13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Kiehl’s เสนอวิธีการใหม่ในการลดเลือนร่องรอยความเครียดที่มองเห็นได้บนผิว

7,902
15 ก.ค. 2556


อย่าปล่อยให้ใครเห็นร่องรอยความเครียดของคุณ



     Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี พบวิธีจัดการกับความเครียดด้วยสูตรผสมชั้นแนวหน้าของวงการ ขอแนะนำ Skin Rescuer Stress-Minimizing Daily Hydrator ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงอย่างแมนโนส (Mannose) และโรซา กัลลิคา (Rosa Gallica) ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวหน้าสูตรนี้ช่วยจัดการปัญหาและลดการตอบสนองต่อความเครียดที่มองเห็นได้ของผิว วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2556 ขนาด 75 มล. ราคา 1,750 บาท

Try Before You Buy!
สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา


"ความเครียดสามารถส่งผลกระทบต่ออวัยวะต่างๆ ในร่างกาย รวมถึงผิว ผ่านทางระบบประสาทอัตโนมัติ อันที่จริง สัญญาณความเครียดเริ่มปรากฏขึ้นในผิว ซึ่งเป็นอวัยวะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของร่างกาย เป็นที่แรก" ดร. อดัม กายเยอร์ (Adam Geyer) แพทย์ผิวหนัง ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคีลส์ กล่าว “แพทย์สาขาอื่นๆ จะมองไปที่ปัญหาหนักอันเนื่องมาจากความเครียด โรคหัวใจ ปัญหาของระบบไหลเวียน และแผลเปื่อยต่างๆ ในฐานะแพทย์ผิวหนัง ผมมองไปที่ผลกระทบของความเครียดต่อผิวในชีวิตประจำวัน"

     Skin Rescuer ลดเลือนร่องรอยความเครียดที่มองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมสำคัญที่ช่วยจำกัดการส่งสัญญาณความเครียดและช่วยให้ปราการคุ้มกันผิวแข็งแรงขึ้น ผิวจึงเสี่ยงต่อสัญญาณความเครียดน้อยลง


ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานอย่างไร: สูตรสามประสิทธิภาพ ตัดวงจรความเครียดของผิว

     เพื่อต้านสัญญาณความเครียดบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ นักเคมีของคีลส์พบว่าพวกเขาจำเป็นต้องจัดการกับปัจจัยสามประการ
  1. จำกัดการส่งสัญญาณความเครียด:
    สารสกัดโรซา กัลลิคา (Rosa Gallica Extract): มีเอกสารยืนยันว่าความเครียดก่อให้เกิดการตอบสนองโดยการอักเสบ (inflammatory response) ในร่างกาย คณะวิจัยนำโดยเชลดอน โคเฮน (Sheldon Cohen) จากมหาวิทยาลัยคาร์เนกี เมลลอน (Carnegie Mellon University) พบว่าความเครียดทางจิตใจเรื้อรังเกี่ยวข้องกับการสูญเสียความสามารถในการควบคุมการตอบสนองโดยการอักเสบของร่างกาย การตอบสนองต่อสัญญาณความเครียดโดยการอักเสบ และปราการคุ้มกันผิวที่อ่อนแอลงสามารถนำไปสู่อาการ “ผิวเครียด” ที่มองเห็นได้ เช่น รอยแดง ผิวอ่อนล้า ผิวขาดน้ำ และรอยด่างพร้อย ข้อมูลจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการสนับสนุนว่าสารสกัดโรซา กัลลิคา ซึ่งได้มาจากกลีบดอกกุหลาบพันธุ์โรซา กัลลิคา (Rosa Gallica) จำกัดการส่งสัญญาณความเครียด และช่วยลดการตอบสนองโดยการอักเสบ ด้วยเหตุนี้ จึงตัดวงจรความเครียดได้

  2. ปกป้องปราการคุ้มกันผิวจากปฏิกิริยาในอนาคต:
    แมนโนส (Mannose): ผลการวิจัยของภาควิชาผิวหนังวิทยาของมหาวิทยาลัยโคลัมเบียยืนยันว่า แมนโนสช่วยให้ปราการคุ้มกันผิวแข็งแรงขึ้นได้ ปราการคุ้มกันผิวที่แข็งแรงขึ้นช่วยลดร่องรอยความเครียดที่มองเห็นได้บนผิว ช่วยลดความเสี่ยงต่อความเครียดที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในอนาคต

    สควาเลน (Squalane): สารสกัดจากมะกอก เป็นไขมันจากพืชซึ่งมีคุณสมบัติในการเยียวยาและเข้ากับน้ำมันธรรมชาติในผิว ได้ดี ฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิวในทันที และป้องกันผิวสูญเสียน้ำ มีเนื้อที่ซึมซาบไว และให้ความรู้สึกเนียนลื่นหลังใช้
    เซราไมด์พิเศษหลาก ชนิด (Blend of Unique Ceramides): สารอินทรีย์จำพวกไขมันซึ่งมีอยู่ในเยื่อหุ้มเซลล์ผิวในปริมาณสูงเหล่านี้ ปกป้องและช่วยให้ปราการคุ้มกันผิวแข็งแรงขึ้น

  3. ฟื้นฟู ปลอบประโลม และเสริมน้ำหล่อเลี้ยงผิว:
    สารสกัดจากคาโมไมล์ (Chamomile Extract): ช่วยปลอบประโลมผิว
    กลีเซอริน (Glycerin): สารเพิ่มความชุ่มชื้นนี้ดึงความชื้นจากอากาศเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวในทันทีและต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวคืนความเนียนนุ่ม
    เชย์ บัตเตอร์ (Shea Butter): ได้มาจากต้นคาราเต (karate) ของแอฟริกา เป็นสารอินทรีย์จำพวกไขมันซึ่งทราบกันดีว่าสามารถป้องกันผิวสูญเสียน้ำ

“ผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์แสดงให้เราเห็นถึงความสำคัญของการเสริมประสิทธิภาพการทำงานของปราการคุ้มกันผิว เราจึงกำหนดสูตร Skin Rescuer ให้มีคุณประโยชน์หลักสองประการ ในระยะสั้น Skin Rescuer ช่วยลดปฏิกิริยาต่อความเครียด รวมถึงรอยแดงและรอยด่างพร้อย ในระยะยาว Skin Rescuer ช่วยปกป้องผิว ลดความเสี่ยงต่อการเกิดร่องรอยความเครียดที่มองเห็นได้และความร่วงโรยก่อนวัย” แคมมี แคนเนลลา (Cammie Cannella) รองประธานฝ่ายฝึกอบรมและลูกค้าสัมพันธ์ กล่าว “ไม่มีผลิตภัณฑ์สูตรใดจัดการความเครียดและผลกระทบที่มองเห็นได้บนผิวด้วยวิธีนี้มาก่อน Skin Rescuer จาก คีลส์ คือผลิตภัณฑ์ที่พลิกวงการ”

ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว ว่าลดร่องรอยที่มองเห็นได้ของผิวที่เครียด

     ผลการทดสอบทางคลินิกแสดงให้เห็นถึงคุณภาพผิวที่ดีขึ้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องหนึ่งสัปดาห์ คุณภาพผิวที่ดีขึ้นในทางคลินิกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องสี่สัปดาห์ แสดงให้เห็นว่าสูตรผสมของ Skin Rescuer ลดเลือนร่องรอยของผิวขาดน้ำ รอยแดง รอยด่างพร้อย และความอ่อนล้าของผิว
  • 100% ของกลุ่มตัวอย่าง แสดงให้เห็นถึงคุณภาพผิวโดยรวมที่ดีขึ้น โดยมีอัตราการปรับปรุง 51% เมื่อเปรียบเทียบกับสภาพผิวก่อนใช้
  • 100% ผิวดูอ่อนล้าลดลง โดยมีอัตราการปรับปรุง 48% เมื่อเปรียบเทียบกับสภาพผิวก่อนใช้
  • 98% ผิวแห้งน้อยลง โดยมีอัตราการปรับปรุง 41% เมื่อเปรียบเทียบกับสภาพผิวก่อนใช้
  • 98% รอยด่างพร้อยลดน้อยลง โดยมีอัตราการปรับปรุง 36% เมื่อเปรียบเทียบกับสภาพผิวก่อนใช้
  • 77% รอยแดงลดลง โดยมีอัตราการปรับปรุง 23% เมื่อเปรียบเทียบกับสภาพผิวก่อนใช้

ผลการประเมินตนเองของกลุ่มตัวอย่าง หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ :
  • 93% เห็นพ้องว่าผิวรู้สึกได้รับการปลอบประโลม
  • 93% เห็นพ้องว่าผิวรู้สึกสบายขึ้น
  • 91% เห็นพ้องว่าผิวรู้สึกกลับมีชีวิตชีวา/ได้รับการฟื้นบำรุง
  • 89% เห็นพ้องว่าผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้ผิวรู้สึกไวต่อความเครียดน้อยลง

ส่วนผสมสำคัญ




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS