How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

เครื่องสำอางคาเนโบขอแนะนำอายแชโดว์ใหม่ เพื่อการไล่ระดับเฉดสีที่สวยงามบนเปลือกตา จากผลิตภัณฑ์เมคอัพ Kanebo COFFRET D’OR

11,607
29 ก.ค. 2556



     เครื่องสำอางคาเนโบจะเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ในต้นเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยอายแชโดว์สำหรับการไล่ระดับเฉดสีอย่างสวยงาม ที่มาพร้อมกับลิปสติกชนิดติดทนนานมอบความชุ่มชื้นและฉ่ำวาว ด้วยสีสันใหม่และสีสันพิเศษแบบ Limited-edition และมาสคาร่าที่ได้รับการพัฒนาให้ทรงประสิทธิภาพในการมอบความโค้งงอนแก่ขนตา แต่ล้างออกได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำอุ่น (38 องศาเซลเซียส) พร้อมทั้งบลัชออนสีสันพิเศษ ในแบบ Limited Edition

อายแชโดว์สำหรับรังสรรค์ดวงตาให้ดูมีมิติ ด้วยการไล่ระดับเฉดสีอย่างสวยงาม
      สืบเนื่องมาจากเทรนด์การแต่งหน้าในลุคธรรมชาติที่กำลังเป็นที่นิยม การไล่ระดับเฉดสี หรือ "GRADATION" ถือเป็นหัวใจหลักที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาในลุคนี้ แต่ทว่ากลุ่มผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็ยังหลีกเลี่ยงการไล่เฉดสีบนเปลือกตา จากผลการสำรวจของคาเนโบพบว่า 80 % ของผู้หญิงส่วนใหญ่รู้สึกว่าการแต่งตาแบบไล่เฉดสีค่อนข้างแต่งยาก และมีผู้หญิงจำนวนน้อยมากที่สามารถผสมสีเพื่อไล่ระดับให้ดวงตาดูดึงดูดตามที่ต้องการได้

Kanebo COFFRET D’OR 3D GRADATION EYES
ราคา 1,230 บาท

อายแชโดว์ 5 เฉดสี ที่จะวางขายในช่วง Autumn นี้ ได้รับการออกแบบ
มาเพื่อการไล่ระดับเฉดสีบนเปลือกตาให้สวยงามอย่างง่ายๆ และดูมีมิติ
อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งขั้นตอนสำคัญ คือ การปัด 3D Glossy Veil (ช่อง
บนขวาของตลับ) ที่เปลือกตาเป็นขั้นตอนสุดท้าย

3D Glossy Veil จะช่วยไล่ระดับเฉดสีที่สวยงาม โดยช่วยลดเลือนเส้น
ขอบของสีอายแชโดว์ที่ชัดเจนลง ในขณะที่คงสีสันของอายแชโดว์แต่ละ
สีให้แตกต่างกันอย่างชัดเจน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ดวงตาจะเด่นและกว้างขึ้น

3D Glossy Veil ประกอบด้วยส่วนผสมของ Gold Mirror Blend ที่มอบ
ประกายระยิบระยับของทองคำ ซึ่งเป็น ส่วนผสมใหม่ที่ช่วยให้ดวงตาดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ อันเกิดจากการผสมผสานสีสันและเนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากับผิวได้อย่างลงตัว และส่วนผสมของ semi-moist ที่ปรับให้เข้ากับสูตรใหม่ที่ให้ปฏิญาณว่ายึดติดกับเปลือกตาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยสัมผัสที่ชุ่มชื้นอันน่าพึงพอใจและความเงาวาว โดยมีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้งเฉดสีธรรมชาติและเฉดสีที่สว่างสดใส 3D GRADATION EYES จะช่วยเผยความงามที่แท้จริงของดวงตาคุณ

เพิ่มสีสันที่หลากหลายให้กับลิปสติกชนิดติดทนนาน ROUGE ESSENCE ซี่รี่ส์

Kanebo COFFRET D’OR ROUGE ESSENCE

ราคา 950 บาท

เป็นการผสมผสานส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นและสีสันที่มีความเงาวาวไว้ในหนึ่งเดียว โดยในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้เป็นการเพิ่มสีสันหลากหลายขึ้น เพื่อขับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ในขณะที่มอบความชุ่มชื้น ฉ่ำวาวให้แก่ริมฝีปาก ประกอบด้วย 8 สีสันใหม่ และ 8 สีสันพิเศษที่เป็น Limited-edition ซึ่งแต่ละสีจะมอบความอิ่มเอิบและเรียบเนียน พร้อมกับช่วยอำพรางเส้นร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างด

จากการทดสอบภายในของคาเนโบ ยืนยันว่า Kanebo COFFRET D’OR ROUGE ESSENCE สามารถคงความชุ่มชื้นและมอบสีสันชัดเจนแก่ริมฝีปากได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง





มาสคาร่าเพื่อขนตางอนงาม ที่ล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า

    จากการสำรวจเมื่อไม่นานมานี้ของคาเนโบ แสดงให้เห็นอัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้หญิงที่ใช้หรือต้องการใช้มาสคาร่าที่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น และเมื่อปี 1997 คาเนโบเป็นบริษัทแรกที่วางจำหน่ายมาสคาร่าที่สามารถล้างออกด้วยน้ำอุ่น (วางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น) ความก้าวหน้าของ Kanebo COFFET D’OR GLAMOROUS BEAUTY MASCARA จะช่วยให้ขนตายาวขึ้น โค้งงอนขึ้นได้ยาวนานหลายชั่วโมง แต่สามารถล้างออกได้ง่ายเพียงใช้น้ำอุ่นที่ 38 องศาเซลเซียส

Kanebo COFFET D’OR GLAMOROUS BEAUTY MASCARA
ราคา 990 บาท

มาสคาร่า ที่สามารถล้างออกง่ายในท้องตลาดมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ยังคงรักษาความโค้งงอนของขนตาไว้ได้ คาเนโบจึงค้นคว้าวิจัยเพื่อหาทางแก้ปัญหานี้ โดยการผสมผสานมาสคาร่ากับขี้ผึ้งชนิดพิเศษที่มีความอ่อนนุ่ม ส่วนผสมจะแห้งกลายเป็นฟิล์มอย่างรวดเร็วจึงช่วยล็อคขนตาให้โค้งงอนได้ยาวนาน

อีกทั้งเนื้อมาสคาร่าไม่หนาหนัก จึงทำให้ขนตาพยุงตัวให้โค้งงอนสวยงาม GLAMOROUS BEAUTY MASCARA มาพร้อมกับขนแปรงไฟเบอร์เนื้อนุ่ม ซึ่งมีการพัฒนาพิเศษเพื่อทำให้ดวงตากลมโตและกว้างขึ้น แปรงปัดขนตาสามารถแยกเส้นขนตาให้เรียงเส้นสวย ไม่เป็นก้อน เพื่อให้เนื้อมาสาคาร่าเคลือบขนตาที่โค้งงอนได้ตลอดเส้น




ใหม่! บลัชออนสีสันพิเศษ จำนวนจำกัด
Kanebo COFFRET D’OR Smile up Cheeks
ราคา 800 บาท


บลัชออน รุ่นที่ขายดีตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย มอบความเปล่งปลั่ง รังสรรค์ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ นำเสนอสีสันใหม่ 2 สี ในแบบ Limited-edition











What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS