แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

CLARINS ให้ทุกช่วงเวลา ของใบหน้าดูเรียวสวยได้รูปทุกมิติ ทุกมุมมอง

15,234
19 ส.ค. 2556



ให้ทุกช่วงเวลา ของใบหน้าดูเรียวสวยได้รูปทุกมิติ ทุกมุมมอง
NO. 1 ผู้เชี่ยวชาญเพื่อใบหน้าสวยได้รูป
คำยืนยันจากผู้หญิงนับล้าน....
รางวัลชนะเลิศเซรั่มยอดเยี่ยมจากนิตยสารชั้นนำทั่วเอเชีย

ให้ Shaping Facial Lift คือ ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมให้ใบหน้าดูเรียวสวยได้รูป


คลาแรงส์ พลิกโฉมความงามครั้งสำคัญให้ใบหน้าคุณ
ด้วยประสิทธิภาพปรับแต่งใบหน้า 3 มิติ ของ Shaping Facial Lift
พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าทึ่งใน 4 สัปดาห์ กับ คำว่า “หน้าเล็ก ตาโต” ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

     ปฏิวัติความงามให้ใบหน้าดูเรียว ได้รูปสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมปรับแต่งใบหน้า “3D Refining Action” ของ Shaping Facial Lift ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ กับ 15 ปีแห่งการค้นคว้าวิจัย ที่รวบรวมส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากพืชพรรณธรรมชาติเพื่อผิวหน้าแลดูกระชับ ได้สัดส่วน สวยทุกมิติ ทุกมุมมอง* มอบทุกภาพแห่งความทรงจำของใบหน้าคุณ ดูงดงามได้รูปตราบนานเท่านาน


พบทุกช่วงเวลาแห่งความสุข กับใบหน้าดูเรียวสวยได้รูปทุกมิติ ทุกมุมมอง กับ Shaping Facial Lift

ด้วยนวัตกรรมแห่งประสิทธิภาพ 3 ขั้นตอน
กว่า 15 ปี กับการค้นคว้าวิจัยนวัตกรรม “3D Refining Action” ที่รวบรวม 3 ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากพืชพรรณธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วเพียง 4 สัปดาห์ จากผู้หญิงนับล้านทั่วโลก เพื่อขจัด น้ำและของเหลวของเสียใต้ผิว อันเป็นสาเหตุหนึ่งให้เกิดปัญหาคาง 2 ชั้น ใบหน้ากลม แก้มอิ่ม ใบหน้าบวมอันเนื่องมาจากบวมน้ำ ให้กลับดูได้รูปสวย มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์อื่น


1.ผิวดูกระชับ

Blue Button Flower มีคุณสมบัติผสานประสิทธิภาพ ให้ caffeine
ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ขจัดไขมัน และน้ำอันเป็นสาเหตุหนึ่งให้ใบหน้าเกิดอาการบวม แลดูลดเลือนลง กระชับอย่างเป็นธรรมชาติ
2. ผิวเรียบเนียน
สารสกัดจาก Horse chestnut และคาเฟอีนที่ช่วยให้ผิวแลดู
เรียบเนียน กระชับ แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
3. ใบหน้าได้รูปเรียวกระชับสวยทุกมิติ Baccharin ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวกระชับผิวตามสัดส่วน

     คลาแรงส์ ผู้เชี่ยวชาญการปรนนิบัติผิวด้วยสารสกัดจากพรรณพืชเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Shaping Facial Lift นวัตกรรมการปรนนิบัติผิวอันโดดเด่น ที่ต้องขอบคุณบรรดาความคิดเห็นของลูกค้าผู้หญิงชาวเอเชียผู้ใช้บริการทรีทเม้นท์ ณ สถาบันความงามคลาแรงส์ ปารีส ซึ่งได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเธอ ทำให้เธอราพีสของคลาแรงส์ทราบว่าปัญหาหลักเกี่ยวกับผิวที่ทำให้ผู้หญิงเอเชียกังวลใจ คือการปรับใบหน้าให้ได้รูปงดงาม

     โดยทำการออกแบบและทดสอบโดยผู้หญิงเอเชีย ทำให้ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามอันดับหนึ่งนี้ได้รับการปรับสูตรใหม่และเพิ่มความเข้มข้นให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการผสานเทคโนโลยีจากการค้นพบครั้งล่าสุดจากสถาบันค้นคว้าวิจัยความงาม คลาแรงส์ และแนะนำให้ผู้หญิงทั่วโลกได้รู้จักอีกครั้งในชื่อ Shaping Facial Lift Lipo-drain serum ผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในการขจัดน้ำและของเหลวของเสียใต้ผิว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์อื่น เพื่อการลดเลือนน้ำและไขมันให้ได้ผลสูงสุด


     เสริมประสิทธิผลให้ทุกช่วงเวลาของใบหน้าดูเรียวกระชับได้รูปยิ่งขึ้น ปรนนิบัติผิวหน้าครบขั้นตอนเพื่อหน้าเล็ก ตาโต ยกกระชับ กับ 3 ผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกระชับผิว ที่แนะนำให้ใช้เป็นชนิกแรก ก่อนการบำรุงใดๆ




Shaping Facial Lift
Lipo-drain serum

สร้างมิติใหม่ให้ใบหน้างดงาม ได้สัดส่วน ด้วยคุณสมบัติปรับกระชับผิวหน้าและเสริมใบหน้าให้ดูได้รูปสมสัดส่วนตามธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจาก Caffeine, Horse Chestnut และ Sunflower ที่ช่วยกระตุ้นระบบการหมุนเวียนต่างๆ พร้อมสลายสิ่งคั่งค้างใต้ผิว โดยเฉพาะบริเวณแก้ม ใบหน้าช่วงล่าง และคาง เพื่อลดการสะสมไขมันส่วนเกินและการบวมน้ำ ให้ผิวหน้าดูกระชับและอ่อนเยาว์ไม่ว่ามองมุมไหนๆ
ขนาด 50 ml. ราคา 2,850 บาท






Shaping Facial Lift Wrap
มูสมาส์คเนื้อเข้มข้น สำหรับการปรับกระชับผิวหน้าประจำสัปดาห์ที่ทำได้เองง่ายๆ อุดมด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติ อาทิ Chinese Barley และ Ginkgo Biloba ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า และปรับกระชับใบหน้าให้ดูได้รูปสมสัดส่วน และ White Clay จาก ประเทศฝรั่งเศส ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ทั้งยังเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น 75 ml., ราคา 2,010 บาท





Defining Eye Lift
เพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียน และลดการคั่งค้างสะสม ให้ผิวรอบดวงตาได้ฟื้นคืนสู่ความสดใส เรียบเนียนอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน จากการผสมผสานคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติของ Maritime, Rosa Centifolia และเทคโนโลยีขั้นสูง ที่คิดค้นมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมเนื้อครีมอ่อนนุ่มละมุน เพื่อผิวรอบดวงตาที่กระชับ แลดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น แม้ปราศจากเมคอัพบนใบหน้า
ขนาด 15 ml. ราคา 1,800 บาท






The Clarins Manual Auto-Lifting® Method

     คลาแรงส์แนะนำให้ใช้ท่านวดนี้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ Shaping Facial Lift ซึ่งจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนภายใน 3 นาที ท่านวดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันนี้จะช่วยกระตุ้นการขับน้ำ และของเหลวของเสียต่างๆ ทำให้ผิวหน้าเบาสบายขึ้น และรูปหน้าดูกระชับยิ่งขึ้น


1. หน้าผาก – ใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง วางแนบบริเวณหน้าผาก ทิ้งน้ำหนักศีรษะลงบนฝ่ามือ ค้างไว้ประมาณ 5 – 10 วินาที
ประโยชน์ – ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชะลอการเกิดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก







2. รอบดวงตา
– เลื่อนสันฝ่ามือลงมา ให้ฝ่ามือทาบบริเวณรอบดวงตา ทิ้งน้ำหนักศีรษะลงบนฝ่ามือ ค้างไว้ประมาณ 15 วินาที
ประโยชน์ – ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน ลดรอยบวมรอยคล้ำและถุงน้ำรอบดวงตา ท่านี้จะช่วยผ่อนคลายความอ่อนล้าอันเนื่องมาจากการใช้สายตาและอายุที่เพิ่มขึ้น คุณสามารถค้างท่านี้ไว้ได้นานเท่าที่คุณต้องการ






3. แก้ม
– เลื่อนฝ่ามือลงมาบริเวณแก้มทั้ง 2 ข้าง ทิ้งน้ำหนักศีรษะลงบนฝ่ามือ ค้างไว้ประมาณ15 วินาที
ประโยชน์ – ท่านี้ช่วยขจัดของเหลวคั่งค้างใต้ผิว ตัวการที่ทำหน้าใบหน้าดูอิ่ม กลม








4. คางและแนวกราม
– วางฝ่ามือแนบบริเวณคางและแนวกรามทั้ง 2 ข้าง ทิ้งน้ำหนักศีรษะ ค้างไว้ประมาณ 15 วินาที
ประโยชน์ – ท่านี้แนะนำสำหรับผู้มีวงหน้าที่ดูหนัก ช่วยขจัดของเหลวคั่งค้างบริเวณแนวคาง







5. แนวไรผมและหู – วางฝ่ามือทาบบริเวณไรผมข้างหูทั้ง 2 ข้าง ใช้นิ้วโป้งเกี่ยวใบหูไว้แล้ว
ทิ้งน้ำหนักศีรษะทั้งหมดค้างไว้ประมาณ 10 – 15 วินาที จากนั้นเลือนฝ่ามือทั้ง 2 ข้างขึ้นไปวางทาบหู ทิ้งน้ำหนักศีรษะทั้งหมดอีกครั้งค้างไว้ 10 วินาที
ประโยชน์ – ท่านี้ช่วยกระตุ้นขบวนการตามธรรมชาติให้ขจัดของเหลวคั่งค้างใต้ผิว เพื่อผิวหน้าที่ดูกระชับ เสริมใบหน้าให้ดูเรียวได้รูป






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS