แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Bobbi Brown แนะนำรองพื้นเนื้อครีมในตลับพกพา รุ่นใหม่ล่าสุด Long-Wear Even Finish Compact Foundation

11,652
11 มิ.ย. 2556



See Perfect Skin, Not Makeup

“ในที่สุด ฉันก็ค้นพบรองพื้นที่ให้การปกปิดสมบูรณ์แบบ แต่มอบสัมผัสบางเบา
และผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ประหนึ่งผิวจริงๆ”
 Bobbi Brown


LONG-WEAR EVEN FINISH COMPACT FOUNDATION
ราคา 2,350 บาท

      บ็อบบี้ บราวน์ แนะนำ Long-Wear Even Finish Compact Foundation – รองพื้นเนื้อครีมในรูปแบบตลับพกพาใหม่ล่าสุด พัฒนาสูตรจากรองพื้นเนื้อเจลสูตร Long-Wear ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบ็อบบี้ บราวน์ และได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก พร้อมมอบการปกปิดสมบูรณ์แบบยาวนาน แต่ทว่า เบาสบาย ไม่หนักผิว

     บ็อบบี้ บราวน์ เชื่อว่า รองพื้นที่ดีควรให้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับผิวจริงมากที่สุด เพียงแต่ดูเรียบเนียน พรางจุดบกพร่อง และทำให้ผิวแลดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในทุกที่ทุกเวลา นี่คือที่มาของการสร้างสรรค์ Long-Wear Even Finish Compact Foundation รองพื้นเนื้อครีมสูตรปราศจากน้ำมัน (oil free) ให้สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย พร้อมกลืนไปกับผิวอย่างละมุนละไม แต่ให้การปกปิดสูง และติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ความรู้สึกเสมือนผิวจริงที่ไร้ข้อกังวล อีกทั้งยังมาในรูปแบบตลับพกพา ให้คุณพร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน




How it Works



ให้ผลลัพธ์ผิวดูเรียบเนียน สุขภาพดี เป็นธรรมชาติ
การผสมผสานในปริมาณที่เหมาะเจาะลงตัวของผงแป้งคัดพิเศษ 2 ชนิดทำให้ Long-Wear Even Finish Compact Foundation มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูสวยสมบูรณ์ และเป็นธรรมชาติจนคุณรู้สึกได้ ผงแป้งซิลิก้าชนิดแรก (Silica Powder) ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและให้เนื้อสัมผัสบางเบา ในขณะที่ผงแป้งซิลิก้าชนิดที่สองช่วยให้ผิวดูเนียนกระจ่างใสในแบบ Soft Focus Effect

บางเบาสบายผิว ทว่าติดทนยาวนาน

Long-Wear Even Finish Foundation ใช้เทคโนโลยีการผลิตฟิล์มเคลือบชั้นผิว ขั้นตอนเดียวกับ Long-Wear Gel Eyeliner อันโด่งดัง ทำให้มั่นใจได้ว่า Long-Wear Even Finish Compact Foundation นั้นมีคุณสมบัติติดทนยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว สีของรองพื้นชนิดนี้จะกลืนเข้ากับผิวอย่างนวลเนีบยนเป็นธรรมชาติที่สุด คล้ายผิวได้รับการคลุมทับอย่างอ่อนละมุนด้วยชั้นผ้าไหมโปร่งเบา ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิว ที่เป็น “ผิว” จริง เพียงแต่ดูสวย เรียบเนียน ยิ่งขึ้น

เปี่ยมไปด้วยคุณค่าบำรุง
ประกอบด้วยสารสกัดจากวิตามิน C และ E ให้คุณประโยชน์ในการบำรุงผิว และต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากภาวะแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดริ้วรอย

วิธีใช้
เกลี่ยรองพื้นทั่วบริเวณใบหน้าหรือจุดที่ต้องการปกปิดด้วยฟองน้ำที่มาพร้อมในตลับ

มีให้เลือก 9 เฉดสี
  • Warm Ivory
  • Sand
  • Beige
  • Natural
  • Honey
  • Warm Natural
  • Warm Sand
  • Warm Beige
  • Natural Tan

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS