How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ELIE SAAB Le Parfum Purse Spray

7,584
8 ก.พ. 2556



ELIE SAAB Le Parfum Purse Spray น้ำหอมขวดสเปรย์สำหรับพกพา
ให้คุณเจิดจัสในทุกที่ทุกเวลา ในท่วงท่าสง่างาม และเย้ายวน


     เอลี ซาบ หลอมรวมระหว่างความงามสง่าของเครื่องประดับแฟชั่น และเสน่ห์ดึงดูดของวัตถุอันเป็นสุดยอดปรารถนา สรรสร้างน้ำหอมขนาดพกพาติดกระเป๋ารุ่นใหม่ ELIE SAAB Le Parfum purse spray (เอลี ซาบ เลอ ปาร์ฟัง เพอรส์ สเปรย์) ขนาดพอเหมาะกับรูปทรงของฝ่ามือ เพื่อดูแลในทุกขั้นตอนจนถึงรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุดแห่งความงามของอิสตรี ขวดสเปรย์ขนาดพกพาสะท้อนถึงทุกมิติบุคลิกในอาณาจักรของนักออกแบบแฟชั่นชาวเลบานีสผู้นี้ บุรุษผู้เป็นช่างหัตถศิลป์แห่งความล้ำเลิศ ซึ่งรู้ว่าจะทำให้ผู้หญิงดูดีที่สุดไม่เหมือนใครได้อย่างไร อีกนัยหนึ่ง ยกระดับเสน่ห์เย้ายวน จากทรวดทรงรูปร่างของพวกเธอด้วยความทันสมัยในการตัดเย็บ ร่วมกับแพรพรรณอันหรูหรา เฉกเช่นชุดกลางคืนในงานแฟชั่นชั้นสูงของเขาแนบสนิททุกอณูแห่งเรือนร่าง ความรัก หลงใหลของนักออกแบบแฟชั่นที่มีต่องานออกแบบ ปรากฏตัวชัดเจนอยู่ในลูกเล่นการใช้เส้นสายเรขาคณิต เหลี่ยมมุมละเมียดละไมของขวดสเปรย์ ชวนให้นึกถึงขวดน้ำหอมรุ่นต้นแบบของเขา

Eau de Parfum Purse Spray
 ราคา 3,800 บาท


     ในรูปแบบโอ เดอ เพอร์ฟูม : ดอกส้ม, แอ็บโซลูทมะลิ, หัวใจแห่งแพ็ทชูลิ, กลิ่นไม้จากซีดาร์ และหัวน้ำหอมกุหลาบน้ำผึ้ง ร่วมกันก่อโครงสร้างแห่งเสน่ห์เย้ายวนชวนลุ่มหลงจนไม่อาจถอนใจ เพื่อถ่ายทอดความเลอเลิศแห่งอิสตรี

ประกอบด้วย

    •  เพอรส สเปรย์ขนาด 20 มล. 1 ขวด
    •  รีฟิวขนาด 20 มล. จำนวน 2 ขวด




Eau de Toilette Purse Spray
ราคา 3,200 บาท


    
     ในรูปแบบของโอ เดอ ทอยเลต เราได้หวนกลับไปหามนตราสะกดใจของบทหลอมรวมละมุนละไมระหว่างดอกส้ม ซึ่งคราวนี้ มีลักษณะโปร่งใส ระยิบระยับมากขึ้น และหัวน้ำหอมกุหลาบน้ำผึ้งอันสุดเย้ายวน ในงานออกแบบที่มีความบางเบากว่ารุ่นนี้ ความสดชื่นของดอกส้มแมนดาริน, เนื้อกลิ่นแห่งการ์ดิเนีย และความโปร่งใสของเวติแวร ร่วมกันก่อความรู้สึกท้าทายอย่างชัดเจน เพื่อให้น้ำหอมนี้เป็นบทสะท้อนถึงหญิงสาวผู้สดใส มีชีวิตชีวา และทำทุกอย่างตามสัญชาตญาณแห่งความปรารถนา

ประกอบด้วย


     •  เพอรส สเปรย์ขนาด 20 มล. 1 ขวด
     •  รีฟิวขนาด 20 มล. จำนวน 2 ขวด



พบกับน้ำหอม Elie Saab “Le Parfum Purse Spray” ได้แล้ววันนี้ที่

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลชิดลม, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, และโรบินสันเชียงใหม่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS