How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ศาสตร์แห่งการบำบัดและผ่อนคลายจาก Magic Stone Therapy Spa

14,305
11 ก.ค. 2556



ศาสตร์แห่งการบำบัดและผ่อนคลายจาก
Magic Stone Therapy Spa




     วี สลิม บิวตี้ สปา (VIE Slim Beauty Spa) เสนอสูตรลับความงามของศาสตร์แห่งหินสีบำบัดตามราศีแบบใหม่ที่นำมาผสมผสานกับศาสตร์แห่งการบำรุงผิวและการผ่อนคลายอย่างเหนือระดับกับ Magic Stone Therapy Spa ด้วยการนำเอาลักษณะเด่นของหินประจำราศี ที่มีคุณสมบัติตามความเชื่อว่าจะช่วยดูดซับพลังด้านลบและปลดปล่อยพลังด้านบวกได้ดียิ่งขึ้น ฟื้นฟูความสมดุลให้กับพลังงานในร่างกาย พร้อมผ่อนคลายความตึงเครียดและอ่อนล้าของร่างกาย กล้ามเนื้อ และผิวพรรณ อีกทั้งช่วยให้เกิดการผ่อนคลายจากภายในนำไปสู่การพักของจิตใจนำมาซึ่งความสงบ

     สัมผัสประสบการณ์สปาหินประจำราศีที่ไม่เหมือนใครได้ที่ วี สลิม บิวตี้ สปา (VIE Slim Beauty Spa) สาขาเอสพานาด รัตนาธิเบศร์ และ วี มูฟวี่ สปา (VIE Movie Spa) สาขาสยามพารากอน หรือสอบถามได้ที่โทร. 02-591-3688
  • Magic stone Therapy Spa ระยะเวลาในการนวด 1 ชั่วโมง 30 นาที ราคา 2,000 บาท

Magic Stone Therapy Spa หรือการบำบัดด้วยหินสีประจำราศีจะเลือกหินประจำราศีให้ตรงกับราศีผู้บำบัด ซึ่งใช้หลักการเดียวกันกับอัญมณีประจำราศีดังนี้

  1. ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.) หินสีแดง โกเมนช่วยสร้างความสงบเยือกเย็นและความผ่อนคลาย
  2. ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.) หินสีม่วง พลอยอเมทิส ช่วยให้เกิดความสมดุลของระบบการหายใจ ส่งผลต่อการไหลเวียนภายในร่างกาย ก่อให้เกิดความผ่อนคลายจากภายใน
  3. ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.) หินสีเขียวอ่อน อความารีน บรรเทาอาการเจ็บปวดตามร่างกาย ปลดปล่อยพลังบวกช่วยในการบำบัดอารมณ์ให้สงบและเยือกเย็น
  4. ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย) หินสีกุหลาบ คริสตัล ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้กับร่างกาย กล้ามเนื้อ และผิวพรรณที่อ่อนล้า
  5. ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.) หินสีเขียว มรกต ช่วยสร้างสมดุลของจิตใจและอารมณ์ ต้านทานการเสื่อมสภาพทางร่างกาย และเปิดระดับสติให้ดีขึ้น
  6. ราศีเมถุน (20 พ.ค.-21 มิ.ย.) หินสีไข่มุก ช่วยเพิ่มพลังแห่งความสดใส ช่วยให้ผิวพรรณแลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ช่วยบำบัดอาการทางร่างกายที่อาจเกิดจากการเมื่อยล้า
  7. ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-22 ก.ค.) หินสีชมพู ทับทิม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของโลหิต ส่งผลให้เกิดความสดชื่นและเต็มไปด้วยพลังจากภายใน
  8. ราศีสิงห์ (23 ก.ค.-23 ส.ค.) หินสีเขียวอ่อน ช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย บำบัดริ้วรอยจากวัย
  9. ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.) หินสีน้ำเงิน ไพลิน ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และปรับสมดุลที่ในร่างกาย
  10. ราศีตุลย์ (24 ก.ย.-23 ต.ค.) หินโอปอล เสริมสร้างการทำงานของตับ ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง ลดอาการง่วงซึม ทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น
  11. ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.) หินสีเหลืองมะนาวบุษราคัม ช่วยในระบบไหลเวียนโลหิตและระบบการย่อยอาหาร อีกทั้งรักษาอาการนอนไม่หลับให้ดียิ่งขึ้น
  12. ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.) หินเทอควอยซ์ลดความตึงเครียดของร่างกายและจิตใจ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้กลไกในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


     ข้อดีที่ไม่เหมือนใครของการบำบัดด้วยหินสีประจำราศีคือจะช่วยผ่อนคลายได้ตรงจุดและตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละราศีพร้อมทั้งฟื้นฟูพลังบวกในร่างกาย ซึ่งจะแตกต่างกับการบำบัดด้วยหินทั่วไปที่จะเน้นแค่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แต่ไม่มีการดึงพลังงานตามแต่ละราศีออกมาใช้ในเพื่อช่วยให้สงบจากภายใน สัมผัสประสบการณ์สปาหินประจำราศีที่ไม่เหมือนใครได้ที่ วี สลิม บิวตี้ สปา (VIE Slim Beauty Spa) และ วี มูฟวี่ สปา (VIE Movie Spa)


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS