5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

มามอนด์ ขอแนะนำ เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม (First Energy Serum)

17,018
18 ก.ค. 2556



First Energy Serum

     มนต์ขลังของดอกสายน้ำผึ้ง (Honeysuckle) ดอกไม้สีเหลืองทองบนเกาะจินโดอันอบอุ่นทางตอนใต้ของประเทศเกาหลี ดอกสายน้ำผึ้งที่เติบโตขึ้นที่นี่จะถูกบ่มเพาะด้วยความอบอุ่นจากแสงแดด สายน้ำอันบริสุทธิ์ และสายลมที่สดชื่น ดอกไม้สีทองนี้จึงเป็นที่กล่าวขานว่ามีค่ายิ่งกว่าทองคำ


     ความแข็งแรงของดอกไม้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตจากธรรมชาตินี้ สามารถนำมาใช้ปรุงเป็นยาเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง สำหรับการดูแลผิวพรรณดอกสายน้ำผึ้งมีสรรพคุณในการต้านแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบ ลดความแห้งกร้าน และมีคุณสมบัติในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอความร่วงโรยแห่งวัย

     คิม ซัน ยัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการหมักบ่มสกัด จึงเกิดความคิดขึ้นมาว่า จะเป็นอย่างไรถ้าหากนำดอกไม้สายน้ำผึ้งสีเหลืองทองนี้มาบ่มสกัด เพื่อรังสรรค์เป็นเอสเซนส์น้ำสกัดจากดอกไม้เข้มข้น สำหรับสุขภาพ ความงาม และผิวพรรณของผู้หญิง”

     คิม ซัน ยัง จึงได้ทำการคัดเลือกดอกไม้สีเหลืองทองที่สวยที่สุดและแข็งแรงที่สุด เพื่อนำมาบ่มสกัดและศึกษาถึงพลังชีวิตอันสมบูรณ์แบบของดอกสายน้ำผึ้ง โดยเริ่มต้นจากการบ่มสกัดด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิมโบราณที่นำเอาดอกสายน้ำผึ้งมาใช้ทั้งดอก รวมถึง ราก ก้าน และใบ เพื่อบ่มสกัดเป็นระยะเวลา 60 วัน ให้ธรรมชาติจะค่อยๆ เปลี่ยนคุณค่าขุมพลังจากธรรมชาติในดอกไม้ที่ซ่อนอยู่ ให้กลายสภาพมาเป็น เอสเซนส์หรือน้ำสกัดจากดอกไม้เข้มข้น



     จากนั้นเสริมประสิทธิภาพให้กับเอสเซนส์ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่สู่ เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม (First Energy Serum) ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ช่วยให้ผิวของหญิงสาวบานสะพรั่งสดใสดังกลีบดอกไม้ เอสเซนส์ที่รวบรวมพลังงานและจิตวิญญาณแห่งดอกไม้ให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อการดูแลผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณที่หมองคล้ำ หยาบกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน ให้ผิวรู้สึกสดใส ผลิบาน และมีสุขภาพดีอีกครั้ง


     และที่กล่าวมาคือหนึ่งในความภาคภูมิใจของ มามอนด์ แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่นำเอาดอกสายน้ำผึ้ง มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยม และได้ถือสิทธิบัตรแต่เพียงผู้เดียวของสุดยอดงานวิจัยเพื่อ ความงามนี้โดยเฉพาะ

     มามอนด์ ขอแนะนำ เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม (First Energy Serum) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากหญิงสาวทั่วเอเชีย และได้รับการการันตีว่าเป็น 1 ในซีรั่มที่ผู้หญิงทุกคนควรมีไว้เป็นผู้ช่วยดูแลผิวพรรณ



  • เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม เซรั่มหนึ่งเดียวที่รวมสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ อุดมด้วยพลังแห่งดอกสายน้ำผึ้ง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นที่กล่าวขานถึงความมหัศจรรย์ในวงการวิทยาศาสตร์เพื่อความงาม ว่าเป็นดอกไม้ที่มีความแข็งแรง สามารถยืนหยัด อดทน และผลิดอกบานได้ แม้ในฤดูหนาวที่ยากต่อการเจริญงอกงาม โดยในสมัยเกาหลีโบราณ ดอกสายน้ำผึ้งเป็นที่รู้จักกันดีในวงผู้ดีชั้นสูง ว่าหากบ้านนายท่านใดปลูกไว้ แสดงถึงความมั่งคั่ง อีกทั้งยังสามารถนำมาเป็นยารักษาอาการโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

  • เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม เซรั่มเข้มข้นพิเศษจากสารสกัดของ ราก ลำต้น ใบและดอกของต้นสายน้ำผึ้งถึง 78 เปอร์เซ็นต์ ที่ช่วยในการปรับค่าความสมดุลของผิว ช่วยให้ผิวแลดูพิสุทธิ์สะอาดบริสุทธิ์ ชุ่มชื่นกระจ่างใสอย่างเหนือระดับ โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากการทำความสะอาดผิวก่อนใช้โทนเนอร์

    ผลลัพธ์จากผู้หญิงทั่วเอเชียกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวแลดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ตั้งแต่วันแรกที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ และจะคงใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อผิวที่มีสุขภาพดี
  • เฟิร์ส เอนเนอจี ซีรั่ม (First Energy Serum) ขนาด 100 มล ราคา 900 บาท


มีจำหน่ายเฉพาะที่ (Boots) ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013 เป็นต้นไป


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS