5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Long Last Lipstick in Runway Coral

12,185
24 เม.ย. 2556


Must Have Item!  ของฤดูกาลนี้
คลีนิกข์แนะนำ
Long Last Lipstick in Runway Coral
คิดค้นโดย
Jenna Menard, Global Colour Artist

Limited Edition
จำหน่ายเฉพาะที่  www.clinique.co.th 


      Long Last Lipstick สี Runway Coral ลิปสติกสีโทนส้มสดเข้ม โดดเด่น สร้างสรรค์ขึ้นโดย Jenna Menard, Global Colour Artist สำหรับแฟชั่นโชว์ของ Karen Walker เพื่อลุคการแต่งหน้าที่ต้องการความสดใส สนุกสนานสำหรับช่วงฤดูร้อนนี้

ของคลีนิกข์เผยโฉมเป็นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์แฟชั่นในนิวยอร์ก นางแบบที่ทาปากด้วยเฉดสีแสดเข้มเจิดจ้าทะยอยเดินลงมาที่เวทีในงานคาเรน วอล์คเกอร์ สำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2555 สีที่เจิดจ้าทันสมัยนี้เพิ่มสีสันบนใบหน้าที่สดใสของนางแบบแต่ละคน และให้ความรู้สึกสดชื่นและสนุกสนานของฤดูใบไม้ผลิที่คุณสัมผัสได้

แรงบันดาลใจ

Jenna Menard อธิบายว่า“Karen Walker ต้องการลุคของนางแบบที่ดูอ่อนเยาว์และเป็นผู้หญิงที่ความทันสมัย โดดเด่น ฉันจึงเลือกแต่งดวงตาให้เรียบ ปัดแก้มเล็กน้อยให้ดูมีสุขภาพดี แล้วก็ไปเน้นที่ริมฝีปากให้ดูเข้ม สาเหตุที่ฉันเลือกสีส้มเข้มสดใสก็เพราะว่าเป็นสีคนคาดหวังที่จะเห็นน้อยกว่าสีแดง”


Jenna ‘s makeup tips


สำหรับฤดูกาลนี้ เน้นจุดเด่นที่ริมฝีปาก Jenna Menard แนะนำให้แต่งริมฝีปากให้มีสีสดเข้มควบคู่กับการปัดแก้มและดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ โดย “ใช้แปรงสำหรับทาริมฝีปากแต้มสี Runway Coral เพื่อให้วาดปากไม่ผิดพลาด ส่วนสีของ Runway Coral ที่ดูสว่างก็ทำให้ริมฝีปากดูแจ่มใส” ลองใช้อายแชโดว์ที่ให้สีธรรมชาติทา ใช้บลัชออนโทนสีพีช แล้วปัดมาสคาราทับสักสองสามครั้งเป็นการปิดท้ายการแต่งหน้าของลุคนี้

Long Last Lipstick in Runway Coral มีจำหน่ายจำนวนจำกัด เฉพาะที่ www.clinique.co.th เท่านั้น วางจำหน่ายตั้งแต่ 25 เมษายนนี้ จำนวนจำกัด 300 แท่งเท่านั้น

ราคา 750 บาท








รู้จักกับ Jenna Menard, Clinique Global Colour Artist


      เธอคือหนึ่งในช่างแต่งหน้าชื่อดังจาก New York มีชื่อเสียงระดับโลกและเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารแฟชั่นระดับอินเตอร์ฯ จนถึงอีเว้นต์พรมแดง Jenna ได้แสดงฝีมือการแต่งหน้าที่โดดเด่นมานับครั้งไม่ถ้วน และในฐานะที่เป็น Global Colour Artist ของคลีนิกข์ Jenna สร้างสรรค์ลุคการแต่งหน้าสำหรับฤดูกาลต่างๆ และนำทีมเมคอัพของคลีนิกข์สร้างสรรค์ลุคที่โดดเด่นสำหรับแฟชั่นโชว์ของ Karen Walker ใน New York Fashion week ที่ผ่านมา




ร่วมส่งภาพลุคสดใสด้วย Runway Coral กับคลีนิกข์
ผ่าน Instagram ด้วย hashtag ด้านล่าง
#cliniquerunwaycoral
#runwaycoral
#cliniquethailand
#cliniqueth












Website : www.clinique.co.th
Facebook : www.facebook.com/CliniqueThailand


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS