13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Lilac Rose Collection

8,282
4 เม.ย. 2556





Lilac Rose Collection

วางจำหน่ายเดือนมีนาคม 2556

      “นี่คือคอลเล็กชั่นที่นำเอาสีสันสวยหวานของดอกไม้ ในฤดู
ใบไม้ผลิ มาผสมผสานกับแรงบันดาลใจจากเฉดสี โทนม่วงอม
เทาอ่อนๆ ได้อย่างลงตัวและงดงามที่สุด”


บ็อบบี้ บราวน์
ขอแนะนำ Lilac Rose Collection 
     เธอได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์ความงามแสนหวานล่าสุดในฤดูกาลสปริงซัมเมอร์ ผสานเข้ากับความชื่นชอบในเฉดสีม่วงอมเทาอ่อนๆ เกิดเป็นสีสันใหม่ มอบความรู้สึกสดชื่นละมุนละไม อ่อนหวาน และงดงาม





New, Limited Edition


Lilac Rose Eye Palette
ราคา 2,700 บาท

พาเลทที่ถือเป็นดาวเด่นของคอลเล็กชั่นนี้ ประกอบด้วยอายแชโดว์ 8 เฉดสีในโทนชมพูละมุน, เทาอ่อน และม่วงเฉดลิลลี่ ซึ่งล้วนเป็นสีสันที่สามารถใช้งานได้จริง และแต่งได้สวยเข้ากันได้อย่างดีกับทุกสีผิว

Shades: Ivory Eye Shadow, Heather Brown Shimmer Wash Eye Shadow, Pale Rose Eye Shadow, Dusty Lilac Eye Shadow, Barely There Eye Shadow, Black Chocolate Eye Shadow, Stormy Grey Shimmer Wash Eye Shadow, Pink Lily Metallic Eye Shadow.




Lilac Rose Shimmer Brick
ราคา 1,900 บาท

สีล่าสุดที่รวลบรวมเอาเฉดสีสวยหวานอย่าง bright pink, golden pink, icy pink และผงมุกประกายทองชิมเมอร์ เข้าไว้ด้วยกันในตลับเดียว นี่คือวิธีการที่ทันสมัยที่สุดหากคุณคิดจะแต่งแต้มประกายชิมเมอร์บนผิวหน้าเพื่อสร้างให้ผิวดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด เพียงคุณใช้แปรง Face Blender Brush ไล้สีและปัดเบาๆบนพวงแก้ม หรือ ใช้เพียงเฉดสีใดสีหนึ่งของ Shimmer Brick เพื่อแทนอายแชโดว์ก็ได้

Shade:
Lilac Rose




Nail Polish
ราคา 650 บาท

สีทาเล็บใหม่ล่าสุดที่บ็อบบี้ บราวน์ได้รับแรงบันดาลใจจากสีทาเล็บที่ Roza ช่างทำเล็บส่วนตัวของเธอสร้างสรรค์ขึ้น สีชมูระเรื่อนี้ดูร่วมสมัยและจะทำให้คุณตกหลุมรักอย่างแน่นอน

Shades: New, Limited Edition Roza





New



Lip Gloss
ราคา 950 บาท

เฉดสีใหม่ล่าสุดในโทนสีชมพูและม่วงดอกไลแลค ที่จะมอบสีสันหวาน พร้อมเติมประกายชิมเมอร์บางเบาให้กับริมฝีปากคู่สวยของคุณได้ในทันที

Shades: New Lilac Rose, New Pink Lily, Pink Lilac, Brightening Lip Gloss






Sparkle Eye Shadow
ราคา 1,250 บาท

เหมาะกับหญิงสาวที่อยากเติมประกายกลิตเตอร์นวลเนียนสดใสให้ดวงตา ที่เป็นได้ทั้งลุคสาวทำงานคล่องแคล่วในระหว่างวัน และสาวสวยทรงเสนห์ในปาร์ตี้ยามค่ำคืน ด้วยเนื้อสัมผัสอ่อนละมุนบางเบาของผงมุกบดละเอียดจะช่วยปลุกดวงตาของคุณให้สดชื่น คุณยังสามารถเกลี่ยอายแชโดว์เนื้อครีมประกายชิมเมอร์นี้บนเปลือกตาอย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลการเลอะ หรือเกิดคราบ อีกทั้งยังติดทนยาวนาน ให้คุณสวยมั่นใจได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

Shades: New, Limited Edition Lilac Sparkle Eye Shadow




Blush

ราคา 1,100 บาท

ไม่มีอะไรจะมอบความสดใสเป็นธรรมชาติได้ในทันทีเท่ากับบลัชสีสวยอีกแล้ว ทดลอง
เกลี่ยบลัชสี Pastel Pink บนพวงแก้มของคุณ คุณจะรู้สึกได้ทันทีถึงความสดชื่น อ่อนหวาน เปี่ยมเสน่ห์

Shades: New, Limited Edition Pastel Pink



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS