13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Extra Bright Skincare Spring 2013

7,288
11 มี.ค. 2556





“ผิวของคุณจะดูกระจ่างใสและเนียนเรียบยิ่งขึ้น – ดูสดใส, สุขภาพผิวดี, เปล่งประกาย”

     จากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในกลุ่ม Extra ที่คว้ารางวัลและสร้างความสำเร็จด้านยอดขายให้กับบ็อบ บี้บราวน์อย่างต่อเนื่อง กลับมาพร้อมผลิตภัณฑ์เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวรุ่นใหม่ล่าสุด : Extra Bright Skincare คอลเล็คชั่นฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาริ้วรอยและมอบความกระจ่างสดใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพให้กับผิวหน้าด้วยสูตรเฉพาะ Super Citrus Complex มาใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่
  • Extra Bright Advanced Foaming Cleanser
  • Extra Bright Advanced Moisture Lotion
  • Extra Bright Advanced Serum
ที่จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เปรียบเสมือนการทำโยคะฟื้นบำรุงให้กับผิวที่ไม่สดใส และเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งความเสียหาย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bright นี้จะทำให้ผิวดูกระจ่างใสและเนียนเรียบยิ่งขึ้น – ดูสดใส, สุขภาพผิวดี และเปล่งประกาย

Extra Bright Skincare ทำงาน 3 ขั้นตอน
  1. มอบผิวดูกระจ่างใส : สูตร Super Citrus Complex อ่อนโยนต่อผิวแต่ทว่าเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมของวิตามินเข้มข้นจากผลไม้กลุ่ม Citrus ได้แก่ สารสกัดจากผลส้มอ่อน, เกรปฟรุต, สารสกัดจากมะนาว และ วิตามินซีที่จะทำงานร่วมกันในการปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำบนผิวหน้าด้วยคุณค่าจากสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และช่วยลดปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบนผิวชั้นนอก

  2. มอบผิวดูเนียนเรียบ : กลูโคซามีนซึ่งเป็นสารอนุพันธ์จากน้ำตาลจะทำงานอย่างอ่อนโยนในการช่วยเสริมการผลัดผิวชั้นนอกที่หมองคล้ำให้ดูเนียนเรียบและสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

  3. คืนความชุ่มชื้น : Glycerin และ Sodium Hyaluronate เข้าเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันที และช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ ในขณะที่ส่วนผสมอย่าง Pentavitin® และสารสกัดจากแตงกวาจะเข้าฟื้นบำรุงผิวเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง (ส่วนผสมนี้มีเฉพาะในเซรั่มและโลชั่นเท่านั้น) การทำงานร่วมกันของส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และให้ความนุ่มนวลยามสัมผัส


ขั้นที่ 1: Extra Bright Advanced Foaming Cleanser
ราคา :
1,600 บาท

     ขั้นตอนแรกของการปรนนิบัติผิวดุจเข้าสปา ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ให้ฟองครีมหรูหรา ช่วยเผยผิวที่ดูสดใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพผิวดี ชำระล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกรวมถึงช่วยเสริมการผลัดผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างหมดจด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างสดใสและดูเนียนเรียบสม่ำเสมอ เนื้อครีมเข้มข้นให้ฟองที่นุ่มละมุน สามารถล้างออกอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ทิ้งไว้เพียงผิวหน้าที่สะอาด เนียนนุ่มและไม่แห้งตึง

     • สารลดแรงตึงผิวสูตรเฉพาะที่ทำงานร่วมกับสารให้ความชุ่มชื้นชนิดเข้มข้น
       แต่ทว่าอ่อนโยน จะช่วยทำความสะอาดผิวโดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ
     • วิตามินอีช่วยปกป้องผิวด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์



วิธีใช้ : บีบโฟมเล็กน้อยลงบนอุ้งมือ จากนั้นนวดเบาๆบนผิวหน้าที่เปียกหมาดๆ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา แล้วล้างออกให้เกลี้ยงด้วยน้ำสะอาด 


ขั้นที่ 2: Extra Bright Advanced Moisture Lotion
ราคา : 2,300 บาท


     โลชั่นชนิดน้ำเนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายโดยไม่ระคายเคืองผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติสู่ผิวเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยสูตรใหม่ที่เพิ่มความสดชื่นจะช่วยเสริมการผลัดผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ เพื่อเผยผิวที่ดูสม่ำเสมอ ในขณะเดียวกันก็ช่วยบำรุงผิวให้พร้อมรับมือกับปัญหาริ้วรอยในอนาคต ช่วยให้ผิวดูกระจ่างสดใส ให้สัมผัสที่นุ่มละมุนและชุ่มชื้น

  • สารสกัดจากผลแอปเปิ้ลและ Scutellaria ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยมอบผิวดูกระจ่างสดใสและสม่ำเสมอ
  • สารสกัดจากชะเอมช่วยให้รู้สึกสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งยังช่วยลดเลือนรอยแดงและฟื้นบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี ลดปัญหาการเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • สารสกัดจาก Gentian Root และ Algae Extract ช่วยให้รู้สึกสบายผิวและทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี


วิธีใช้ :
หยดโลชั่นบนอุ้งมือหรือบนสำลีแผ่น จากนั้นนวดบนใบหน้าและใช้นิ้วมือตบโลชั่นเบาๆที่ผิวหน้าจนซึมเข้าสู่ผิว แล้วตามด้วย Extra Bright Advanced Serum ในขั้นตอนต่อไป


ขั้นที่ 3: Extra Bright Advanced Serum
ราคา : 4,200 บาท


     เซรั่มชนิดเข้มข้นที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวดูกระจ่างสดใส ช่วยปกป้องและลดปัญหาการเกิดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเนียนเรียบ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยผิวด้วยการกักเก็บความชุ่มชื้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูสุขภาพดี สีผิวดูสม่ำเสมอและเปล่งปลั่งสดใส

     • Whey Protein ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานผิวตามธรรมชาติ
     • Linoleic Acid และ Cholesterol เสริมการกักเก็บความชุ่มชื้นและคงสมดุล
       ความชุมชื้นให้กับชั้นผิว
     • สารสกัดจากยีสต์ช่วยลดเลือนสีผิวที่หมองคล้ำและจุดด่างดำบนผิวชั้นนอก


วิธีใช้ : ทาเซรั่มบางๆที่ผิวหน้าแล้วนวดเบาๆให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว แล้วตามด้วยมอยเจอไรเซอร์


วางจำหน่าย มีนาคม 2013
ที่เคาน์เตอร์ บ็อบบี้ บราวน์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS