แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

ศิลปะแห่งความหอม หรูหรา ประดับกายอิสตรี ยกระดับความงามของผู้หญิง ให้เจิดจรัสยิ่งขึ้น

14,055
10 ก.ค. 2556



ELIE SAAB Le Parfum, Eau de Toilette
ศิลปะแห่งความหอม หรูหรา ประดับกายอิสตรี



     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรก Le Parfum Eau de Parfum เอลี ซาบ ได้สร้างสรรค์น้ำหอม Le Parfum Eau de Toilette กลิ่นใหม่เพื่อถ่ายทอดกลิ่นสัญลักษณ์แนว Floral-Solar-Woody ในอีกรูปแบบที่ทันสมัยตลอดกาล ด้วยการปรุงแต่งกลิ่นดอกส้มขึ้นใหม่ให้มีความโปร่งใสดุจแก้วคริสตัล เจือไว้ด้วยสัมผัสละมุนลุ่มลึกของน้ำผึ้งกุหลาบ ทิ้งกลิ่นไอแห่งความเป็นผู้หญิงให้ตราตรึง มี 3 ขนาด – 30, 50 และ 90 มล.

ด้วยความหอมในรูปแบบใหม่ ความสดชื่นของต้นส้มแมนดารินพลันเผยตัว ในขณะที่ไอกลิ่นอบอวลของดอกการ์ดิเนีย และกระแสพลังของเวติแวร์ก่อความรู้สึกเพริศพรายคล้ายประกายระยิบระยับของผ้าเลื่อม ซึ่งนำมาใช้เดินตะเข็บบนชุดราตรียาว และแต่ละการเคลื่อนไหว ได้ก่อจังหวะใหม่ให้น้ำหอม มีทั้งความกล้า ก๋ากั่น และการพลิกผันตามแต่อารมณ์ปรารถนา

สำหรับ ELIE SAAB Le Parfum EDT ขวดน้ำหอมได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในสไตล์ของประติมากรรมแก้วคริสตัล รูปทรงสะโอดสะอง เน้นให้เห็นถึงลูกเล่นของการใช้แสง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักออกแบบแฟชั่นได้อย่างชัดเจน และเลอเลิศยิ่งขึ้น แสงตกกระทบต้องตัวขวด และก่อประกายแวววาวออกจากคอขวด เป็นการเลือกก่อประกายสะท้อนตามเหลี่ยมมุมประติมากรรม สร้างความรู้สึกลึกลับได้อย่างน่าตื่นตะลึง


กลุ่มผลิตภัณฑ์ ELIE SAAB, Le Parfum - eau de toilette ประกอบด้วย

Eau de toilette spray 30 มล. (ราคา 1,850 บาท)
Eau de toilette spray 50 มล. (ราคา 3,100 บาท)
Eau de toilette spray 90 มล. (ราคา 4,100 บาท)
ผลิตภัณฑ์บาธไลน์ที่ใช้ร่วมกันทั้ง Le Parfum EDT & EDP
Scented body cream 150 มล. (ราคา 2,650 บาท)
Scented body lotion 200 มล. (ราคา 1,850 บาท)
Scented Shower cream 200 มล. (ราคา 1,550 บาท)
Scented deodorant spray 100 มล. (ราคา 1,550 บาท)




พบกับความหอมหรูหราใหม่อย่างผู้หญิงมีระดับ
จาก ELIE SAAB ได้แล้ววันนี้

พบกับน้ำหอม Elie Saab “Le Parfum Eau de Toilette” ได้แล้ววันนี้ที่

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลชิดลม, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, และโรบินสันเชียงใหม่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS