เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

เนเชอรัล พาวเวอร์ ซี มิราเคิล ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์

25,017
13 ก.ย. 2556



“โอเรียนทอล พริ้นเซส” คืนประกายดาวฤกษ์ให้กับสาวๆ ด้วย
“เนเชอรัล พาวเวอร์ ซี มิราเคิล ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์”
เปล่งประกายความสวยจากภายใน สู่ผิวเนียนกระจ่างใสในทุกสีผิว


     เพราะโอเรียนทอล พริ้นเซส เชื่อว่า ผู้หญิงเปรียบเสมือนดาวฤกษ์ที่มีแสงสว่างในตัวเอง แต่ด้วยมลภาวะ แสงแดด และความเครียด ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ประกายเหล่านั้นหม่นหมองลง “โอเรียนทอล พริ้นเซส” จึงอยากคืนประกายดาวฤกษ์ให้ผู้หญิงกลับมามีผิวหน้าที่เปล่งประกายสดใส เนียนเรียบอีกครั้ง ด้วยการแนะนำนวัตกรรมแห่งผิวหน้าเนียนกระจ่างใส ที่จะช่วยให้สาวๆ ทุกสีผิว ขับพลังความสวยจากภายในให้เปล่งประกายดุจแสงแห่งดาวฤกษ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ “Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex” (โอเรียนทอล พริ้นเซส เนเชอรัล พาวเวอร์ ซี มิราเคิล ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์) การรังสรรค์และต่อยอดนวัตกรรมแห่งผลิตภัณฑ์อันลึกล้ำด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Prime C Complex™ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส ที่นำเอาวิตามินซีเข้มข้นมาบรรจุในรูปแบบของ NioSome Technology นวัตกรรมการนำพาสารสกัดเข้าสู่ผิว และยังเป็น Active Time Release ที่ช่วยควบคุม การปล่อยประจุวิตามินซี เพื่อให้สารสกัดออกฤทธิ์ได้อย่างยาวนานและซึมผ่านเข้าสู่ผิวชั้นในอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้ง คุณสมบัติในการ Recycle ประจุ ที่ช่วยกระตุ้นให้ Vitamin C กลับมามีฤทธิ์ในการดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง เพื่อผิวที่กระจ่างใสเรียบเนียน ปราศจากความหมองคล้ำ ร่วมด้วยสารสกัดธรรมชาติ อย่าง Jujube Extract สารสกัดจากพุทราจีนธรรมชาติ ที่มีความเข้มข้นของวิตามินซีมากกว่าแอปเปิ้ลธรรมดาถึง 100 เท่า Bitter Orange Extract สารสกัดวิตามินบำรุง จากดอกส้มที่มีสรรพคุณเฉพาะในการช่วยเติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว Chamomile Extract สารสกัดจาก ดอกคาโมมายด์ที่ช่วยปกป้องผิวจากอาการระคายเคือง เพื่อให้สาวทุกสีผิว ได้มีผิวสวย เปล่งประกาย ดุจดาวฤกษ์ที่มี แสงสว่างในตัวเอง

      มาร่วม “คืนแสงสว่างแห่งดาวฤกษ์ในตัวคุณ ให้กลับมาเปล่งประกายอีกครั้ง” ด้วยผลิตภัณฑ์ “Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 145 – 895 บาท ที่โอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

      พิเศษสุด!!! สำหรับสมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เพียงซื้อสินค้าในกลุ่ม Natural Power C อย่างน้อย 1 ชิ้น ร่วมกับสินค้าอื่นๆ ในร้านครบ 1,200 บาท (สุทธิ) รับฟรีทันที Natural Power C Set 1 ชุด มูลค่า 495 บาท หรือหากสมาชิกฯ ซื้อสินค้าในกลุ่ม Natural Power C อย่างน้อย 1 ชิ้น ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Beneficial BB Smooth Powder รับสิทธิ์ส่วนลด 20% สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ Natural Power C Set 1 ชุดได้อีกด้วย โดยโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ มีให้เหล่า สมาชิกฯ ได้ช้อปกันตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน เท่านั้น


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS