เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ครั้งแรกของนวัตกรรมการปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีค่า PA สูงสุดของอิปซ่า

7,014
17 เม.ย. 2556



ผู้นำแห่งนวัตกรรมการปกป้องผิวจากแสงแดดของอิปซ่า
ใหม่ล่าสุด IPSA Protector Sun Shield SPF50 •PA
และ IPSA Protector Daytime Shield SPF30•PA





ผิวไหม้เกรียม ดูแห้งกร้าน ผิวดูคล้ำเสีย ริ้วรอยก่อนวัยปรากฏ รังสียูวี ความแห้งกร้าน มลภาวะทางอากาศ ตัวการสำคัญที่คอยทำร้ายผิวให้เกิดความสียหาย คุณรู้หรือไม่ว่า ฝุ่นละอองทั่วไปในอากาศ ควันบุหรี่ หรือ ก๊าสรถยนต์สามารถทำร้ายผิวได้โดยที่เราไม่รู้ตัวเช่นกัน หากผลิตภัณฑ์กันแดดที่ใช้ไม่สามารถปกป้องผิวได้อย่างทั่วถึงทุกอณูผิว

     อิปซ่า ผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริงแนะนำผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดใหม่ล่าสุดที่มีค่า PA สูงสุดในการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ IPSA Protector Sun Shield SPF50 •PA ขนาด 30 มล. (ราคา 1,550 บาท) และ IPSA Protector Daytime Shield SPF30•PA ขนาด 30 มล. (ราคา 1,750 บาท)

     ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อบางเบาประสิทธิภาพสูงในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ความแห้งกร้าน ปัจจัยแวดล้อมภายนอกที่คอยรุกรานผิว และเพิ่มกลไกสำคัญใหม่ในการปกป้องแม้ฝุ่นละอองทั่วไปในอากาศ ควันบุหรี่ หรือก๊าสรถยนต์ที่ทำร้ายผิวเราได้โดยที่ไม่รู้ตัว ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อการปกป้องผิว Multi-Blocking Shield ปราการปกป้องผิวทั่วทุกอณูองศาจากทุกปัจจัยแวดล้อมภายนอกที่ทำความเสียหายให้ผิวพรรณ เช่น รังสียูวี ความแห้งกร้าน มลภาวะสิ่งสกปรกในอากาศไม่ให้ผ่านไปสู่ผิวได้ ซึ่งอาจส่งผลให้เซลล์ผิวเกิดความเสียหาย พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวเกิดความสมดุลอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ให้ผิวดูสวย แลดูสุขภาพดี



ปกป้องผิวเป็นพิเศษ (กิจกรรมกลางแจ้งหรือเล่นกีฬา)
IPSA Protector Sun Shield SPF50 •PA
ขนาด 30 มล. ราคา 1,550 บาท

สำหรับผิวหน้าและผิวกาย

โลชั่นกันแดดทรงประสิทธิภาพสูง สูตร Perspiration Rasistant เนื้อบางเบา เนียนลื่น ซึมซาบเร็ว เบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสียูวี ปัจจัยแวดล้อมภายนอก และมลภาวะทางอากาศที่คอยทำร้ายผิวจากทุกทิศทางได้อย่างดีเยี่ยมทั่วถึง พัฒนาสูตรเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดโดยเฉพาะ ให้การทารองพื้นดูเนียนเรียบ เสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดทน






ปกป้องผิวประจำวัน
IPSA Protector Daytime Shield SPF30•PA
ขนาด 30 มล. ราคา 1,750 บาท

สำหรับผิวหน้าและผิวกาย

โลชั่นกันแดด เนื้อบางเบาสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน สูตร Perspiration Rasistant ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างดีเยี่ยมทั่วถึง ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบสัมผัสเบาสบาย ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมมอบประสิทธิภาพการบำรุงผิวอย่างเต็มขั้น ปกป้องผิวจากรังสียูวี ปัจจัยแวดล้อมภายนอก และมลภาวะทางอากาศที่คอยทำร้ายผิวจากทุกทิศทาง ไม่ให้ผิวเกิดความเสียหาย พร้อมคงสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ให้การทารองพื้นดูเนียนเรียบ เสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดทน




  • เทคโนโลยีที่คิดค้นใหม่ล่าสุดเพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดด Multi-blocking sun shield ปกป้องผิวจากปัจจัยแวดล้อมภายนอก และการค้นพบใหม่ มลภาวะทางอากาศที่คอยทำร้ายผิวจากทุกทิศทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ
  • ส่วนผสม Acetylated Hyaluronic acid ช่วยคงสมดุลความชุมชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ
  • ส่วนผสม Broad Defender AB, Super Defender B , Parsol B, Zinc oxide ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ/ยูวีบี ไม่ให้ผิวเกิดความสียหาย
  • สารสกัด Rose apple leaf extract และ Scutellaria root extract สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้เกิดความเสียหายจากการถูกทำร้ายของรังสียูวี ให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ
  • Glycyrrhizic acid ฟื้นบำรุงผิวที่ดูหยาบกร้านเพราะรังสียูวี ให้กลับแลดูสุขภาพดี

วิธีใช้

  1. เขย่าขวดก่อนใช้
  2. ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการถนอมผิวยามเช้าเป็นประจำทุกวัน
  3. ทาซ้ำอีกครั้งหลังเหงื่อออก หรือใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัว
  4. ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั่วไป

ใช้กับผิวหน้า

  • กดหัวปั๊ม 2 ครั้งลงในฝ่ามือ เพื่อให้ได้ปริมาณเท่า 1 เหรียญบาท แล้วใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า
  • ถ้าไม่ใช้รองพื้นหลังผลิตภัณฑ์กันแดด ควรทากันแดดซ้ำอีกครั้งในปริมาณที่เท่ากัน เพื่อความมั่นใจในการปกป้องผิวจากรังสียูวี

ใช้กับผิวกาย

  • ใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณพอเหมาะ ทาลงบนผิวกายโดยตรง (บีบให้เป็นเส้นตรง) แล้วใช้ฝ่ามือลูบไล้วนเป็นวง


เคล็ดลับการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างปลอดภัย
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดอย่างสม่ำเสมอ
  • ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการปกป้องรังสียูวีสูงสุด หากใช้ในปริมาณไม่เพียงพอ อาจทำให้ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ไม่ทั่วถึง และควรปกป้องผิวเมื่อต้องสัมผัสกับแสงแดด ด้วยการสวมเสื้อแขนยาว แว่นตากันแดด หมวก กางร่ม หรือพยายามหลบในที่ร่ม
  • หลีกเลี่ยงการอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน แม้ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดแล้ว

      ปกป้องผิวสวยของคุณให้คงความงดงามดังใจปรารถนาด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดทรงประสิทธิภาพสูงจากอิปซ่า เพื่อผิวคงความสวย แลดูสุขภาพดี พบกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอิปซ่า


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS