13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

เอสเค-ทู แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด LXP Ultimate Perfecting Essence

13,628
31 ม.ค. 2556



เอสเค-ทู แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด
LXP Ultimate Perfecting Essence




เอสเค-ทู แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด LXP Ultimate Perfecting Essence
พร้อมส่วนประกอบที่เหนือกว่ามอบผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำ LXP Ultimate Perfecting Essence (เอสเค-ทู แอลเอ็กซ์พี อัลทิเมท เพอร์เฟ็คติ้ง เอ็สเซ็นส์) ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดในกลุ่ม LXP ที่ได้รับการออกแบบให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการผสานส่วนผสมที่เป็นหัวใจสำคัญอย่าง Centella Essence และ Golden Regenerating Complex เข้ากับ Pitera™ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู ที่มีปริมาณ Pitera™ เข้มข้นกว่าเดิมถึง 8 เท่า ทำงานสอดประสานกันช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนตึงกระชับ พร้อมฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิว และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสตามธรรมชาติ ส่วนผสมใหม่ใน LXP Ultimate Perfecting Essence จึงถือเป็นกุญแจสำคัญของการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมโอบอุ้มผิวดุจรังไหมอันอ่อนนุ่ม

     *ผลทดสอบทางคลินิกในด้านความชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิว ในอาสาสมัคร 36 คน อายุ 35-55 ปี โดยบริษัท Ellead Skin Research Center ประเทศเกาหลี เมื่อเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2554



     LXP Ultimate Perfecting Essence
     ขนาด 150 มล ราคา 9,500 บาท

     เป็นขั้นตอนแรกในการเริ่มต้นปรนนิบัติผิวเพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวแลดูเนียนละเอียด ตึงกระชับ และกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่








LXP Ultimate Perfecting Cream
ขนาด 50 กรัม ราคา 12,100 บาท

     ประกอบด้วยส่วนผสมพิเศษสุดหรูที่ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน โดยนำเอาคุณประโยชน์จาก Pitera TM สารประกอบ Skin Regenerating ActiV และสารสกัดบริสุทธิ์จากกุหลาบ (Rose Absolute) มารวมไว้ด้วยกันเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เนื้อครีมอันเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวให้ดูตึงกระชับ ด้วยเนื้อครีมอันเข้นข้นผิวจะได้รับการปรนนิบัติดูแลตลอดวัน 





     LXP Ultimate Perfecting Serum
     ขนาด 50 กรัม ราคา 12,100 บาท

     ออกแบบให้ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเนื้อซีรั่มที่สามารถซึมซาบได้ล้ำลึกทั่วถึงผิวชั้นนอก มีส่วนช่วยฟื้นบำรุงการผลัดผิว พร้อมมอบสารอาหารเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสและเปล่งประกายสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ





    
     แนะนำให้ใช้ LXP Ultimate Perfecting Essence เป็นขั้นตอนแรกในการเริ่มต้นปรนนิบัติผิวควบคู่กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในกลุ่ม LXP Ultimate Perfecting อันได้แก่ LXP Ultimate Perfecting Cream และ LXP Ultimate Perfecting Serum เพื่อสัมผัสผลลัพธ์ที่คุณรู้สึกผูกพันได้ใน 3 วัน

*ผิวดูเรียบเนียน, ผิวดูกระชับ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว, ผิวดูเปล่งประกาย, ลดเลือนริ้วรอย, ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS