How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

สครับปัญหาวัยรุ่น โดย Smooth-E Babyface Scrub

10,215
11 ก.พ. 2556





     สมูทอี เบบี้เฟซสครับ ร่วมกับ สาระแน ชาแนล จัดกิจกรรมสาระแน คอนแว้นซ์ บุกไปสครับปัญหาคาใจวัยรุ่นกันถึงในโรงเรียน นำทีมโดยเสนาหอย โดยมีน้องๆ และคุณครูจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต โรงเรียนเทพศิรินทร์ ร่มเกล้า โรงเรียนลาดปลาเค้าพิทยาคม โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ โรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ และโรงเรียนศรีวิกรม์เข้าร่วมกิจกรรมในเดือนธันวาคมและเดือนมกราคมที่ผ่านมา



     เริ่มคาราวานความสนุกกันที่กิจกรรมแรก “ค้นฟ้า คว้าดาว/เดือน ของโรงเรียน” ใครสวย ใครหล่อ หรือเรียกเสียงกรี้ดจากเพื่อนๆ ได้มากที่สุด ขึ้นมาโชว์ตัวพร้อมรับเสื้อยืด limited edition จาก สาระแน ชาแนล ต่อด้วยกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ (หรือกระทบความสัมพันธ์อันนี้ก็ไม่ทราบ?) ระหว่างเพื่อนคู่ซี้ กับกิจกรรม Blind Make Up โดย Make Up Artist ตาบอด (ผ้าปิดตา) แต่งหน้าเพื่อนที่นั่งอยู่ให้สวยที่สุด โดยคู่ไหนสามารถเรียกเสียงกรี้ดของกองเชียร์ได้มากที่สุดเป็นผู้ชนะ แม้ว่าผลงานที่ออกมาส่วนใหญ่จะ “น่าเละ” มากกว่า “น่ารัก” แต่ก็หายห่วง เพราะสมูทอี ได้แจกผลิตภัณฑ์โฟมสครับไม่มีฟองให้น้องๆ ได้ล้างหน้ากัน



     หลังจบกิจกรรมด้วย ไฮไลท์ของงานแต่ละครั้งต้องยกให้ เสนาหอย ที่ปรากฎตัวในร่าง พี่หอยอ้อย เภสัชกรสาวสวย ที่จะมาช่วยสครับปัญหาคาใจของวัยรุ่นที่ยกมือถามกันแบบแรงไม่มีตก ทั้งเรื่องเรียน เรื่องรัก เรื่องสิว และปัญหาผิวต่างๆ เล่นเอาเสียงหัวเราะลั่นหอประชุมทุกโรงเรียน ปิดท้ายกันด้วยการแจกผลิตภัณฑ์ Smooth-E Babyface Scrub ให้น้องๆ ทุกคนได้กลับไปล้างหน้าให้เนียนใส ไร้สิว ไร้ความมันกันถ้วนหน้า และยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ปรึกษาปัญหาสิวและผิวหน้ากับผู้เชี่ยวชาญที่มาเคลียร์ทุกปัญหาผิวให้ฟังกันถึงโรงเรียน


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS