How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Freshel ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Time-Saving Skincare”

19,784
22 พ.ค. 2556



      Freshel ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Time-Saving Skincare” สกินแคร์ที่ช่วยประหยัดเวลาในการดูแลผิว ช่วยให้การดูแลผิวของคุณง่ายขึ้น แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยมีเวลาก็ตาม ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ไอเท็ม 3 ชนิด ประกอบด้วย

FRESHEL WHITENING UV GEL SPF26PA
ปริมาณ 80 กรัม ราคา 590 บาท


ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 ชนิด

     เจลบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใสที่รวมคุณค่าของโลชั่น เอสเซ็นส์ อิมัลชั่น ครีมบำรุงผิว และเมคอัพเบสที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF26PA ไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว เหมาะสำหรับใช้ในตอนเช้าหลังทำความสะอาดผิวเพื่อบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดในเวลาเดียวกัน มีส่วนผสมของ Macadamia nut oil ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน ช่วยควบคุมการสร้างเมลานินสีเข้มอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยส่วนผสมของ Penetrating Vitamin C มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen และ Hyaluronic Acid พร้อมรังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract ปราศจากสีสังเคราะห์และน้ำหอม




FRESHEL MINERAL BB CREAM (PORE COVER) SPF30PA
ปริมาณ 50 กรัม ราคา 540 บาท


ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 สี

     บีบีครีมที่ช่วยปกปิดรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมที่รวมคุณค่าของเอสเซ็นส์ อิมัลชั่น ครีมบำรุงผิว กันแดด และเมคอัพเบสที่มีคุณสมบัติช่วยปกปิดรูขุมขนไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว มอบผิวเนียนเรียบตลอดวัน มอบความรู้สึกเบาสบายผิว โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะ มีส่วนผสมของ Apricot Kernel Oil ที่จะก่อตัวเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ บนผิว เพื่อปกป้องความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งกร้าน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าด้วยส่วนผสมของ Pore Cover and Smooth Powder มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Collagen, Hyaluronic Acid และ Witch Hazel Extract พร้อมรังสรรค์ผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัสด้วยส่วนผสมของ Prunus Domestica Fruit Extract สามารถปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF30PA ปราศจากน้ำหอม

 

       

สัมผัสความงามจากผลิตภัณฑ์  Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์
สาขาเซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต,
โฮมเฟรชมาร์ท, อิเซตัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซูรูฮะ และ อีฟแอนด์บอย



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS