How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

“รีสกิน โซลูชั่น มิสท์” RESKIN SOLUTION MIST เรียกคืนพลังให้ผิวสวย พร้อมจัดการทุกปัญหาผิวกวนใจ

7,271
31 พ.ค. 2556


     เพราะรู้ดีว่าไลฟสไตล์ของสาวยุคใหม่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ อีกทั้ง ทุกคนยังต้องเต็มที่กับกิจกรรมมากมายอันหลากหลาย จึงไม่น่าแปลกใจเลยสำหรับช่วงเวลาดูแลผิวของสาวๆ ที่นับวันจะน้อยลงทุกทีๆ แต่ด้วย “รีสกิน โซลูชั่น มิสท์” ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิว จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ธารน้ำแข็ง กรดอะมิโน กลีเซอรีน รวมไปถึงสารสกัดจากข้าวโอ๊ต พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ความสดชื่นถึงขีดสุด ควบคุมความมันอยู่หมัดให้ใบหน้า และพลัสออร่าอณูของละอองที่ละเอียดเป็นพิเศษ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม เปล่งประกาย แลดูกระจ่างใส อีกทั้งสเปรย์น้ำแร่นี้ได้ความนิยมสูงสุดในเหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลี จนได้รับฉายาว่า "HANYUL STAR MINERAL MIST" [ฮันยูลสตาร์ มิเนอรัล มิส] หรือ สเปรย์น้ำแร่ของซุปเปอร์สตาร์

      สัมผัสผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม รู้สึกได้ทันทีที่ใช้ พร้อมค้นพบความลับของสเปรย์น้ำแร่ที่ครองใจหนุ่มสาวเกาหลีอย่างต่อเนื่อง “รีสกิน โซลูชั่น มิสท์” ขนาด 60 มิลลิลิตร ราคา 950 บาท.

สนใจติดต่อ
Telephone : 02-9949600
Facebook : www.facebook.com/RESKINTH
Email : sales@reskin.co.th

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS