13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Collection

7,914
28 ต.ค. 2556

New!! "Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Collection"
ฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดี คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว




     Bath & Bloom ผลิตภัณฑ์โฮมสปา และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ แบรนด์ไทยระดับพรีเมี่ยม ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Bath & Bloom Walk in Rose Yard Collection ที่ช่วยเติมเต็มสุขภาพผิวของคุณให้ดูสุขภาพดี กลับมา มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% อย่างว่านหางจระเข้ กุหลาบ และ คาเวียร์ เข้าไว้ด้วยกัน ที่ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมสภาพผิว ให้ดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่มน่าสัมผัส เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว พร้อมกลิ่มหอมหวานของดอกกุหลาบ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bath & Bloom สร้างความสดชื่นผ่อนคลาย แลดูสวยใสมีผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ
Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Shower Gel
เจลอาบน้ำที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก สูตรอ่อนโยนต่อผิว ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ของว่านหางจระเข้ และกุหลาบเข้าด้วยกัน สร้างความผ่อนคลาย และความชุ่มชื่นให้กับผิว เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมหวานๆ หรือนำไปตีฟองแช่ในอ่างอาบน้ำสร้างความโรแมนติกในการอาบน้ำของคุณ
ราคา 680 บาท ปริมาณ 200 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Body Lotion
สร้างความสุขให้กับผิวที่บอบบางของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างบอดี้โลชั่น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ของว่านหางจระเข้ และกุหลาบ ทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม เรียบเนียน น่าสัมผัส พร้อมสารสกัดจากคาเวียร์ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว อย่างเป็นธรรมชาติ
ราคา 930 บาท ปริมาณ 200 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Body Scrub

สคลับขัดผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ได้อย่างลงตัว คืนความอัศจรรย์ให้กับผิวแลดูสุขภาพดี น่าสัมผัส ด้วยเมล็ดวอลนัทและแอปพริคอต ที่มีคุณสมบัติขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วให้หลุดออกไป พร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากคาเวียร์ และกุหลาบ ช่วยทำให้ผิวกับมาดูอ่อนเยาว์สดใสเป็นธรรมชาติ ตลอดทั้งวันทั้งคืน
ราคา 990 บาท ปริมาณ 250 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Body Mist

เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมหวานๆ จากดอกกุหลาบที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย คืนความสดชื่นให้กับผิว พร้อมทั้งมีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ และคาเวียร์ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ
ราคา 850 บาท ปริมาณ 120 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Massage Oil
สัมผัสประสบการณ์ กลิ่นหอมหวานโรแมนติก จากน้ำมันธรรมชาติแท้ 100% จากน้ำมันดอกกุหลาบ ที่ทำให้ผิวนุ่ม ลื่น น่าสัมผัส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนน้ำมันหอมจากดอกกุหลาบ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ สร้างความสดชื่นในแบบที่คุณต้องการ
ราคา 590 บาท ปริมาณ 120 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Hand Cream
ปกป้องผิวมือของคุณจากความแห้งกร้านที่เกิดขึ้นระหว่างวัน ได้เปรียบเสมือนสวมถุงมือกุหลาบตลอดวัน ที่มีส่วนผสมของวิตามินอี และสารสกัดจากคาเวียร์ พร้อมด้วยสารสกัดพิเศษจากจมูกข้าวช่วยบำรุงเล็บ และมือของคุณให้มีสุขภาพดีขึ้น มีกลิ่นหอมหวาน
ราคา 590 บาท ปริมาณ 100 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Hand Wash
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือได้อย่างอ่อนโยน จากธรรมชาติและออร์แกนิด 100% ถนอมมือให้ดูสุขภาพดี โดยมีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่ทำให้คุณไร้ความกังวลเรื่องสารตกค้าง พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น
ราคา 550 บาท ปริมาณ 200 ml

Bath & Bloom A Walk in Rose Yard Aroma oil
สร้างความสดชื่น และผ่อนคลาย ภายในห้องของคุณด้วยบรรกายกาศสุดแสนโรแมนติก ดุจเหมือนการเดินเล่นอยู่ในสวนกุหลาบ กับน้ำมันหอมอะโรม่า ที่มีกลิ่นหอมหวาน สดชื่นมีชีวิตชีวา ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี
ราคา 1,200 บาท ปริมาณ 30 ml
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Bath & Bloom ทั้ง 19สาขา อาทิ ชั้น 1 Fashion Zone Megabangna ชั้น 2 Atrium Zone CentralWorld Shopping Complea , King Power Duty Free , Central Department Store

Website: www.bathandbloom.com
Facebook: www.facebook.com/pages/bath-bloom
Email: info@bathandbloom.com


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS