แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Elisees แนะนำ Elisees Super Smudgeproof Eyeliner

7,752
14 ก.ย. 2556

Elisees Super Smudgeproof Eyeliner


     อายไลเนอร์เนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย ให้ดวงตาชัดกลมโต ด้วยระบบ Double-polymer และส่วนผสมของ Volatile silicone เข้มข้น ที่ช่วยให้เนื้อของอายไลเนอร์นุ่มนวล กรีดง่าย และติดทนนานตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งป้องกันน้ำ เนื้อสีมีความชัดเจน ติดทนไม่เลอะและเลือน

     ระบบ Double-Polymer และ Volatile silicones Ingredient ทั้งสองตัวเป็นส่วนสำคัญต่อการทำงานคือการช่วยให้เนื้อมีความยืดหยุ่นและคงทนเมื่อใช้งาน โดยจะช่วยให้ผิวสัมผัสในระหว่างการกรีดอายไลเนอร์ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น และทำให้เนื้ออายไลเนอร์นั้นติดทนนาน ซึ่งจะส่งผลให้สีของอายไลเนอร์แห้งและยึดติดแน่นกับผิว ราคา 250 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ Elisees ทุกสาขา

Call Center : 0-2793-9999
Website : www.elisees.com
Facebook : www.facebook.com/eliseesclub
IG : #Eliseesclub

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS