5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

NEW Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm

13,500
28 ก.พ. 2556




NEW Chubby Stick Intense
Moisturizing Lip Colour Balm

ลิปคัลเลอร์บาล์มที่มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก พร้อมเนื้อสีที่โดดเด่นขึ้น




Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm

     ลิปสติกขายดีอันดับหนึ่งของคลีนิกข์กลับมาอีกครั้งพร้อมสีสันที่...โดดเด่นขึ้นอีกนิด เพื่อแฟนๆ ของ Chubby Stick ทั่วโลก คลีนิกข์แนะนำ Chubby Stick สูตรใหม่ Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm ที่มอบเนื้อสีที่เข้มและโดดเด่นให้แก่ริมฝีปากยิ่งกว่าที่เคย

บรรจุในแพ็กเกจแท่งน่ารักเหมือนดินสอเทียนเช่นเดิม Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm คือการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของลิปบาล์มซึ่งมอบความชุ่มชื้นและสีสันเด่นชัดขึ้น

นอกจากจะเติมสีสันให้เข้มข้นและโดดเด่นขึ้นแล้ว Chubby Stick Intense สูตรใหม่นี้ยังประกอบด้วยส่วนผสมของ Shea Butter, Mango Seed Butter, Jojoba Seed Oil และ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยให้ริมฝีปากได้รับการบำรุง รู้สึกได้ว่าริมฝีปากนุ่มขึ้น และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ริมฝีปากจะนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่สีสันของลิปสติกก็ยังคงเด่นชัด






Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm คัลเลอร์ลิปบาล์มที่ใช้ได้ง่าย สะดวก สีสันติดทนนาน มีให้เลือก 8 เฉดสี ไล่ตั้งแต่สีสันสดใสจนถึงสีนู้ดและโทนสีอบอุ่น ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%

สีสันใหม่ที่หลากหลายซึ่งได้รับการต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว Chubby Stick มี 8 สีสวยให้เลือกดังนี้
ราคา 650 บาท
  • Curviest Caramel
  • Chunkiest Chili
  • Heftiest Hibiscus
  • Mightiest Maraschino
  • Plushest Punch
  • Roomiest Rose
  • Broadest Berry 
  • Grandest Grape






ใหม่! Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm
มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ
และที่ www.clinique.co.th


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS