How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

วิชี่ นอร์มาเดิร์ม ไฮยาลูสปอต ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวเฉพาะจุด

9,614
25 มี.ค. 2556



วิชี่ นอร์มาเดิร์ม ไฮยาลูสปอต
(VICHY NORMADERM Hyaluspot)




     วิชี่ (Vichy) ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่มุ่งค้นคว้าวิจัยเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด สำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ขอแนะนำ นอร์มาเดิร์ม ไฮยาลูสปอต (Normaderm Hyaluspot) เจลแต้มสิวประสิทธิภาพสูง ลดปัญหาการเกิดสิวได้ตรงจุด ด้วยนวัตกรรม “แอนตี้ แบคทีเรีย ฟิล์ม” ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ Hyaluronic Acid สร้างแผ่นฟิล์มใสเคลือบสิว เสมือนเกราะป้องกันแบคทีเรีย ผสาน Salicylic Acid และ LHA รอยแดงของสิวลดลงภายใน 1 วัน* ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ 99%** ใน 2 ชั่วโมง ใช้ทาบริเวณผิวที่เป็นสิว และทาซํ้าได้ระหว่างวันเพื่อให้ปัญหาผิวเป็นสิวลดลงได้เร็วยิ่งขึ้น ปริมาณสุทธิ 15 มล. ราคา 650 บาท

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสิว

     “สิว” ปัญหาที่คนทุกคนต้องเคยพบเจอ ปัญหาที่เกิดจากหลายๆ สาเหตุ เช่น ความเครียด การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ พฤติกรรมการรับประทานอาหาร การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมน พันธุกรรม หรือแม้แต่การโกนหนวดก็ส่งผลต่อการเกิดสิวได้เช่นกัน แต่ทุกสาเหตุของการเกิดสิวโดยเฉพาะสิวอักเสบเกิดจากปัจจัยสำคัญเดียวกันคือ การติดเชื้อแบคทีเรีย และแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวมีอยู่ 3 ชนิด ได้แก่
  1. Propionibacterium acnes (P.acnes)
  2. Propionibacterium granulosum (P.granulosum)
  3. Staphylococcus aureus (S.aureus)
ซึ่งล้วนเป็นแบคทีเรียที่พบได้ตามผิวหนัง และมีอยู่บนสิ่งของเครื่องใช้ที่เราต้องสัมผัสทุกวัน เช่น พวงมาลัยรถยนต์ คีย์บอร์ด โทรศัพท์ โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นแหล่งสำคัญที่มีเชื้อแบคทีเรียสะสมอยู่มากที่สุด เมื่อเป็นสิว จะมีการสัมผัสใบหน้า (ทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว) มากกว่าปกติเป็นสิบเท่า ดังนั้นเมื่อเราใช้หรือสัมผัสอุปกรณ์ต่างๆ แล้วเราไปสัมผัสใบหน้าก็เท่ากับว่าเป็นการนำเชื้อแบคทีเรียไปเพิ่มที่ผิวหน้าของเรา เมื่อแบคทีเรียมีจำนวนมากยิ่งขึ้น โอกาสของการเกิดสิวก็จะเพิ่มมากขึ้น สิวที่เป็นอยู่เดิมก็จะมีอาการรุนแรงชัดเจนมากขึ้น

ที่มา : Scientific file, Direction de la Communication Scientifique VICHY

      ด้วยเหตุนี้วิชี่จึงนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด!! “แอนตี้แบคทีเรียฟิล์ม (Anti-bacteria film)” เทคโนโลยีเพื่อการปกป้องพร้อมการดูแลปัญหาสิวในขั้นตอนเดียวกัน กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดของ วิชี่...
“นอร์มาเดิร์ม ไฮยาลูสปอต (NORMADERM Hyaluspot)”
ชื่อผลิตภัณฑ์ที่มีที่มาจากสารสำคัญที่จะไปแก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุดที่สุด “ไฮยาลูโรนิก แอซิด” สารที่หลายคนคงเคยได้ยินและบางคนอาจรู้ไปถึงคุณสมบัติการเป็นสารที่เพิ่มความชุ่มชื้น หรือเป็นสารที่ช่วยเติมเต็มเพื่อลดปัญหาริ้วรอย แต่อีกคุณสมบัติใหม่ของสารสำคัญที่ได้จากการค้นคว้าอย่างจริงจังของวิชี่ใน “นอร์มาเดิร์ม ไฮยาลูสปอต (NORMADERM Hyaluspot)” คือการที่ไฮยาลูโรนิก แอซิด ฟอร์มตัวเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบบนผิว ณ.จุดเกิดสิว เสมือนเกราะป้องกันแบคทีเรีย ในขณะเดียว “ซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic acid, BHA) และ ไลโปไฮดรอกซี แอซิด (Lipo Hydroxy acid, LHA)” ผสานกำลังทำหน้าที่ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนั้นไฮยาลูโรนิก แอซิด ยังช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างมีประสิทธิภาพ

     และแน่นอนที่สุดกับ 3 ความมั่นใจ...เต็มที่ในทุกผลิตภัณฑ์จากวิชี่ เพื่อผิวสวยในอุดมคติของคุณ...เป็นจริงได้

EFFICACY – มั่นใจในประสิทธิภาพ...กับเทคโนโลยี “แอนตี้แบคทีเรียฟิล์ม (Anti-bacteria film)”
  • 2 ชั่วโมง...แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวลดลง 99.9%*
  • 24 ชั่วโมง...รอยแดงที่เกิดจากสิวลดเลือนลง**
  • 48 ชั่วโมง...รอยสิวลดเลือนลง ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น**
*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ (in vitro test)
**การทดสอบโดยสถาบันลอรีอัล ในผู้ทดลอง 36 คน ในเดือนกันยายน 2555 หลังการใช้ให้ความรู้สึกเสมือนฟิล์มเคลือบบนผิว ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


TOLERANCE – มั่นใจในความอ่อนโยน

  • สูตร Non-comedogenic และ Hypoallergenic
  • ผ่านการทดสอบในผู้ที่มีผิวบอบบาง-ระคายเคืองง่ายภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ
  • ปราศจากสารกันเสียประเภทพาราเบน (Paraben free)
  • ผสานน้ำแร่วิชี่ อันอุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด เสริมการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
PLEASURE – มั่นใจในเนื้อสัมผัส
  • เนื้อเจลหอมสดชื่น เย็นสบายผิว
  • ไม่มันเงา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ไม่ทิ้งคราบ สามารถแต่งหน้าทับได้
นอร์มาเดิร์ม ไฮยาลูสปอต (NORMADERM Hyaluspot)


 • เจลแต้มสิวประสิทธิภาพสูง ลดปัญหาการเกิดสิวได้อย่างตรงจุด

 • ด้วยนวัตกรรมระดับโลก “แอนตี้แบคทีเรียฟิล์ม (Anti-bacteria film)”

 รอยแดงจากสิวลดลงภายใน 1 วัน2

 ใช้แต้มบางๆ ลงบนสิว หลังการทำความสะอาดผิวหน้าเช้าและเย็น (ใช้เฉพาะจุด)




สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ในร้านขายยาชั้นนำ
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร. 02 684 3291
และ
www.vichy-th.com, www.facebook.com/VichyTH



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS