาร์ฟ นิทรรศการของศิลปินทั้งสามจัดแสดงพร้อมกันทั้งที่ Elysium Arts และ Malca Fine Arts ในกรุงนิวยอร์ค

•  ชาร์ฟหลงใหลในวัฒนธรรมโทรทัศน์ของอเมริกาและภาพยนตร์การ์ตูน อาทิ The Flintstones และ The Jetsons และแสดงความหลงใหลของเขาออกมา ด้วยการสร้างสรรค์หนังสือชื่อ Book of Everything ซึ่งอัดแน่นด้วยภาพลายเส้น ซึ่งได้แรงดลใจจากตัวการ์ตูนเหล่านี้

•  2002: ชาร์ฟสร้างหนังการ์ตูนตอนเดียวจบชื่อ The Groovenians นอกจากสร้างงานศิลป์ในรูปของสื่อแบบโบราณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียน
ภาพพิมพ์ ภาพลายเส้น และประติมากรรมแล้ว ชาร์ฟยังออกแบบหอไลฟ์การ์ด, ไฟแช็ค Zippo, นาฬิกาข้อมือ, โทรศัพท์มือถือ, พรม และม้าหมุนคาร์นิวัลอีกด้วย

•  2012: ชาร์ฟออกแบบโครงกระดูกที่มีใบหน้าเหมือน “Squirt” ให้กับโปรแกรม Meet Mr. Bones ของคีลส์
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS