แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

COLOUR CRUSH EYESHADOWS LIMITED EDITION

9,317
30 เม.ย. 2556



COLOUR CRUSH EYESHADOWS
LIMITED EDITION (1.5 g. ราคา 520 บาท)

Available on April 2013


โดดเด่นทุกเฉดสี สะกดทุกสายตา แล้วเฉดสีไหนที่โดนใจคุณ?
สนุกกับการแต่งแต้มสีสันสดใสบนเปลือกตาไปกับคอลเลคชั่น Colour Crush Eyeshadows กว่า 19 เฉดสี
ใหม่ล่าสุดจากเดอะบอดี้ ช็อป


Eye-Catching Colour
มนต์เสน่ห์แห่งสีสันต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรง สะกดทุกสายตาด้วยอายแชโดว์สีสันสดใส ที่เรียงขบวนมาให้คุณได้สนุกกับการแต่งแต้มสีสันบนดวงตาได้แล้ววันนี้

Sleek Design
ตื่นตากับแพคเกจจิ้งใหม่ ฝาใสโชว์สีสันและเนื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก

Crash, Crush Baby...
สีสันติดทนนานกับผลิตภัณฑ์เนื้อเนียนละเอียด อัดแน่นด้วยเม็ดสีจากประเทศอิตาลี เกลี่ยง่าย สีสันติดทนนาน ด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดจากโครงการการค้าชุมชน

We Love...
สีสันสดใสและความแวววาวในคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ เช่น สีขนบนหางของนกยูง ที่มีมีสีสันหลากหลายและเงางาม และโทนสีม่วงเข้ม ที่มาจากสีของผลบลูเบอรี่ยามค่ำคืน ให้ความรู้ยึกเย้ายวน มีเสน่ห์

The Heart Inside
ผสานส่วนผสมที่คัดสรรมาจากผลิตผลของโครงการการค้าชุมชนในประเทศบราซิล ไม่ว่าจะเป็น มารูล่า ออยล์, ฮันนี่, ออร์แกนิก เวอร์จิ้น โคโค่นัท ออยล์, และเซซามิ ออยล์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์พื้นที่ในเขตป่าฝนที่เมือง Madre de Dios

100% Cruelty Free
เมคอัพจากเดอะบอดี้ ช็อป เราเลือกใช้เฉพาะผลิตผลจากธรรมชาติ โดยปราศจากส่วนใดส่วนหนึ่งของสัตว์เป็นส่วนประกอบ และไม่มีการทดลองในสัตว์ เฉกเช่นผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเรา




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS