13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

The Body Shop New Camomile Make-Up Remoral Collection

8,156
22 ก.ย. 2556



New Camomile Make-Up Remoral Collection



     พบกับโฉมใหม่ของ Camomile Make-Up Removal Collection ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในสูตรปรับปรุงใหม่ พร้อมมอบการปรนนิบัติผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวหน้าคุณเนียนนุ่มจนคุณสัมผัสได้ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นในกลุ่มคาโมมายด์อุดมไปด้วยคุณค่าสกัดจากดอกคาโมมายด์ จากเมือง Norfolk ประเทศอังกฤษ ที่มาจากโครงการการค้าชุมชน ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกคาโมมายด์ ให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดในทุกๆวัน

Gentle Eye make-Up Remover
ขนาด 250ml ราคา 450 บาท
โลชั่นสูตรน้ำ สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า ให้ผิวสะอาดหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคืองและแห้งตึง ด้วยคุณค่าจากคาโมมายด์ ออยล์ ที่สกัดมาจากดอกคาโมมายด์บริสุทธิ์กว่า 100 ดอกจากโครงการการค้าชุมชน

Muslin Cloth
ราคา 195 บาท
แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อนุ่ม ทำจากคอตต้อน 100% ให้คุณเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดขนาดพกพาสะดวก สามารถใช้ได้ทุกที่ที่คุณต้องการแม้ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ

Camomile Sumptuous Cleansing Butter
ขนาด 90ml ราคา 690 บาท
ครีมเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อครีมเข้มข้น เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก สูตรอ่อนโยนที่ไม่ทำให้ระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกวัน

Waterproof Eye Make-Up Remover
ขนาด 150ml ราคา 490 บาท
ออยล์บริสุทธิ์สำหรับเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำบริเวณรอบดวงตา ด้วยสูตรอ่อนโยนพิเศษ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด โดยไม่ระคายเคือง พร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวรอบดวงตา ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ที่ได้จากโครงการการค้าชุมชน

Camomile Silky Cleansing Oil
ขนาด 200ml ราคา 690 บาท
ออยล์เนื้อสัมผัสบางเบา แต่เปี่ยมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกหมดจด แม้เครื่องสำอางสูตรกันน้ำ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ด้วยคุณค่าสกัดจากดอกคาโมมายด์ที่ได้จากโครงการการค้าชุมชน

Waterproof Eye Make-Up Remover
ขนาด 150ml ราคา 490 บาท
ออยล์บริสุทธิ์สำหรับเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำบริเวณรอบดวงตา ด้วยสูตรอ่อนโยนพิเศษ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด โดยไม่ระคายเคือง พร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวรอบดวงตา ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ที่ได้จากโครงการการค้าชุมชน

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS