5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
กิจกรรม

[กิจกรรม] Neutrogena Hydro Boost Water Gel ช่วยคุณได้

4,830
4 มี.ค. 2556




     นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์ วอเตอร์ เจล (Neutrogena HYDRO BOOST WATER GEL) ครีมเจลบารุงผิวหน้าเพิ่มพลังความชุ่มชื่นให้แก่ผิวตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยี “12-hour Progressive Release System” ช่วยเติมและปกป้องความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวคุณได้รับความชุ่มชื่นมากขึ้นถึง 2 เท่า ผ่านเนื้อเจลที่ผสาน Hyaluronic Acid และ 100% Olive Extract ที่ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อผิวที่ขาดน้ากลับมานุ่ม ชุ่มชื่น ทำให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งประกายสุขภาพดีอย่างแท้จริง

ลักษณะเด่น : ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำตลอดวัน เพื่อผิวดูเนียนใสสุขภาพดี
ปริมาณ : 50 กรัม
ราคา : 820 บาท

Website :  www.neutrogenathai.com


      หลังจากที่น้อง ๆ Member ได้อ่านรายละเอียด และคุณสมบัติต่าง ๆ ของ นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์ วอเตอร์ เจล  กันไปแล้ว  คราวนี้มาถึงสิ่งที่ทุกคนรอคอย กับ กิจกรรมร่วมลุ้นรับ นูโทรจีนา ไฮโดร บูสท์ วอเตอร์ เจล  กติกา และรายละเอียดมีอะไร อย่างไรบ้าง ไปลุยกันเล๊ยยยย ^ ____ ^

กิจกรรม NeutrogenaHydro Boost Water Gel ช่วยคุณได้


กติกา :
  1. ตอบคำถาม กับคำถามที่ว่า "Neutrogena Hydro Boost Water Gel เป็นเนื้อเจลที่ผสมผสานกี่ชนิด? และผสมผสานอะไรบ้าง?" (ใบ้ให้นิดนึงนะคะ น้อง ๆ สามารถหาคำตอบได้ที่นี่เลยจ้า ^^)
  2. ตอบคำถามดังกล่าว และแสดงความคิดเห็นว่า Neutrogena Hydro Boost Water Gel จะช่วยแก้ไขปัญหาของคุณได้อย่างไร?  ที่หน้า "Webboard : Neutrogena Hydro Boost Water Gel ช่วยคุณได้"
  3. ใส่ข้อมูลสมาชิก Cosme*net ให้ครบทุกช่อง รูปถ่ายด้วยนะจ๊ะ  (ไม่ต้องอายนะคะ จะได้เห็นหน้า เห็นตากัน ^^ )

วิธีการตัดสิน : ผู้โชคดี 5 ท่านที่ถูกใจกรรมการ และสุ่มจับรางวัลผู้โชคดี 5 ท่าน จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดที่ทำถูกต้องตามกติกา ในด้านบน

ของรางวัล : Neutrogena Hydro Boost Water Gel ขนาด 50 g. จำนวน 10 รางวัล (ท่านละ 1 รางวัล)

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ : วันที่ 4 – 15 มี.ค. 56
ประกาศผลวันที่ :
วันที่ 19 มี.ค. 56 ที่เว็บ Cosmenet.in.th


ก่อนอื่นต้องขอโทษ พี่ ๆ น้อง ๆ Member อย่างแรง เนื่องจาก พี่ PR จำวันประกาศผลผิด T___T  (เขาขอโทษษษษ น๊าา) แต่ประกาศแล้วจ้า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเล๊ยยยย Go Go Go 

5 รางวัลแรก : ผู้โชคดี 5 ท่านที่ถูกใจกรรมการ  ได้แก่.........

  1. นู๋นก
  2. pumtontoon
  3. zhenoria
  4. jamsai
  5. สิตาพัชญ์ พรพิรุณโรจน์
5 รางวัลสุดท้าย : สุ่มจับรางวัลผู้โชคดี  ได้แก่.........
  1. Love Ja
  2. Mii Mii
  3. MuayZaa
  4. jubjib
  5. momauto
     ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านด้วยนะคะ อย่าลืมเข้าไป Update ชื่อ, ที่อยู่ ให้ถูกต้องกันด้วยนะคะ พี่ ๆ ทางทีมจะส่งตามที่อยู่ใน Setting เลยนะคะ มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ

และที่ขาดไม่ได้เลย ขอขอบคุณ Member ทู๊กกกกก ท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นะคะ  

"เจอกันแน่นอน กับกิจกรรมหน้า ติดตามด้วยนะค๊า ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไร ^^ "


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS