เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

RMK 2013 Autumn Base Makeup Collection

6,131
30 ก.ย. 2556




RMK 2013 Autumn Base Makeup Collection


Visible perfection you can rely on.

     ลักษณะ 4 ประการของผิวสวย นั่นคือ ผิวที่เรียบลื่น มีความชุ่มชื้น สีผิวที่เรียบเนียนสม่ำเสมอ และผิวที่เปล่งประกาย RMK ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มอบผิวสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมส่วนผสมบำรุงผิว เพื่อผิวที่คงความสวยเนิ่นนานตลอดวัน “RMK Creamy Polished Base” ไพรเมอร์ที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ช่วยอำพรางรูขุมขนที่เห็นได้ชัด เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “RMK Translucent Face Powder” แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดที่มอบผิวเปล่งประกายตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการเมคอัพอย่างสมบูรณ์แบบ

RMK Creamy Polished Base N

Bumps and pore targeting.
     ไพร์เมอร์ใหม่ล่าสุดนี้ จะช่วยมอบสัมผัสนุ่มลื่น เรียบเนียนให้กับผิวอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน รังสรรค์จากอณูละเอียดของแป้งกึ่งโปร่งแสง 3 แบบ ปรับการตกกระทบของแสง สามารถปกปิดปัญหารูขุมขนและความไม่เรียบเนียนของทุกสภาพผิว มอบสัมผัสเรียบเนียนกระจ่างใสให้กับผิวคุณเนิ่นนาน

Youthful plumping action from within.

     มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยส่วนประกอบสำคัญตามแบบฉบับเฉพาะของ RMK ด้วย Royally Jelly Extract, Beta-Carotene, Hyaluronic Acid, Silk Essence ร่วมกับ Anti-oxidizing Salvia Extract และ Rosemary Extract ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยสารสกัดทางธรรมชาติ ช่วยขับให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งจากภายใน เพื่อเนรมิตผิวสวยสุขภาพดีเนิ่นนาน

มีให้เลือก 5 เฉดสี ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคา 1,580 บาท
  • 00, 01, 02 SPF 14 PA
  • EX-01, EX-02 SPF 13 PA

RMK Translucent Face Powder


 
Super fine, light weight finishing powder.
     นอกเหนือจากเนื้อแป้งที่โปร่งแสงตามแบบฉบับของ RMK และ Snow Leaf Powder ที่มีเนื้อบางเบา ยกกระชับผิวในทันทีที่สัมผัสแล้ว RMK ยังได้พัฒนาอณูแป้งชนิดใหม่ W Snow Leaf Powder ขึ้น โดยเคลือบ W Snow Leaf Powder ด้วย Amino Acid ที่มีลักษณะแบน เพื่อทำให้เนื้อแป้งเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ทำงานร่วมกับ NMF (Natural Moisturizing Factor) ผลที่ได้คือผิวที่จะยกกระชับในทันทีที่แป้งสัมผัสกับผิว อีกทั้งยังช่วยให้รองพื้นติดทนนาน ให้ผิวสว่างสดใสตั้งแต่เช้าจรดเย็น ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว

Perfect adherence and moisturization for that perfect natural skin.
     ด้วยส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว เช่น Amino-acid rich Silk Essence, water-based Collagen, Royal Jelly Extract และ Olive oil ผิวจึงอุดมด้วยความชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ เสมือนมีแผ่นฟิล์มแห่งความชุ่มชื้นเคลือบบางๆ บนผิวหน้า ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส ยาวนานตลอดวัน

Soft focusing result to target dulling of the complexion.
     ด้วยการใช้ Soft Focusing acrylic powders ซึ่งมีรูปทรงกลม จึงกระจายแสงออกไปได้ทุกทิศทาง ทำให้ปกปิดทุกปัญหาของผิว รวมถึงผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้สว่างสดใส เรียบเนียน

มีให้เลือก 4 เฉดสี
  • N00, P00 SPF 13 PA ขนาด 8.5 กรัม จำหน่ายพร้อมพัฟในราคา 1,900 บาท
  • 01, 02 SPF 14 PA ขนาด 8 กรัม จำหน่ายพร้อมพัฟในราคา 1,900 บาท

RMK Gel Creamy Foundation

     รองพื้นสูตรเจล SPF 24 PA ที่ให้ความกระจ่างใส และให้การปกปิดได้ดีเยี่ยม ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นแต่บางเบา ผสมกลมกลืนได้อย่างลงตัว ก่อเกิดความรู้สึกเรียบเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวอย่างน่าอัศจรรย์ ส่วนผสมของการบำรุง เช่น Hyaluronic Acid และ Royal Jelly Extract จะทำให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี อีกทั้งยังปกป้องผิวจากการเกิดออกซิเดชั่น ดูดซับน้ำมันส่วนเกิด ทำให้รองพื้นติดทนนานตลอดวัน

มีให้เลือก 7 เฉดสี ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคา 2,250 บาท








สัมผัสผลิตภัณฑ์ RMK ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และ อิเซตัน

หรือติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS