13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Spa Fit Firming & Toning Gel- Cream Massager

11,227
23 เม.ย. 2556



New Spa Fit
LOOK SPA FIT … EVERY DAY!

Spa Fit Firming & Toning Gel- Cream Massager



     ผ่านไปแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขที่ใครหลายๆ คน คงได้ดื่มด่ำไปกับการเฉลิมฉลองในงานปาร์ตี้มากมาย จนลืมที่จะดูแลตัวเอง ทำให้รูปร่างขาดความกระชับ และมีปัญหาเซลล์ลูไลท์และไขมันสะสมตามร่างกาย

ถึงเวลาเตรียมหุ่นสวยรับซัมเมอร์กันแล้ว ด้วย Spa Fit Firming & Toning Gel- Cream Massager ผู้ช่วยเพื่อหุ่นสวย กระชับ ใหม่ล่าสุดจากเดอะบอดี้ ช็อป ด้วยเนื้อเจลครีมอุดมด้วยสารสกัดจากผลไม้ตระกูลส้มออร์แกนิก 100% พร้อมปุ่มนวดกระชับผิวที่ปลายหลอด เพื่อใช้ในการนวดเพื่อขจัดผิวเปลือกส้ม พร้อมกระจายเนื้อเจลให้ซึบซาบลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

     นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยฟิตหุ่นให้เฟิร์มกระชับแล้ว อย่าลืมให้ Spa Fit จากเดอะบอดี้ ช็อป เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ เพื่อหุ่นสวยกระชับ เรียบเนียน พร้อมให้คุณอวดหุ่นสวยไร้เซลลูไลท์ในซัมเมอร์นี้

EFFECTIVE CITRUS

   • ด้วยสูตรเฉพาะของ Spa Fit เราได้คัดสรรส่วนผสมของออร์เร้นจ์ ,เลมอน , ซิตรัส และน้ำมันสกัดจากเกร๊ปฟรุ๊ต ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้เรียบเนียนและนุ่มนวลพร้อมให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ

   • NATURAL CAFFEINE ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยกระชับสัดส่วนและปรับสภาพสีผิวให้เรียบเนียน พร้อมให้คุณออกจากบ้านอย่างมั่นใจในฤดูกาลนี้

รู้หรือไม่?
     เทคนิคการนวดแบบ Palper-Rouler เรียกกันว่าเทคนิคการนวดกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดใต้ผิวเพื่อสลายเซลลูไลท์

HOW TO APPLY
     เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์ กลุ่ม Spa Fit เรามีขั้น 3 ตอนง่ายๆที่สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเองมาแนะนำ รวมถึงเทคนิคการนวดผิวกายอย่างถูกวิธี เปลี่ยนการสปาให้เป็นเรื่องง่ายๆ เพียง 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์

  1. ขั้นตอนแรก บิดเปิดหัวปุ่มนวดที่ปลายหลอดเพื่อให้เนื้อเจลครีมสามารถไหลออกมาได้
  2. ขั้นตนที่สอง ใช้เทคนิคการนวดแบบ Palper-Rouler หรือที่เรียกกันว่าเทคนิคการนวดกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดใต้ผิวเพื่อสลายเซลลูไลท์ โดยเริ่มจาก ช่วงบนของบริเวณผิวที่มีปัญหา และค่อยๆหมุนวนเป็นวงกลมลงมาเรื่อยๆดังภาพ
  3. ขั้นตอนสุดท้าย ใช้มือนวดและตบผิวเบาๆเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อเจลครีมทั้งหมดซึบซาบลงสู่ผิว โดยลูบขึ้นตามภาพ แล้วอย่าลืมบิดปิดหัวปุ่มนวดทุกครั้งหลังใช้
THE HEART INSIDE

     กลุ่มผลิตภัณฑ์ Spa Fit อุดมด้วยอโลเวร่าจากประเทศกัวเตมาลา โดยใช้กรรมวิธีเก็บเกี่ยวและลอกเปลือกด้วยมือภายใน 12 ชั่วโมง เพื่อเก็บรักษาความสดของเจลไว้ ผลิตผลที่เรารับซื้อผ่านโครงการการค้าชุมชนนี้ นับเป็นการสร้างรายได้ให้กับชาวนาและเกษตรกรในเขต El Progreso และยังนำไปสร้างเครื่องสูบน้ำเพื่อใช้ในการเกษตรและให้ครอบครัวกว่า 25 ครอบครัว มีน้ำใช้ในในการดำรงชีวิตประจำวัน


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS