แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

อิปซ่านวัตกรรมอีกขั้นของปฏิบัติการทำความสะอาดล้ำลึกถึงร่องรูขุมขน

10,322
9 ก.ค. 2556

ความปรารถนาของผู้หญิงคือ มีผิวที่ดูสวย สดใส ไร้สิวอุดตัน
อิปซ่านวัตกรรมอีกขั้นของปฏิบัติการทำความสะอาดล้ำลึกถึงร่องรูขุมขน




คุณจะทนได้อย่างไรถ้าใบหน้าที่เคยเนียนเรียบ แต่บัดนี้กลับมีสิวอุดตัน!!

     ใครคิดว่าขั้นตอนการล้างหน้าเป็นเรื่องเล็กน้อยและไม่สำคัญ แท้ที่จริงแล้วขั้นตอนการล้างหน้าสำคัญที่สุดเพราะเป็นด่านแรกของการดูแลผิวของเราให้คงความงามอยู่กับเราให้นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ การเข้านอนทั้งที่ยังไม่ได้ล้างหน้า การทำเครื่องสำอางออกไม่หมด บางคนอาจมีคำถามว่าเมคอัพรีมูฟเวอร์สำคัญหรือไม่ ใช้โฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวก็น่าจะเอาอยู่ ความเข้าใจที่ผิดนี่เองจึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาผิว เช่น การทับถมของเซลล์ไขมันและเซลล์เสื่อมสภาพจนปรากฏเป็นสิวอุดตันบนใบหน้า

     อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง คิดค้นปฏิบัติการอีกขั้นของการทำความสะอาดผิวถึงร่องรูขุมขนได้อย่างหมดจด เกลี้ยงเกลา สู่การสรรสร้างความเป็นที่สุดของเนื้อผิวดูเปล่งประกาย เพื่อให้ร่องผิวได้หยุดพัก โดยเริ่มจากการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางติดทนออกจากทุกอณูร่องรูขุมขนบนผิวได้อย่างหมดจด ด้วย IPSA Makeup Remover 3 สูตรที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ด้วยสัมผัสหลังการล้างและเนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ได้แก่
 
  • IPSA Cleansing Oil EX ราคา 1,350 บาท
    คลีนซิ่งออยล์เนื้อบางเบา ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด รวมทั้งสิ่งอุดตันร่องรูขุมขนได้อย่างทั่วถึง ให้สัมผัสผิวที่เนียนนุ่ม สะอาดสดชื่น

  • IPSA Cleansing Gel EX ราคา 1,350 บาท
    คลีนซิ่งเจลเนื้ออ่อนนุ่มทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างดีเยี่ยม

  • IPSA Cleansing Cream EX ราคา 1,350 บาท
    คลีนซิ่งครีมเนื้อสัมผัสนุ่มนวล รวมตัวกับเมคอัพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มอบความรู้สึกเสมือนได้ทำการนวดหน้าไปพร้อมๆ กับการทำความสะอาดเครื่องสำอาง




     เมื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางออกหมดจดแล้ว อิปซ่ามอบขั้นตอนต่อไปของการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยการปฏิวัติการทำความสะอาดผิวที่มอบอานุภาพระดับสูงโดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น โดย 3 ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ได้ตามระดับการขับน้ำมันผิวหรือสัมผัสหลังการล้าง ได้แก่


  • IPSA Cleansing Marine Cake ราคา 1,150 บาท สบู่ก้อนสีน้ำเงินสะดุดตา อุดมไปด้วยสารสกัดล้ำค่าจากท้องทะเล เข้มข้นไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ปริมาณมาก ขจัดสิ่งสกปรกในร่องรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยนทั่วถึง พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิว มอบผิวรู้สึกนวลนุ่มสดชื่น ชุ่มชื้นราวกับเพิ่งมาส์กหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

  • IPSA Cleansing Fresh Foam ราคา 1,350 บาท โฟมฟองเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน หมดจด ช่วยถนอมผิว ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน มอบสัมผัสสดชื่น สบายผิว ไม่แห้งตึงหลังการล้าง

  • IPSA Cleansing Moisture Foam ราคา 1,350 บาท โฟมครีมฟองเนื้อละเอียดเนียนนุ่มสูตรอิมัลชั่น ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินอย่างหมดจด พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว สรรสร้างผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูเปล่งประกาย ให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มเนียน ละมุนละไมหลังการใช้



สัมผัสผลลัพธ์ผิวสะอาด อ่อนโยนกว่าที่เคย แล้วคุณจะติดใจในผลลัพธ์
ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากอิปซ่าได้แล้ววันนี้


พบกับผลิตภัณฑ์ IPSA ได้ที่เคาเตอร์

สาขาพบเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลรังสิต, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, พารากอน, โรบินสันพระราม 9, โรบินสัน เมกา บางนา และอิเซตัน





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS