5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Pink Series by VS Sassoon

5,376
12 ต.ค. 2556
PinkSeries (พิ้งค์ซีรี่ย์) ขอแนะนำอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม
ใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ

 






     Pink Series by VS Sassoon แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษนำเสนอมิติใหม่แห่งไดร์เป่าผมรุ่นล่าสุด ทวิตส์ แฮนเดิล ดรายเออร์ ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาแต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในระบบการทำงานระบบอัจฉริยะ ประหยัดเวลา
อันแสนเร่งรีบและช่วยให้คุณจัดแต่งทรงผมได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

     Pink Series รุ่น 1200W Twist Handle Dryer ได้รับการออกแบบมาอย่าง
พิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการอันแสนเร่งรีบที่ต้องการความเพอร์เฟ็คท์แต่ทว่ามีเวลาจำกัด
ด้วยกำลังไฟ 1200 วัตต์ สามารถปรับระดับความร้อนและแรงลมได้ถึง
2 ระดับ จัดการได้ทุกทรงผมที่ปรารถนา ทั้งยังมีระบบลมเย็นในตัวที่ช่วยให้การเป่าไดร์สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีห่วงสำหรับแขวนและด้ามมือจับที่สามารถพับเก็บได้ง่ายช่วยให้การพกพาสะดวก มั่นใจได้เต็มร้อยแม้ในช่วงเวลาระหว่างวันที่แสนเร่งรีบ





     เพื่อการจัดแต่งทรงผมแบบที่ได้ผลลัพธ์สุดเพอร์เฟ็คท์มากยิ่งขึ้น PinkSeries ขอแนะนำอีกหนึ่งเคล็ดลับที่พร้อมเนรมิตทรงผมในฝันของคุณให้เกิดขึ้นได้จริง ด้วยเครื่องหนีบผมตรง ขนาด 13 มม. กะทัดรัด พกพาสะดวกและพิเศษกว่าด้วยตัวเครื่องเคลือบเซรามิคและสามารถรองรับการใช้งานได้กับกระแสไฟฟ้าทั่วโลก

      PinkSeries รุ่น Mini 13 mm. Ceramic Straightener เครื่องนี้เต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการจัดแต่งทรงผมนานัปการ
ด้วยแผ่นความร้อนเคลือบเซรามิคขนาด 13 มม. กะทัดรัดและสะดวกแม้การหนีบตรงหรือการดัดแปลงม้วนเคิร์ลผมลอนช่อเล็กที่ต้องยุ่งยากและเสียเวลาเข้าร้านทำผม สามารถปรับอุณหภูมิสูงสุดถึง 200 องศาเซลเซียส ช่วยให้เส้นผมและดูสลวย จัดแต่งง่าย
มาพร้อมด้ามจับเหมาะมือที่แม้กระทั่งผู้เริ่มต้นก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย สวิตช์เปิด/ปิดและไฟแสดงสถานะของการทำงาน นอกจากนี้ ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือเครื่องหนีบตรงเครื่องนี้สามารถปรับใช้ได้กับกระแสไฟทั่วโลกที่ทำให้คุณต้องพกพาไปด้วยทุกที่อย่างแน่นอน


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS