13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

บริการตกแต่งคิ้วสามมิติโดย Redearth The Brow Artist

14,083
10 มิ.ย. 2556



เรดเอิร์ธนำทีม The Brow Artist ให้บริการออกแบบ
และตกแต่งรูปคิ้วแบบ 3 มิติ เพื่อโครงหน้าสุดเพอร์เฟ็กต์



     redearth (เรดเอิร์ธ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย นำทีม The Brow Artist ให้บริการออกแบบและตกแต่งรูปคิ้ว ซึ่งให้เอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างจากบริการทำคิ้วโดยทั่วไป โดยเคล็ดลับของการจัดแต่งทรงคิ้วให้อ่อนช้อย คม สวยสมบูรณ์แบบ อยู่ที่การตกแต่งเพื่อกำจัดขนคิ้วส่วนเกินออก พร้อมการจัดระเบียบขนคิ้วด้วยเนื้อแว็กซ์ ที่ก่อให้เกิดรูปแบบคิ้ว 3 มิติอันน่าทึ่ง ให้เข้ากับรูปหน้า และส่งเสริมดวงตาให้ดูคมเข้ม แลดูมีสเน่ห์น่าหลงใหล

Redearth Absolute Brows (เรดเอิร์ธ แอ๊บโซลุท โบรวส์) ราคา 1,150 บาท ชุดผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วสำหรับจัดเรียงคิ้วให้สวยได้รูปสวยไร้ที่ติอย่างมืออาชีพ ประกอบด้วย
• อุปกรณ์ถอนขนคิ้ว (แหนบ หรือ Tweezers)
• แปรงเขียนคิ้ว (Angled Cut Brush)
• แปรงปัดคิ้ว ( Eyebrow Mascara Brush)
• ฝุ่นเขียนคิ้ว (Brow Powder) สองเฉดสีในตลับเดียว
• เบรา แว็กซ์ (Brow Wax)

แคลลี่ สเตรทตัน เมคอัพอาร์ทติสชื่อดังชาวออสเตรเลีย



The Brow Artist Team

The Brow Artist Team

     ทีม The Brow Artist ของเรดเอิร์ธ นำโดย คุณกีรติศักดิ์ กาญจนะจันทร์ หรือ ที่คุ้นเคยในแวดวงบิ้วตี้ “ป้าไก่ เรดเอิร์ธ” กูรูเมคอัพอาร์ทติสแห่งแบรนด์เรดเอิร์ธ ที่คร่ำหวอดในวงการเครื่องสำอางนานกว่า 2 ทศวรรษ ป้าไก่ได้รับเทคนิคและวิธีการตกแต่งคิ้ว ที่ช่วยให้การจัดแต่งคิ้วให้ได้รูป จากเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังชาวออสเตรเลีย “แคลลี่ สเตรทตัน” ซึ่งการันตีได้จากผลงานของเธอจากการแต่งหน้านางแบบขึ้นปกนิตยสารชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง Vouge, Harper’s Bazaar, Elle, Cleo, Marie Claire, Instyle และ Allure นอกจากนี้แคลลี่ยังได้รับการไว้วางใจแต่งหน้าคนดังของฮอลลีวูด อาทิ นิโคล คิดแมน, คริสตี้ เทอร์ลิงตัน, คลอเดีย ชิฟเฟอร์, เคท บลันเซตต์, โซฟี มังก์, นาโอมิ แคมเบลล์ และ โรส เบิร์น เป็นต้น ล่าสุดป้าไก่จึงได้เดินทางไปอัพเดตเทรนด์การแต่งหน้าจากเมคอัพอาร์คติสชื่อดังระดับโลกอย่างเเคลลี่ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าทีม The Brow Artist จากเรดเอิร์ธจะเนรมิตคิ้ว 3 มิติ ที่เข้ากับรูปโครงหน้าของคุณแลดูเรียวมีมิติและโดดเด่น พร้อมช่วยแนะนำเคล็ดลับการตกแต่งคิ้วอ่อนช้อยอย่างเป็นธรรมชาติให้คุณสวยเพอร์เฟ็คท์ในทุกองศา



เตรียมพบกับปฏิบัติการรตกแต่งคิ้ว 3 มิติ ของทีม
The Brow Artist ของเรดเอิร์ธ
ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง redearth ทุกสาขา



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS