เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

เก็บตกภาพวินาที Count down ต้อนรับปี 2013 จากทุกมุมโลก!

4,252
3 ม.ค. 2556
เป็นอย่างไรกันบ้างงง? ^^ เข้าปีใหม่ 2013 กันแล้ว ตอนนี้ยังมีใครที่ยังไม่หมดสนุกบ้างคะ วันนี้เราเอาประมวลภาพ วินาที Count down เข้าสู่ปี 2013 มีฝากเพื่อนๆคะ ไปชมกันเล้ย!!


ที่แรก จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจาก Central World , กรุงเทพฯ ของเรานี่่เอง ได้ข่าวว่าคนเยอะและคึกคักข้ามปีกันเลยทีเดียวจ้าา



HAPPY NEW YEAR 2013 - Bangkok, Thailand


HAPPY NEW YEAR 2013 - REYKJAVIK, ICELAND


HAPPY NEW YEAR 2013 - Copacabana Beach, Rio de Janeiro


Happy New Year 2013 - Sao Paulo, Brazil



Happy New Year 2013 - Japan ประเทศบ้านเกิดของ ชินซัง CEO ของเราเองงง!  ..งานฉลองปีใหม่ ในญี่ปุ่นนั้น แม้ไม่เอิกเกริกเท่าเมืองใหญ่อื่นๆ แต่ก็แฝงด้วยความงดงามของวัฒธรรม ช่วงก่อนปีใหม่ผู้คนต่างก็มุ่งหน้าไปที่วัดหรือศาลเจ้าเพื่อขอพร กระทั่งย่างสู่วันใหม่ของปี 2013 จึงจะเริ่มพิธีเคาะระฆังตามธรรมเนียมโบราณ 108 ครั้ง ณ วัด Chion-in กล่าวกันว่าระฆังนี้มีน้ำหนักมากถึง 70 ตัน และต้องใช้แรงพระถึง 17 รูปในการเคาะให้เกิดเสียงก้องกังวาล


Happy New Year 2013 - Moscow, Russia


Happy New Year 2013 - Frankfurt, Germany


HAPPY NEW YEAR 2013 - Paris, France


HAPPY NEW YEAR 2013 - Times Square, New York ..ปีนี้มี ไซ – กังนัมสไตล์ (Psy – Gangnam Style) มาร่วมงานด้วย!


HAPPY NEW YEAR 2013 - Beijing, China


HAPPY NEW YEAR 2013 - Prague, Czech Republic


HAPPY NEW YEAR 2013 - Warsaw, Poland


HAPPY NEW YEAR 2013 - Hong Kong ..ท่าเรือฮ่องกง หรือ Hong kong’s harbor นอกจากบรรยากาศจะดีอยู่แล้ว ในช่วงเทศกาลอย่างนี้แน่นอนว่าจะมีการจัดไฟประดับสว่างไสวระยิบระยับกลบดาวบนท้องฟ้ากันไปเลย แถมด้วยการจุดพลุเฉลิมฉลองกันทั่วทั้งเกาะ ไล่ตั้งแต่ Victoria Harbour > Hong Kong Convention and Exhibition Centre และจุดที่สามารถชมพลุได้ดีที่สุดจะอยู่ที่ Hong Kong Cultural Centre Piazza และบริเวณรอบๆ Central Pier


Happy New Year 2013 - Singapore



HAPPY NEW YEAR 2013 - London, UK  ... นับเป็นปีที่ยิ่ง ใหญ่ของ London จริงๆ เพราะได้เป็นเจ้าภาพงานแข่งขันทั้ง Olympic และ Paralympic ฉะนั้น เรื่องการจัดเตรียมสถานที่รับรองว่าพร้อมสุดๆ ชมขบวนพาเหรด “Hats Off To London — Celebration Capital of the World” ที่ขนเอานักดนตรี นักเต้น และนักกายกรรมกว่า 10,000 ชีวิตมาเป็นสีสันในงานนี้


Happy New Year 2013 - Melbourne, Australia


Happy New Year 2013 - Sydney, Australia ..งานในปีนี้ได้ซุปเปอร์สตาร์สาวออสเตรเลียนอย่าง
Kylie Minogue มาเป็น creative ambassador ให้กับงาน Sydney’s New Year’s Eve extravaganza ที่จะมีโชว์หลากหลายให้ได้สนุกสนานกันในบริเวณ Sydney Harbour Bridge


HAPPY NEW YEAR 2013 - Dubai, UAE


HAPPY NEW YEAR 2013 - Kuala Lumpur, Malaysia

 

HAPPY NEW YEAR 2013 - Taipei, Taiwan ...งานใหญ่ของไต้หวันนั้นจัดขึ้นที่ ตึก Taipei 101 tower ที่จะเฉลิมฉลองด้วยการจุดพลุต่อเนื่องเป็นเวลา 188 วินาที ปีนี้จัดในธีม “Amazing Moment, Amazing Taipei”



ขอบคุณรูปภาพ

FB : Fantastic World Collection
www.myhappyoffice.com
www.only-apartments.com
Google.com
www.drakepost.com

ขอบคุณข้อมูล
www.myhappyoffice.com
Fantastic World Collection

เรียบเรียงโดย pla Cosme*net



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS