13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Facial Fuel “Heavy Lifting”

11,367
24 ส.ค. 2556


ผลิตภัณฑ์ชะลอความร่วงโรยของผิวสำหรับผู้ชายสูตรใหม่จาก KIEHL’S
เพื่อผิวรู้สึกกระชับ แบบ “จัดหนัก” ถึงใจหนุ่มๆ


ขอแนะนำ Facial Fuel “Heavy Lifting”
มอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อผิวรู้สึกกระชับพร้อมลดเลือนริ้วรอย สูตรสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ



     Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี เปิดตัว Facial Fuel “Heavy Lifting” มอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อผิวรู้สึกกระชับพร้อมลดเลือนริ้วรอย สำหรับผู้ชาย สูตรใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Facial Fuel กลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคีลส์ “Facial Fuel Heavy Lifting” เป็นทรีตเม้นท์ชะลอความร่วงโรยที่สร้างสรรค์มาให้เหมาะกับผิวที่หนาและหยาบกว่าของผู้ชายโดยเฉพาะ และผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้สัญญาณ
  • วางจำหน่ายเดือนสิงหาคม 2556 ขนาด 50 มล. ราคา 1,900 บาท
Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

Facial Fuel “Heavy Lifting” มอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อผิวรู้สึกกระชับพร้อมลดเลือนริ้วรอยสำหรับผู้ชาย เป็นสูตรชะลอความร่วงโรยของผิวปฏิบัติการ 2 ขั้นตอน
ปฏิบัติการแรก ขจัดเซลผิวเก่าอย่างอ่อนโยนแต่หมดจด เพื่อขจัดเศษซากเซลล์ที่เสื่อมสภาพแล้วบนผิวชั้นนอกสุด โดยใช้สารผลัดผิวทรงประสิทธิภาพ LHA Exfoliating Actives ลอกเศษเซลล์บนผิวชั้นนอกสุดของผิวผู้ชายซึ่งหนาและหยาบกว่า ทำให้ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้นทันที
ปฏิบัติการที่สอง ฟื้นบำรุงเพื่อกระชับผิวมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ผลทดสอบความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่าง หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์2 :
  • 96% ของกลุ่มตัวอย่าง เห็นพ้องต้องกันว่า รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น
  • 88% รู้สึกว่าผิวดูเนียนเรียบขึ้น
  • 83% รู้สึกว่าผิวดูตึงกระชับขึ้น
  • 80% รู้สึกว่าผิวดูกระชับ
ผู้ชายมีความแตกต่างกันกับผู้หญิงในหลายด้าน ความแตกต่างที่ว่านั้นหมายรวมถึงลักษณะทางสรีรวิทยาของผิว และแม้กระทั่งวิธีการดูแลผิวที่ทำอยู่เป็นประจำด้วย ผู้ชายต้องการดูดี มีความน่าเชื่อถือ ดูเป็นมืออาชีพ ประสบความสำเร็จ ดูอ่อนกว่าวัย และมีสุภาพดี แต่ไม่มีทางยอมใช้ผลิตภัณฑ์ 4-8 ชิ้นเพื่อให้ได้ผลดังว่าแน่นอน ผู้ชายมักต้องการผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ที่ใช้ง่าย ทั้งยังต้องเข้าใจง่าย ด้วยส่วนผสมที่เขาคุ้นหู และต้องการเห็นผลที่ชัดเจน ไม่ว่าการตลาดของสินค้าสำหรับผู้ชายจะก้าวล้ำไปแค่ไหน พวกเขาก็ยังคงต้องการวิธีแก้ปัญหาที่ตรงจุดและให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ที่ต้องการเหนือสิ่งอื่นใด

คีลส์คือผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชาย และยังคงเดินหน้า ตอบสนองความต้องการเฉพาะในการดูแลผิว ของพวกเขามาโดยตลอด

     ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปีในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของผิวผู้ชาย นักเคมีที่คีลส์มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สามารถมอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่าให้กับหนุ่มๆ ยุคนี้ที่พิถีพิถันกับการดูแลผิวมากขึ้น การใช้สารสกัดจากเมล็ดป่าน (Linseed Extract) อันเป็นขุมพลังเพื่อฟื้นบำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับ ในขั้นตอนที่ 2 ช่วยให้สูตรผสมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวสุขภาพดีขึ้นเพื่อให้สภาพผิวโดยรวมดูอ่อนเยาว์ขึ้น



เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ชะลอความร่วงโรยของผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของผู้ชาย นักเคมีของคีลส์ใช้วิธีที่เจาะลึกอย่างยิ่งตลอดขั้นตอนพัฒนาผลิตภัณฑ์:
ผิวของผู้ชายหนากว่า ความหนาของผิวนี้ส่งผลต่อกระบวนการร่วงโรยของผิวผู้ชาย โดยในช่วงแรกจะร่วงโรยช้ากว่าผิวของผู้หญิง แต่ต่อมา ริ้วรอยจะลึกกว่าและแสดงให้เห็นเด่นชัดกว่า ความหนาของผิวยังส่งผลต่อประสิทธิภาพของมอยซ์เจอไรเซอร์ชะลอความร่วงโรยว่าจะทำงานได้ดีเพียงไรอีกด้วย เพื่อเอาชนะความท้าทายนี้ การขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่ดีเยี่ยมของมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรนี้คือกุญแจสำคัญ ขั้นตอนนี้ช่วยให้ปฏิบัติการขั้นที่สอง คือการกระชับผิว เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เมื่อคำนึงถึงว่าผิวของผู้ชายมีโอกาสถูกทำร้ายมากกว่า จากการสัมผัสรังสี UV มลภาวะในสิ่งแวดล้อม และการโกนหนวดที่ทำอยู่ทุกวัน ผู้ชายจึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการริ้วรอยไปพร้อมกับฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก Facial Fuel Heavy Lifting คือขุมพลังที่อัดแน่นด้วยอานุภาพของแคฟเฟอีน และวิตามินซี มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ผลลัพธ์คือผิวที่ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้น

และสุดท้าย ผิวของผู้ชายมันกว่าและมักมีเหงื่อออกมากกว่า เรื่องที่ดูเหมือนธรรมดานี้ทำให้ผู้ชายหลายต่อหลายคนหลีกเลี่ยงการเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพราะเกรงว่าจะทำให้หน้ามันยิ่งขึ้น นักเคมีของ คีลส์จึงคิดค้นสูตรมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรนี้ด้วยกลีเซอรีน ซึ่งทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติดูดซับความชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ผิวเป็นมันเยิ้ม หรือทำให้ใบหน้าดูมันยิ่งขึ้น


ผลลัพธ์ที่ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว ผลลัพธ์อันโดดเด่นที่ผู้บริโภคชายที่พิถีพิถันกับการดูแลผิวยกย่อง!


     เพื่อให้ได้ผลการประเมินที่ครอบคลุม เฉพาะเจาะจงไปที่กลุ่มตัวอย่างชาย และ “ใกล้เคียงกับความเป็นจริง” ยิ่งขึ้น คณะนักเคมีที่ Kiehl’s เลือกใช้วิธีวัดค่าทางวิทยาศาสตร์ใหม่ล่าสุด คือการให้คะแนนสุขภาพผิว หรือ Strong Skin Score ซึ่งเป็นตัวแปรที่ระบุค่าเฉลี่ยของความกระชับ การคืนตัวเมื่อถูกกด และคะแนนความหนาแน่นของผิว

การศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า :
      หลังใช้ครั้งแรก สุขภาพผิวดีขึ้น 3.9% และหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ สุขภาพผิวดีขึ้น 8.6% หรือเท่ากับมีความพัฒนาในทางที่ดีขึ้นถึงมากกว่า 2 เท่าทีเดียว

พัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนยังแสดงให้เห็นได้จากสัญญาณความร่วงโรยที่จัดการได้ยาก โดยหลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ :
  • รอยย่นที่หว่างคิ้วลดเลือนลง 19.1%
  • ริ้วรอยที่มุมปากถึงลดเลือนลง 16.8%
  • รอยย่นที่หน้าผากลดเลือนลง 15.4%
  • ความหย่อนคล้อยโดยรวมลดลง 5.3%
  • ความหยาบกร้านของผิวโดยรวมลดลง 9.5%
ผลทดสอบความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่าง หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์2 :
  • 96% ของกลุ่มตัวอย่าง เห็นพ้องต้องกันว่า รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น
  • 88% รู้สึกว่าผิวดูเนียนเรียบขึ้น
  • 83% รู้สึกว่าผิวดูตึงกระชับขึ้น
  • 80% รู้สึกว่าผิวดูกระชับ
ส่วนผสมชะลอความร่วงโรยทรงประสิทธิภาพ:

Facial Fuel “Heavy Lifting” ประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ที่ช่วยเติมพลังและเสริมปราการต้านความร่วงโรยของผิวให้แข็งแรง เพื่อการชะลอความร่วงโรยที่ได้ผลดียิ่งขึ้น

รายละเอียดของส่วนผสม :
  • แคปรีลอยล์ ซาลิไซลิก แอซิด(Capryloyl Salicylic Acid -LHA)
    ให้การผลัดผิวอย่างตรงจุด ช่วยลดเลือนจุดบกพร่องต่างๆ บนผิว ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้สารสกัดจากเมล็ดป่านซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
  • สารสกัดจากเมล็ดป่าน (Linseed Extract)
    สารสกัดจากเมล็ดป่าน มีกรดไขมัน โอเมก้า-3 วิตามินบี โปตัสเซียม เลซิทิน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ โปรตีน และสังกะสี ในปริมาณสูง จึงมีประสิทธิภาพสูงในการชะลอความร่วงโรยของผิว ลดริ้วรอย และเพิ่มความตึงกระชับ 
  • กลีเซอริน (Glycerin)
    สารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวคืนความเนียนนุ่ม
  • แคฟเฟอีน (CAFFEINE)
    แคฟเฟอีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แอนตี้ออกซิแดนท์เพื่อการฟื้นบำรุงและลดความหมองคล้ำของผิว
  • วิตามินซี (Vitamin C)
    แอนตี้ออกซิแดนท์ซึ่งเป็นที่รู้จักดี ช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ใหม่ เพื่อให้ผิวเผยความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS