5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM

13,367
10 ก.ย. 2556



SUPER MULTI-CORRECTIVE CREAM
คีลส์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพ เพื่อการลดเลือนสัญญาณผิวร่วงโรยนานัปประการ
ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ และเพิ่มประสิทธิภาพเป็นสองเท่าใน 4 สัปดาห์




     Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี รับมือกับสัญญาณต่างๆของผิวร่วงโรยหลายสัญญาณ ด้วยการจัดการสัญญาณเหล่านั้นพร้อมกันในคราวเดียว แทนการเน้นไปที่ปัญหาใดปัญหาหนึ่งโดยเฉพาะ ด้วย Super Multi-Corrective Cream ซึ่งคิดค้นจากส่วนผสมล้ำนำสมัยและเทคโนโลยี Tri-Active ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของคีลส์ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยยกกระชับผิวให้ผิวหน้าไม่หย่อนคล้อยและเนื้อผิวแลดูละเอียดขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์และเพิ่มประสิทธิภาพเป็นสองเท่าใน 4 สัปดาห์ วางจำหน่ายเดือนกันยายน 2556 ขนาด 50 มล. ราคา 2,850 บาท

Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา


จุดเด่นของ Super Multi-Corrective Cream


ส่วนผสม 3 ชนิดและเทคโนโลยี Tri-Active
     ส่วนผสมสามชนิดที่ทำให้ Super Multi-Corrective Cream สามารถแก้ปัญหาความร่วงโรยของผิวหน้าหลายประการได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนเรียกได้ว่าเป็น “ซูเปอร์ ครีม” ประกอบด้วย
  • จัสโมนิค แอซิด (Jasmonic Acid)
  • สารสกัดจากต้นบีช (Beech Tree Extract)
  • ไฮยาลูโรนิก แอซิดที่ผ่านการแยกส่วน (Fragmented Hyaluronic Acid)
ส่วนผสมสามชนิดนี้ไม่เคยถูกใช้ในผลิตภัณฑ์ใดของคีลส์มาก่อน และเมื่ออยู่รวมกันจะเกิดปฏิบัติการเทคโนโลยี Tri-Active ที่ช่วยกันทำงาน ทำให้ผิวที่ร่วงโรยและมีปัญหาหลากหลายประการ แลดูดีขึ้น เรียบเนียนละเอียดขึ้น และลดเลือนริ้วรอยได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ความสำเร็จของคีลส์ในการคิดค้นผลิตภัณฑ์นี้คือการเอาชนะความท้าทายสามประการนั่นคือการนำจัสโมนิค แอซิดใส่ลงไปในเนื้อครีมและยังคงความเสถียรของผลิตภัณฑ์อยู่, ผลิตภัณฑ์มอบเนื้อสัมผัสที่สบายผิว และสารสกัดจากต้นบีชทำให้ผิวชุ่มชื่นโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ


เทคโนโลยี Tri-Active ของคีลส์
ส่วนผสมสามชนิดอันเป็นแหล่งกำเนิดพลังชะลอความร่วงโรยในสูตรผสมทรงประสิทธิภาพ

    
     คีลส์ค้นหาว่าส่วนผสมหลักชนิดในบ้างที่เมื่อรวมกันเป็นสูตรผสมเดียวแล้ว จะ “ปฏิบัติการอย่างเต็มที่” และรวดเร็ว เพื่อจัดการกับปัญหาความร่วงโรยนานาประการอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ความละเอียดของผิว ความกระชับ ความยืดหยุ่น หรือริ้วรอย คีลส์จึงนำส่วนผสมสามชนิดซึ่งยังไม่เคยใช้ในครีมสูตรใดของคีลส์มาก่อนใน Super Multi-Corrective Cream ดังนี้

จัสโมนิค แอซิด (Jasmonic Acid) ส่วนผสมประสิทธิภาพสูงทว่าอ่อนโยนต่อผิวเป็นอย่างยิ่ง มีส่วนช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกและลดเลือนริ้วรอย ลดการสูญเสียความยืดหยุ่น ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผิวชั้นนอกสุดแลดูเนียนละเอียดขึ้น
รู้หรือไม่ ในธรรมชาติ เมื่อต้นไม้ถูกทำร้าย ได้รับความเสียหาย หรือเผชิญความเครียด ต้นไม้จะผลิตโมเลกุลส่งสัญญาณซึ่งมีลิพิดเป็นส่วนประกอบหลักชนิดหนึ่งขึ้นมา ชื่อว่า “จัสโมนิค แอซิด” เพื่อกระตุ้นและควบคุมการตอบสนองต่อปัจจัยก่อความเครียดจากภายนอกเหล่านี้ จัสโมนิค แอซิดมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อการฟื้นฟูตัวเองของต้นไม้และความทนทานต่อการถูกทำร้าย
สารสกัดจากต้นบีช (Beech Tree Extract) มีประสิทธิภาพในการเสริมความแน่นกระชับและอิ่มเอิบของผิว สารสกัดจากต้นบีชเป็นโมเลกุลที่มีน้ำตาลไซโลส (Xylose) เป็นส่วนประกอบหลัก น้ำตาลชนิดนี้พบมากในต้นบีช ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลิตไกลโคซามิโนไกลแคนส์ (Glycosaminoglycans) หรือแก็กส์ (GAGs)

ไฮยาลูโรนิก แอซิดที่ผ่านการแยกส่วน (Fragmented Hyaluronic Acid) เสริมกระบวนการเติมความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ทั้งยังช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น พร้อมลดความหยาบกร้านและการเกิดริ้วรอย

“ในการพัฒนาครีมชะลอความร่วงโรยของผิวสูตรนี้ เราต้องคิดค้นว่าส่วนผสมใดบ้างที่เมื่อรวมเข้าด้วยกันแล้วสามารถจัดการกับสัญญาณบ่งชี้ความร่วงโรยของผิวทุกประการพร้อมกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ผลที่ได้คือ Tri-Active Technology ของคีลส์ซึ่งประกอบด้วยจัสโมนิค แอซิด สารสกัดจากต้นบีช และไฮยาลูโรนิก แอซิด” ดร. เจฟฟ์ เยเนสกี (Dr. Geoff Genesky) หัวหน้าห้องปฏิบัติการแผนกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และผู้จัดการฝ่ายวิจัยและนวัตกรรมของคีลส์ กล่าว“จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการ ส่วนผสมแต่ละชนิดมีประสิทธิภาพที่โดดเด่น และผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมต่อผิวหน้า เมื่อนำมารวมเข้าด้วยกันในสูตรผสมลิขสิทธิ์ของคีลส์ ส่งผลให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงในเวลาเพียง 2 สัปดาห์”


ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว ได้ผลใน 2 สัปดาห์


      ส่วนผสมชะลอความร่วงโรยทั้ง 3 ชนิดที่ในเทคโนโลยี Tri-Active ของคีลส์ ซึ่งแต่ละชนิดขึ้นชื่อเรื่องประสิทธิภาพที่โดดเด่น ช่วยให้คีลส์สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่จัดการกับปัญหาผิวหน้าได้สำเร็จ เพียงใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำทุกวัน สามารถจัดการสัญญาณความร่วงโรยสำคัญๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ และได้ผลดียิ่งขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

     คีลส์ทำการทดสอบทางคลินิกโดยให้กลุ่มตัวอย่างหลายเชื้อชาติลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ซึ่งทุกคนมีสัญญาณความร่วงโรยทั้งแปดประการ ได้แก่ การสูญเสียความกระชับ ผิวหน้าดูมีอายุ ริ้วรอยตื้น ริ้วรอยลึก เนื้อผิวที่หยาบ รอยย่นบริเวณลำคอ รูขุมขนกว้าง และริ้วรอยจางๆ ถึงปานกลาง

ได้ผลหลังใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ พิสูจน์แล้วว่าได้ผลดียิ่งขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์:

ผลการทดสอบทางคลินิกกับกลุ่มตัวอย่างคละเชื้อชาติแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนหลังใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และเมื่อใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ผลการทดสอบทางคลินิกดีขึ้นเป็นสองเท่า ดังต่อไปนี้:
  1. ริ้วรอยทั้งตื้นและลึกบนใบหน้าลดลง
  2. ผิวยืดหยุ่นขึ้น
  3. รูปหน้าดูคมชัดขึ้น
  4. ความหย่อนคล้อยลดลง
  5. ผิวยกขึ้น
  6. ผิวกระชับขึ้น
  7. เนื้อผิวละเอียดขึ้น
  8. ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น
ในการประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่าง 84% เห็นพ้องต้องกันว่าผิวดูคืนความอ่อนเยาว์/คืนความมีชีวิตชีวา

ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย


    What's new
    5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
    COMMENTS