How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Lunasol 2013 Sping base makeup collection

16,187
6 มี.ค. 2556
 

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
แนะนำ Kanebo LUNASOL Skin Modeling Powder Foundation แป้งรองพื้นใหม่ใน Skin Modeling Series ซีรี่ส์ล่าสุดที่ได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมกับ Kanebo LUNASOL Smoothing Makeup Base เพื่อความงดงามของผิวพรรณอย่างแท้จริง


Skin Modeling Powder Foundation SPF20PA
ขนาด 10.5 กรัม ราคา 2,200 บาท
 

     แป้งรองพื้นสูตรใหม่ที่ได้รับการพัฒนาอย่างก้าวล้ำ ด้วยการยึดเกาะที่สมบูรณ์แบบ แนบสนิท เรียบเนียนจนเป็นเนื้อเดียวกันกับผิว จึงทำให้ผิวดูเงาใส ไม่เป็นคราบแม้แต่น้อย ด้วยการทำงานของ Soft-Focus Lighting effect ซึ่งแสงตกกระทบที่นุ่มนวล จะถูกพัฒนาเพื่อทำให้ผิวเนียนใสและปกปิดรูขุมขน หรือผิวหยาบกร้านให้กลับมาเรียบเนียน ช่วยควบคุมเหงื่อและความมัน พร้อมส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 6 สีที่เหมาะกับผิว (พร้อมตลับและพัฟ)




Smoothing Makeup Base SPF22PA

ขนาด 30 กรัม ราคา 1,300 บาท

      เมคอัพเบสเนื้อครีมที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อใช้คู่กับ Kanebo LUNASOL Skin Modeling Powder Foundation โดยเฉพาะ ช่วยปกปิดรูขุมขนและปรับผิวหยาบกร้านให้กลับมาละเอียดเรียบเนียน ให้ผิวเนียนนุ่มดุจแพรไหม พร้อมส่วนผสมของ Beauty essence ผิวจึงได้รับการบำรุงและปกป้องตลอดทั้งวัน







ผลิตภัณฑ์ Kanebo LUNASOL ใน Skin Modeling Series
ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง


Skin Modeling Water Cream Foundation SPF20PA

ขนาด 30 กรัม ราคา 1,850 บาท


     ผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยในกลุ่ม Skin Modeling Series ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ได้รับการพัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้น ให้มีเนื้อที่นุ่มละมุนและเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น รังสรรค์ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างมหัศจรรย์ ด้วยส่วนผสมของน้ำถึง 60% ในเนื้อผลิตภัณฑ์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมใหม่ Water Keeping Formula อุดมด้วยส่วนผสมของการบำรุง เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนานตลอดวัน พร้อม Skin-Illuminating Effect โดยใช้ทฤษฏีการตกกระทบของแสง ช่วยขับให้ผิวกระจ่างใสจากภายใน ปกปิดผิวที่ไม่เรียบเนียนและรูขุมขนที่เห็นเด่นชัดได้อย่างเนียนสนิท เผยผิวเนียนนุ่ม สว่างกระจ่างใส สวยเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย มีให้เลือก 6 สีที่เหมาะกับผิวคุณ



Skin Modeling Liquid Foundation SPF21PA
ขนาด 25 มิลลิลิตร ราคา 1,800 บาท


     รองพื้นชนิดลิควิดที่มีส่วนผสมของน้ำถึง 55% ให้เนื้อรองพื้นที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น เกลี่ยได้เรียบเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว รังสรรค์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุด Lighting Effect ซึ่งมีหน้าที่ในการนำแสง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสจากภายใน พร้อมปกปิดรูขุมขนและผิวหยาบกร้านได้เป็นอย่างดี มอบผิวดูมีมิติเปล่งประกาย พร้อมสูตรใหม่ Double Gel Formula ช่วยให้เนื้อรองพื้นยึดติดกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม เกลี่ยกระจายได้ง่ายดาย ให้ความรู้สึกบางเบาเสมือนไม่ได้ทารองพื้น มี 6 สีให้เลือก



Under Eyes Concealer
จำหน่ายในราคา 1,050 บาท


      คอนซีลเลอร์สำหรับใต้ตาที่มีเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาเสมือนน้ำ แต่ให้การปกปิดอย่างดีเยี่ยม ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตาและจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการกระจายแสงเพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ความงดงามไร้ที่ติ พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงผิวและ Golden Chamomile Extract ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวรอบดวงตา และไม่ทำให้ผิวแห้ง มีให้เลือก 5 สีที่เหมาะสมกับสีผิวและสีรอบๆ ดวงตา








สัมผัสผิวพรรณที่งดงามกว่าที่เคยด้วย  Kanebo LUNASOL Skin Modeling Powder Foundation และ
Kanebo LUNASOL Smoothing Makeup Base ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS