13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ปฏิวัติทุกการปกป้องผิวจากแสงแดดกับ aliz paulin Super Sunblock High UV Protection PA+++

9,656
12 มี.ค. 2556




aliz paulin Super Sunblock High UV Protection PA
นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของครีมกันแดดชนิดน้ำนม


     สูตรลิขสิทธ์จากประเทศฝรั่งเศส ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของคนเอเซียโดยเฉพาะ ใช้สูตรปกป้องแสงแดดที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด ด้วยสูตร “แร่ธาตุปกป้อง 100 เท่า(Mineral Block 100)” ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย จึงมีความปลอดภัยสูงและอ่อนโยนต่อผิว สามารถปกป้องผิวของคุณและลดริ้วรอยจากการถูกทำลายของแสงแดดและรังสี UVA / UVB ได้มากกว่า 99% อีกทั้งยังคงประสิทธิภาพปกป้องได้ยาวนานตลอดวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นมันเงา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้างออกง่ายโดยไม่จำเป็นต้องใช้คลีนซิ่งออยล์

aliz paulin Super Sunblock ใช้หลักการสะท้อนรังสี UVA/UVB และรังสีในวงกว้างที่เราเจอตลอดทั้งวัน ทำให้ลดการเผาไหม้ของแสงแดดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูเนียนใส ลดความหมองคล้ำและกระ ฝ้า เหมาะสำหรับนักกีฬากลางแจ้งทุกประเภท เนื่องจากเป็นสูตรชนิดกันน้ำและกันเหงื่อแบบพิเศษ ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและผิวที่ไวต่อแสง แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ

พบกับ aliz paulin Super Sunblock High UV Protection PA
  • ขนาด 50g. ราคา 1,350 บาท
ได้แล้วที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Aliz Paulin แผนก Beauty Hall
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • เดอะมอลล์ ท่าพระ
  • เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 
  • เดอะมอลล์ โคราช

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-423-3337-8 หรือ www.alizpaulin.com
และกด like ที่แฟนเพจได้ที่ www.facebook.com/alizpaulin


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS