แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

POWERFUL WRINKLE AND PORE REDUCING CREAM

7,309
21 พ.ค. 2556



POWERFUL WRINKLE AND PORE REDUCING CREAM
ผสานไมโครนูเทรียนท์ – ผิวยืดหยุ่นขึ้น 32%
ริ้วรอยลดเลือน เนื้อผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด




ดูราวกับว่าชีวิตผู้หญิงต้องกังวลกับการดูแลใบหน้าของตนเองมาตลอด สมัยวัยรุ่น ต้องสู้กับสิว รูขุมขนอุดตัน และผิวมันเงา พอย่างเข้าวัยยี่สิบ เมื่อการผลิตน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวลดลง ก็เริ่มประจักษ์ถึงผลกระทบของการมีอายุมากขึ้น ปัจจัยคุกคามจากสิ่งแวดล้อมส่งผลให้แก้มตอบลง ริ้วรอยรอบดวงตาเริ่มชัดขึ้น และรูขุมขนดูกว้างขึ้น Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี ขอเสนอวิธีจัดการปัญหา ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอันละเอียดอ่อนของสาวเอเชียโดยเฉพาะ - Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม 2556 ขนาด 50 มล. ราคา 2,500 บาท

Try Before You Buy!
สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา


ปัญหาผิวอันดับต้นๆ ของผู้หญิง ได้แก่ ริ้วรอย2 และรูขุมขนกว้าง1 นักเคมีของ Kiehl’s ขอแนะนำ Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream แนวทางใหม่ในการจัดการปัญหาผิวสำคัญๆ เหล่านี้ ด้วยการคืนความยืดหยุ่นอันเป็นปัจจัยพื้นฐานในการลดเลือนริ้วรอยและรูขุมขน สูตรกระชับรูขุมขนและลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น 32% และผิวเรียบเนียนขึ้น 26% หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ 3

“คนไข้ส่วนใหญ่ของผมเชื่อว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลกับความยืดหยุ่นของผิวจนกว่าจะถึงช่วงบั้นปลายชีวิต นี่เป็นความเข้าใจที่ผิด เพราะคนทั่วไปรู้สึกว่าความยืดหยุ่นเกี่ยวกับผิวที่การหย่อนยานมากๆ เท่านั้น” ดร. อดัม กายเยอร์ (Dr. Adam Geyer) แพทย์ผิวหนังที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคีลส์กล่าว “การสูญเสียความยืดหยุ่นเริ่มขึ้นในวัย 20 เนื่องมาจากเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินภายในผิวค่อยๆ ลดลงทีละน้อย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ริ้วรอยเริ่มก่อตัวและรูขุมขนขยายกว้างขึ้น การคงความยืดหยุ่นไว้จึงจำเป็นอย่างยิ่งต่อการถนอมผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย”

     นักเคมีของคีลส์เข้าใจดีว่าการลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขนนั้นจำเป็นต้องฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อคืนความยืดหยุ่นให้ชั้นผิว Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream ได้รับการพัฒนาขึ้นบนความรู้ความเข้าใจนี้ เพื่อคืนความยืดหยุ่นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้น ส่วนผสมของไมโครนูเทรียน (micronutrient) หรือสารอาหารรอง ช่วยให้ครีมสูตรนี้ปฏิบัติการคืนความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นและกระชับรูขุมขน พร้อมเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวซึ่งจำเป็นต่อการปรับปรุงสภาพผิวโดยรวม



ผลการทดสอบทางคลินิก3 การประเมินความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่าง4

Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream ผลิตภัณฑ์สูตรล้ำหน้าของคีลส์แสดงให้เห็นในการทดสอบทางคลินิกว่าช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและลดเลือนริ้วรอย หลังใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ และในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ ผลิตภัณฑ์สูตรนี้คืนความยืดหยุ่นของผิวให้ดีขึ้นถึง 32% ช่วยให้ริ้วรอยลดเลือนลง 15% และเนื้อผิวละเอียดขึ้น 26% ด้านล่างนี้เป็นเปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์:
  • 96% บอกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • 83% บอกว่ารูขุมขนดูเล็กลง
  • 92% บอกว่าเนื้อผิวละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • 84% บอกว่าริ้วรอยลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

“เพื่อคืนความยืดหยุ่น จำเป็นต้องใช้หลายวิธีร่วมกัน การปกป้องและคงประสิทธิภาพการทำงานของเส้นใยยืดหยุ่นคือขั้นตอนแรกสู่ผิวดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันคือการเสริมความแข็งแรงของปราการคุ้มกันผิว” เจฟฟรีย์ เยเนสกี (Geoffrey Genesky) หัวหน้านักเคมี ฝ่ายวิจัยและนวัตกรรมของคีลส์กล่าว “ท้ายสุดแต่สำคัญไม่แพ้กัน คือการเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวชั้นนอก เพื่อช่วยให้ผิวคงความยืดหยุ่นและเนื้อผิวโดยรวมดูดีขึ้น”

“คีลส์เลือกใช้ทองแดงและแคลเซียมซึ่งทราบกันดีว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ” เจฟฟรีย์ เยเนสกี กล่าวเพิ่มเติม “เมื่อรวมกับ PCA ซึ่งมีอยู่ในผิวชั้นนอกตามธรรมชาติ โดยเป็นส่วนหนึ่งของปัจจัยเติมความชุ่มชื้นธรรมชาติของผิว ส่วนผสมเหล่ามีส่วนช่วยอย่างมากในสูตรผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขนที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดนี้”

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิว


นักเคมีของคีลส์ต่อยอดการใช้พลังของ Copper PCA และ Calcium PCA โดยนำการผนึกกำลังที่ทรงประสิทธิภาพนี้มาผสานไว้ใน Powerful Wrinkle Reducing Eye Cream ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อตรงเข้าจัดการปัญหาความร่วงโรยของผิวรอบดวงตาอันบอบบาง ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าลดเลือนริ้วรอยและปรับเนื้อผิวให้เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ราคา 1,700 บาท
ผลการศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า : 10
  • 38% รอยคล้ำลดลง
  • 49% รอยบวมลดลง
  • 23% ริ้วรอยลดเลือน
  • 26% ความยืดหยุ่นดีขึ้น

ในการประเมินความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่าง หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ : 9

  • 80% บอกว่ารอยตีนกาลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด
  • 81% บอกว่าริ้วรอยตื้นๆ ลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด
  • 80% บอกว่าริ้วรอยลึกลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด
  • 89% บอกว่าเนื้อผิวดูเรียบเนียนขึ้น



ความยืดหยุ่น ปราการคุ้มกันผิวที่แข็งแรงขึ้น และความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้น
เพื่อจัดการริ้วรอยและปัญหารูขุมขนกว้าง


เพื่อปกป้องและคืนความยืดหยุ่นของผิว จำเป็นต้องจัดการปัญหาร่วมกันในสามส่วน ได้แก่ :
  1. จัดระเบียบและปกป้องตาข่ายเส้นใยยืดหยุ่นของผิว (Elastic fiber)
    เพื่อคงความยืดหยุ่นของผิว จำเป็นต้องจัดระเบียบและปกป้องประสิทธิภาพการทำงานของเส้นใยยืดหยุ่น การเปลี่ยนแปลงตามวัย เส้นใยยืดหยุ่น การแสดงออกของโปรตีนที่เกี่ยวข้อง และปฏิบัติการทางเอ็นไซม์ อาทิ LOXL1ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ต้องพึ่งพาทองแดง (Copper PCA) มีส่วนทำให้เส้นใยยืดหยุ่นเสียระบบและเรียงตัวไม่เป็นระเบียบ
  2. ปกป้องและเสริมความแข็งแรงของปราการคุ้มกันผิว
    ปราการคุ้มกันผิวที่แข็งแรงและทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันปัจจัยคุกคามจากภายนอกซึ่งสามารถก่อความเสียหายต่อความยืดหยุ่นของผิว แคลเซียมมีบทบาทสำคัญต่อการรักษาระดับการทำงานที่สมบูรณ์ของปราการคุ้มกันผิว เมื่อผิวมีอายุมากขึ้น ปริมาณแคลเซียมที่ลดระดับลงมีส่วนทำให้การทำงานของผิวเปลี่ยนตามไปด้วย
  3. เติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว
    นอกจากตาข่ายเส้นใยยืดหยุ่นและปราการคุ้มกันผิวที่แข็งแรงแล้ว ระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิวที่เหมาะสมก็เป็นองค์ประกอบสำคัญอีกประการหนึ่งในการรักษาระดับการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติและคงความสามารถในการกลับคืนรูปของผิวไว้ ผิวที่ได้รับการเติมน้ำหล่อเลี้ยงอย่างเหมาะสมจะยืดหยุ่น มีชีวิตชีวา และอิ่มเอิบ ส่งผลให้เนื้อผิวดีขึ้น
ไมโครนูเทรียนท์ – จำเป็นต่อผิวดูอ่อนกว่าวัย

     ไมโครนูเทรียนท์เป็นสารอาหารที่มนุษย์ต้องการเพื่อให้ร่างกายทำงานอย่างสมบูรณ์ ทว่าไม่สามารถสร้างเองได้ ไมโครนูเทรียนท์ประกอบด้วยแร่ธาตุนานาชนิด อาทิ ทองแดงและแคลเซียม วิตามินต่างๆ อาทิ วิตามินเอ วิตามินซี กรดโฟลิค ไนอะซิน และไรโบเฟลวิน (หรือวิตามินบี 2) นักเคมีใช้ทองแดงและแคลเซียมในรูปของ Copper PCA และ Calcium PCA ให้เป็นประโยชน์ในการพัฒนาสูตรซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อฟื้นบำรุงสภาพผิวที่ร่วงโรย


1 ที่มา: การแบ่งส่วนตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของลอรีอัล ปี 2010: ผลการสุ่มสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างเพศหญิง อายุ 18-69 ปี 1,687 ราย จากทั่วประเทศ
2 ที่มา: ผลสำรวจการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของหญิงชาวอเมริกันตามช่วงอายุ ปี 2008
3 ในหญิงกลุ่มตัวอย่าง 50 ราย อายุ 35-55 ปี ความเปลี่ยนแปลงเปรียบเทียบกับมาตรฐาน
4 ในหญิงกลุ่มตัวอย่าง 50 ราย อายุ 35-55 ปี หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

9 ผลการสำรวจความพึงพอใจในหญิงกลุ่มตัวอย่าง 55 คน อายุระหว่าง 38-60 ปี หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์
10 ผลการศึกษาทางคลินิก ในหญิงกลุ่มตัวอย่าง 55 คน อายุ 38-60 ปี



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS