5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Majolica Majorca Autumn 2013 Collection

8,359
9 ส.ค. 2556



Majolica Majorca
Autumn 2013 Collection




Majolica Majorca Expander Edge Meister F
สี BK999 ราคา 490 บาท

     มาจอลิกา มาจอร์กา ลาช เอ็กซ์แพนเดอร์ เอจ ไมสเตอร์ เอฟ มาสคาร่ารุ่นล่าสุด! สีใหม่ สีดำสนิท เพื่อขนตายาว งอนงามถึงขีดสุด แม้ขนตาสั้น ด้วยแปรงหวีรูปแบบหัวแปรง 2 ด้าน ที่โค้งรับขนตาได้ทุกรูปแบบ ช่วยจัดเรียงเส้นขนตาให้เป็นแพงอนงาม สร้างเสน่ห์ความโดดเด่นให้ดวงตาดูงดงาม ด้วยประสิทธิภาพจาก..

     • Jet Black Fiber สูตรใหม่! มอบขนตาที่ยาวกว่าเดิม ด้วยไฟเบอร์ขนาด 4 มิลลิเมตร
       สีดำสนิท มอบขนตายาว และเนียนเรียบไปกับเส้นขนตา
     • Speedy Dry Oil ส่วนผสมที่ให้ความลอนโค้ง เป็นงอนงามแก่ขนตา ไม่ตกระหว่างวัน
     • ประสิทธิภาพ Water Proof ไม่ทำให้เลอะเทอะในระหว่างวัน
     • มอบการบำรุงขนตาด้วยวิตามิน E และแมคคาดาเมียนัทออยล์



พร้อมด้วยนวัตกรรมแปรงหวี ใหม่ล่าสุด! หัวแปรง 2 ด้านรูปแบบใหม่
  • แปรงด้านใหญ่: รูปแปรงโค้ง รองรับการปัดเส้นขนตาแบบเส้นต่อเส้นจากโคนจรดปลาย
  • แปรงด้านเล็ก: รูปแปรงเข้าถึงเส้นขนตาทุกเส้นแม้ขนตาสั้น เช่นหางตา, หัวตา และขนตาล่าง

     ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ใช้น้ำอุ่น เนื้อมาสคาร่าก็หลุดออกอย่างอ่อนโยน เพื่อการดูแลขนตาหลังการปัดให้ดูสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งทรงเอกลักษณ์ ขนาดพกพาง่ายไปได้ในทุกที่ที่ต้องการปัด

Majolica Majorca The Little Humming Book III
ราคา 590 บาท *รุ่น Limited Edition


     มาจอลิกา มาจอร์กา เดอะ ลิตเติ้ล ฮัมมิ่ง บุ๊ค 3 มินิเมคอัพพาเลท ฉบับที่ 3 เพื่อเนรมิตรการแต่งหน้าด้วยสีสันอันสดใสในโลกแฟนตาซี
ให้ความรู้สึกสนุกในการแต่งหน้าด้วยสีสันที่ไม่จำเจ มอบเสน่ห์ประกายแวววาว ระยิบระยับ ประกอบด้วย อายแชโดว์ครีมเบส 1 เฉดสี, อายแชโดว์เนื้อฝุ่น 2 เฉดสี และลิปกลอส 1 เฉดสี โดยสีของลิปกลอส สี Tomato Jam เป็นสีที่ที่อินเทรนด์ใน Autumn

2013 นี้ มินิเมคอัพพาเลทชุดนี้ สามารถเปลี่ยนการแต่งหน้าของคุณในลุคที่หลากหลาย เพียงมิกซ์ แอนด์ แมทช์สี ได้ในพาเลทเดียว บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งรูปแบบหนังสือนวนิยาย น้ำหนักเบา พกพาง่ายไปได้ทุกที่ที่ต้องการจะเติมแต่ง




สำหรับแต่งตา
อายแชโดว์เนื้อฝุ่น: ใช้อายแชโดว์เนื้อฝุ่นแต่งตาเพื่อมอบประกายสีมีมิติแก่เปลือกตายิ่งขึ้น
อายแชโดว์เนื้อครีม:
  • สำหรับใช้เป็นเบส เพื่อมอบประกายสีให้มีมิติมากยิ่งขึ้นและช่วยให้ฝุ่นอายแชโดว์ ติดผิวและเนียนเรียบยิ่งขึ้น มอบประกายระยิบระยับให้แก่ดวงตา
  • ใช้เป็นอายไลเนอร์แบบบางเบา โดยใช้พู่กันเขียนอายไลเนอร์แต้มเนื้อครีมและ เขียนเส้นลายเนอร์ได้ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง
สำหรับเรียวปาก
  • ลิปกลอส ช่วยแต่งเติมริมฝีปากด้วยโทนสีชมพู แดงสดใส เพียงใช้ปลายนิ้วแต้มเนื้อลิปกลอสและทาบนริมฝีปาก ก็จะได้ริมฝีปากสีหวานสดใส ดูเอิบอิ่มอย่างง่ายดาย

Majolica Majorca Artistic Nails (Speedy & Glossy)
2 สีใหม่ สี GY971และ RS272 ราคา 190 บาท *รุ่น Limited Edition


     มาจอลิกา มาจอร์กา อาร์ททิสติก เนลล์ (สปีดี้ แอนด์ กลอสซี่) ยาทาเล็บชนิดแห้งเร็ว ที่ให้สีสันแวววาวสดใสให้เรียวเล็บ ด้วย 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด! ในคอลเลคชั่น Autumn ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสีประกายมุก แวววาวระยิบระยับด้วยประกายเม็ดกลิทเตอร์ พร้อมด้วยส่วนผสม Super Glossy ที่ผสมเรซินมากยิ่งขึ้น มอบความแวววาวแม้เพียงทาแค่ครั้งเดียว และส่วนผสมโพลีเมอร์ชนิดแห้งเร็วพิเศษ จึงทำให้คุณสนุกกับการตกแต่งเรียวเล็บได้ง่าย ถึงแม้จะใช้หลายสีในการแต่งเติมบนเล็บก็ตาม รูปแบบแปรงชนิดปลายแบนรับพอดีกับรูปเล็บ ให้การทาที่เรียบลื่น พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสม Vitamin E

สี GY971 สีเทา (Antique – แอนทีค)
สี RS272 สีส้มประกายมุก (Ripe – ไรพ)


     พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook: MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS