เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

เดอะฟลาวเวอร์คอลเลคชั่น กลิ่นอายความงดงามของสีสันจากดอกไม้นานาพรรณ

11,387
21 ม.ค. 2556



เดอะฟลาวเวอร์คอลเลคชั่น
กลิ่นอายความงดงามของสีสันจากดอกไม้นานาพรรณ




     เรดเอิร์ธ (redearth) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ผู้นำแนวคิดค้นศาสตร์แห่งความงามตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของผลิตภัณฑ์ ขอเอาใจคุณสาวๆ กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เดอะฟลาวเวอร์คอลเลคชั่น (The Flower Collection) ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากสีสันของดอกไม้นานาพรรณของทวีปออสเตรเลีย โดยเฉพาะเมื่อยามที่ดอกไม้สีหวานลอยล่องอยู่กลางธาราและถูกกระทบโดยแสงแดดยามเช้า เดินทางเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิไปกับพาเล็ตท์สีหวาน อย่าง สีพีช, สีชมพู และสีของปะการัง บ่งบอกถึงความงามอันแสนบริสุทธิ์ในซีซั่นนี้

     เดอะฟลาวเวอร์คอลเลคชั่น เป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับเกียรติจากช่างภาพหญิงชื่อดังชาวออสเตรเลีย Nicole Bentley ที่ได้ฝากผลงานการถ่ายภาพให้กับนิตยสารชั้นนำมาแล้วมากมาย อาทิ Vogue, Harper’s Bazaar และ Marie Claire และยังได้นางแบบดาวรุ่ง Montana Cox ผู้ชนะจากเวทีประกวด Australian’s Next Top Model 2011 ที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวจากดีไซเนอร์ในทุกรันเวย์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้คอลเลคชั่นนี้ พร้อมทั้งได้นำ Hennie Haworth นักออกแบบ Illustrator ชาวอังกฤษ ที่ได้รับการการันตีผลงานมาแล้วจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างหลุยส์ วิตตอง และ นิตยสาร Elle มาสรรสร้างการออกแบบลวดลายดอกไม้นานาชนิดอย่าง
  • โดดเด่นไปกับสีชมพูประกายม่วงของดอก Desert Rose
  • สีแดงสดของดอก Waratah 
  • เหลืองทองของดอก Golden Wattle
สร้างความสดใสและโรแมนติกให้กับเดอะฟลาวเวอร์คอลเลคชั่น

Earth Flower/Desert Flower Colour Cosmetics Palette ราคา 1,690 บาท
     ชุดพาเล็ตท์ 2 โทนสีอ่อนหวาน ช่วยเนรมิตให้ใบหน้าคุณสาวๆ เปี่ยมไปด้วยสีสันและเสน่ห์เปล่งปลั่งดั่งดอกไม้ ในชุดประกอบไปด้วยแป้งฝุ่นอัดแข็ง อายแชโดว์ บลัชออน ลิปกลอส ชุดแปรง ที่มาพร้อมกระจก สะดวกในการใช้งาน เหมาะสำหรับพกพา

Wild Flower Duo Brush Kit ราคา 1,190 บาท
     บลัชออนสีสันอ่อนหวานสองเฉดสีในตลับเดียว ให้แก้มชมพูระเรื่อแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วยประกายชิมเมอร์ มาพร้อมแปรงขนสัตว์เนื้อนุ่มที่ช่วยให้การเกลี่ยบลัชออนของคุณเป็นไปอย่างง่ายดาย


สัมผัสสีสันจากดอกไม้นานาพรรณ เดอะฟลาวเวอร์คอลเลคชั่น จากเรดเอิร์ธ
ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง redearth ทุกสาขา



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS