5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Nars RADIANT CREAM COMPACT FOUNDATION

10,146
26 ต.ค. 2556



RADIANT CREAM COMPACT FOUNDATION
MODERN RADIANCE. COMPACT PORTABILITY




“การแต่งหน้าที่ทันสมัยอย่างแท้จริง ต้องช่วยขับความงามตามธรรมชาติของผู้หญิง
หาใช่ข่มหรือบดบังความงดงาม ตลอดจนบุคลิกเฉพาะตัวของเธอ”
 – ฟรองซัวส์ นาร์ส


นวัตกรรมใหม่ ใน RADIANT CREAM COMPACT FOUNDATION
  1. สามารถเพิ่มระดับผลลัพธ์การใช้งาน เพื่อการปกปิดตั้งแต่ระดับธรรมชาติ ถึงระดับการปกปิดริ้วรอย รอยหมองคล้ำและจุดบกพร่องที่มากขึ้นได้ โดยการทิ้งรองพื้นให้ตรึงตัวบนผิวหน้าก่อนแล้วค่อยลงซ้ำอีกครั้ง
  2. ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง อิ่มเอบแลดูมีสุขภาพผิวที่ดี ด้วยสูตรพิเศษที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากขึ้นตลอดการใช้งาน ถึง 80% ยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมคงสภาพผิวที่สดใส จึงแนะนำเป็นพิเศษสำหรับผิวธรรมดา และผิวที่ขาดความชุ่มชิ้น
  3. ช่วยให้ผิวดูสวยขึ้น ทั้งในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการถ่ายรูป ด้วย Exclusive Light Reflecting Complex เพื่อผิวที่สวยในทุกสภาพแสง เป็นกลไกการอำพรางรอยแดง ช่วยเพิ่มสมดุลโทนผิวให้ดูสม่ำเสมอ กลมกลืน และดูเปล่งประกายสดใสเป็นธรรมชาติ
  4. สามารถใช้เติมระหว่างวัน ทัชอัพการแต่งหน้าให้กลับมาสดใส สดชื่น (สามารถใช้ร่วมกับ NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer หรือ Sheer Glow Foundation หากต้องการเติมระหว่างวัน)
  5. ตลับดำด้าน ทันสมัย ชนิดรีฟิล สะดวกในการพกพา

ขอแนะนำ RADIANT CREAM COMPACT FOUNDATION


      ประกายสดใสยุคใหม่ในตลับพกพา จากมุมมองของผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ NARS ฟรองซัวส์ นาร์ส มองว่า ไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าแบบใด ผิวก็ควรดูเปล่งปลั่ง เป็นประกายสดใส และเพื่อให้ผิวดูสดใส เป็นประกายตามธรรมชาติเช่นนั้น NARS ขอแนะนำ Radiant Cream Compact Foundation ราคา 1,600 บาท และ ตลับบรรจุ ราคา 350 บาท รองพื้นสูตรอัดแข็งเนื้อครีม อีกหนึ่งผลงานในกลุ่มรองพื้น ซึ่งมอบสูตรบางเบาราวลิควิด ทว่าให้สัมผัสอ่อนนุ่ม ละมุนละไมดุจครีมเพื่อการปกปิดที่แนบเนียน ไม่หนาตัว อุดมไปด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์จากวิทยาการชั้นสูงของ NARS สูตรครีมละมุนดุจกำมะหยี่ กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับเนื้อผิวอย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะใช้กับฟองน้ำแห้ง หรือชุบน้ำเพื่อปรับเปลี่ยนผลลัพธ์ตามต้องการ สูตรปรับระดับการปกปิดจากระดับกลางถึงเต็มที่ เนื้อรองพื้นตรึงตัวแนบสนิท สวยเนิ่นนาน เพื่อผิวที่ดูนวลเนียน เป็นประกายสดใส – ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นอย่างง่ายดายในตลับพกพาเพียงหนึ่งเดียว

     วิทยาการนวัตกรรมขนานแท้ของ NARS Radiant Cream Compact Foundation หลอมรวมบรรดาส่วนผสมบำรุงความงามอันทรงประสิทธิภาพ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ผลลัพธ์ด้วยกระบวนการทางคลีนิคถึงอานุภาพเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากขึ้นถึง 80% หลังใช้ 12 ชั่วโมง** พร้อมคงสภาพผิวซึ่งดูสดใส เป็นประกาย อันเป็นผลมาจากปฏิบัติการปรับแต่ง และสะท้อนแสงตกกระทบของส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์เฉพาะ NARS : Exclusive Light Reflecting Complex ในขณะที่กลไกการอำพรางรอยแดง ช่วยสมดุลโทนผิวให้ดูสม่ำเสมอ กลมกลืน และดูเปล่งประกายสดใสเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะตกอยู่ภายใต้สภาพแสงเช่นใด เพื่อความเป็นเมคอัพระดับมืออาชีพขนานแท้ Radiant Cream Compact วางจำหน่าย 12 เฉดสี (รับกับสีของรองพื้นสูตรลิควิด Sheer Glow and Sheer Matte Liquid Foundation) เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของโทนสีผิว



เฉดสีประกอบไปด้วย (จากสีอ่อนสุด ถึงเข้มสุด)

SIBERIA: (ไซบีเรีย)
สมดุลระหว่างสีชมพูกับสีเหลืองมอบประกายสว่างตอบรับสีผิวโทนอ่อน

MONT BLANC: (มงบล็องต์)
โทนสีสว่างเจือประกายชมพูระเรื่อ

GOBI: (โกบี)
สำหรับผิวเอเชียโทนสว่าง เนื้อสีเจือประกายโทนเหลือง

DEAUVILLE: (โดวิลล์)
สมดุลระหว่างสีชมพูกับสีเหลืองสำหรับโทนผิวสีอ่อน จนถึงโทนผิวสีกลาง

FIJI: (ฟิจิ)
โทนสีสว่างเจือประกายโทน
เหลือง

CEYLAN: (ซีย์ลาน)
สำหรับผิวเอเชียโทนสว่างถึงกลาง เนื้อสีเจือประกายโทนเหลือง

PUNJAB: (ปัญจาบ)
โทนสีกลางเจือสีส้มพีชประกายทอง

VALLAURIS (ใหม่): (วาลลอริส)
โทนสีกลางเจือประกายสีชมพูระเรื่อ

SANTE FE: (ซานตาเฟ่)
โทนสีกลางเจือประกายสีส้มพีชอ่อนละมุน

STROMBOLI: (สตร็อมโบลิ)
โทนสีกลางเจือประกายสีเขียวมะกอก

BARCELONA: (บาร์เซโลน่า)
โทนสีกลางถึงเข้มเจือสีส้มพีชประกายทอง

SYRACUSE: (ไซราคิวส์)
โทนสีกลางถึงเข้มเจือประกายสีน้ำตาล                       
             


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS