How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Kanebo IMPRESS Powder Foundation

24,191
11 เม.ย. 2556


Kanebo IMPRESS Powder Foundation
แป้งผสมรองพื้นเพื่อการบำรุงผิว ผสานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว

 

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำแป้งผสมรองพื้นใหม่ล่าสุด Kanebo IMPRESS Powder Foundation เติมเต็มความงดงามไร้ที่ติอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมของ JCT Crytalline Powder e ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ พร้อมทั้งการผสมผสานผงแป้งหลายชนิดที่มีความแตกต่าง เพื่อมอบความสมดุลของความโปร่งใสบางเบา เข้ากับการเปล่งประกายสว่างใสของผิว

Kanebo IMPRESS Powder Foundation SPF20-PA แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยรังสรรค์ผิวเปล่งประกาย เงาใสอย่างที่สุด ด้วยเนื้อสัมผัสอันเนียนนุ่ม บางเบาสบาย ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวในทันที ปกปิดปัญหาผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงที่มีอยู่ใน Kanebo IMPRESS Skincare ช่วยบำรุงผิวในระหว่างวัน ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ลบเลือนและไม่เป็นเป็นคราบ ผิวหน้าคงความวิจิตรงดงามตลอดวัน
  • มีให้เลือก 6 สี ที่เข้ากับผิวคุณ
  • ขนาด 11 กรัม จำหน่ายในราคา (พร้อมตลับ)  4,400 บาท

วางจำหน่ายในเดือนเมษายนที่เคาน์เตอร์คาเนโบทั่วประเทศ


*** Kanebo IMPRESS Powder Foundation Case พร้อมพัฟฟองน้ำ แยกจำหน่ายในราคา 1,100 บาท
*** Kanebo IMPRESS Makeup Sponge จำหน่ายในราคา 250 บาท



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS