How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

SUQQU Frame Fix Cream Foundation

8,745
5 ต.ค. 2556

 

SUQQU Frame Fix Cream Foundation
SPF30 PA

      SUQQU Frame Fix Cream Foundation ครีมรองพื้นที่หรูหราและมีคุณภาพสูง รังสรรค์ผิววาวใสอิ่มน้ำสมบูรณ์แบบให้กับผิวหญิงสาวที่ต้องการความชุ่มชื้นในสภาพอากาศที่แห้งในฤดูกาลนี้ ส่วนผสม “Beauty Syrup” ที่ทรงคุณค่า และมีเนื้อสัมผัสเข้มข้นคล้ายน้ำผึ้ง จะเคลือบบำรุงผิวชั้นในให้คงความชุ่มชื้น รังสรรค์ความงดงามเงาใสเพื่อผิวหญิงสาว และ “Translucent Coating” ปกปิดสมบูรณ์แบบพร้อมผสานคุณสมบัติแห่งการบำรุงอันเข้มข้นไว้ในหนึ่งเดียว

      SUQQU Frame Fix Cream Foundation ครีมรองพื้นที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างสมบูรณ์แบบด้วย 2 ลักษณะ คือ “ความชุ่มชื้นที่รู้สึกได้” และ “ความชุ่มชื้นที่สัมผัสได้ด้วยตา” รังสรรค์ผิวสวยเปล่งประกายสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 6 เฉดสี จำหน่ายในราคา 3,400 บาท
002 Natural Beige Ochre
003 Deep Beige Ochre
101 Light Ochre
102 Natural Ochre
202 Natural Pink Ochre
203 Deep Pink Ochre




สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม
เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU
ได้ที่ www.suqqu.com/global



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS