How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

GIVENCHY THE NEW TIMELESS FOUNDATION

13,552
29 ต.ค. 2556
 
THE NEW TIMELESS FOUNDATION BY GIVENCHY



      ผิวสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกาย เนียนนุ่ม ละเอียดละออดั่งผ้าซาติน ในขณะที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ คงความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริง... ผู้หญิงทุกคนฝันถึงการมีนางฟ้าผู้พิทักษ์ – ดั่ง “ผู้พิทักษ์ความงาม” สำหรับผิวของเธอ ผู้ที่จะติดตามเธอไปทุกหนแห่งทั้งยามทิวาและราตรี ในวันนี้ Nicolas Degennes ได้ทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่องสำอาง Givenchy รองพื้นอันเลอค่าที่จะมอบการปกปิดและติดทนยาวนานอย่างแท้จริง


LONG-WEARING FLUID FOUNDATION
“การรวมกันอย่างยอดเยี่ยมของคุณสมบัติที่ติดทนนาน
เนื้อสัมผัสเบาสบายและผลลัพธ์ที่มอบความโปร่งใสสมบูรณ์แบบ” Nicolas Degennes


      การสร้างความสมดุลระหว่างการรวมตัวกันของคุณสมบัติอันอยู่ทนเนิ่นนานเข้ากับความรู้สึกบางเบาสบายบนผิวหน้า ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเลยแต่ Givenchy สามารถทำให้เป็นจริงได้!
No.1 ด้วยส่วนผสมสำคัญที่เข้ากับพื้นผิวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมนำมาซึ่งพลังการยึดติดดั่ง "แม่เหล็ก" ของรองพื้นกับผิวหน้า ราวกับเป็นหนึ่งเดียวกันในทุกองศาของใบหน้า ในขณะที่ผิวคงความอ่อนนุ่มยืดหยุ่น และเนื้อสัมผัสบางเบาที่พอเหมาะพอดีทำให้ผิวเนียนสวยยาวนาน
No.2 อนุภาคอันอ่อนนุ่มยืดหยุ่นช่วยทำให้ผิวดูนวลเนียนและปิดริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้า
No.3 Hydro-magnetic complex มอบความชุ่มชื้นและความสมดุลให้กับเซลล์ผิวในแต่ละวัน ช่วยให้ผิวแข็งแรงยืนหยัดต่อสภาพแวดล้อมอันทำลายผิวพร้อมปกป้องผิวด้วยสารกันแดด SPF20
จุดเด่น: ผลลัพธ์มหัศจรรย์บนผิวหน้าที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน

     ผิวหน้านั้นนวลเนียนสมบูรณ์แบบ ดูเป็นดั่งผิวเนื้อเดียวกันและเปล่งประกายด้วยสัมผัสลื่นละมุนดั่งผ้าซาตินและดูเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยต่างๆได้รับการปกปิดโดยไม่ดูหนาหนักบนผิวหน้า Teint Couture ตกแต่งผิวหน้าได้อย่างครอบคลุมไร้ที่ติและคงทนยาวนานบนผิวหน้าถึง15ชั่วโมง!

แต่งแต้มผิวหน้าตามแต่ต้องการ
  • สำหรับผลลัพธ์ผิวสวยดั่งผิวชั้นที่สอง แต้มรองพื้นสี่จุดจากโหนกแก้มขึ้นไปจนถึงขมับ และเกลี่ยไล่ลงมาถึงบริเวณคอให้ดูเรียบเนียน เพื่อผิวสวยใสไร้ที่ติและให้ความรู้สึกบางเบาบนผิวหน้า
  • สำหรับผลลัพธ์เพื่อใบหน้าสว่างใส เพียงป้ายรองพื้นลงสองที่บริเวณ t-zone เท่านั้นและใช้ปลายนิ้วหรือแปรงรองพื้นเกลี่ยเนื้อรองพื้นในทิศทางจากในไปนอกบริเวณกรอบหน้า เพื่อให้ผิวดูนวลเนียน สวยสุขภาพดีพร้อมดูเปล่งประกายโดยไม่ต้องกังวลว่ารองพื้นจะเลือนหายแม้เวลาจะผ่านไปหลายชั่วโมงก็ตาม

       ทางเลือกหลากหลายถึง 9 เฉดสี* ที่คุณสามารถเลือกให้เข้ากับสีผิวของคุณ ตั้งแต่ผิวขาวที่สุดไปจนถึงสีผิวที่เข้มที่สุด*ขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาด ราคา 2,250 บาท




THE LONG-WEAR COMPACT
      ผลิตภัณฑ์อันหรูหราเลอค่าที่การแต่งแต้มลงบนใบหน้านั้นง่ายดายราวกับของเล่นของเด็กน้อย - แม้กระทั่งผู้หญิงที่บอกว่าไม่เคยรู้วิธีลงรองพื้นมาก่อนก็จะต้องประหลาดใจ!

     ตลับอันเก๋ไก๋ที่แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์แห่งโลกแฟชั่นชั้นสูง เป็นเหมือนดั่งกระเป๋าคลัชหนังอันหรูหราสง่างาม ดีไซน์อันทันสมัย ช่วยเน้นให้เห็นรายละเอียดต่างๆที่ทำให้ตลับแป้งนี้เป็นดั่งเครื่องประดับอันเลอค่า: พื้นผิวหนัง ขอบสีเงินกระจ่างสะอาดตา และหมุดเปิดโลหะแวววาว ทั้งตลับแสดงถึงความเป็นแฟชั่นชั้นสูง ไปจนกระทั่งลวดลายซิปที่ประทับลงบนพื้นผิวแป้ง
  • เทคโนโลยีพิเศษในส่วนอนุภาค รับประกันผิวสัมผัสที่ละเอียดอ่อนเรียบเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ให้ผลลัพธ์ดั่งผิวชั้นที่สองโดยไม่ให้ความรู้สึกหนาหนักบนใบหน้า
ในสูตรผสมประกอบไปด้วยโพลีเมอร์เนื้อซิลิโคนแบบไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ซึ่งเป็นตัวยึดรองพื้นไว้บนผิวหน้า ทำให้ผิวดูสวยไร้ที่ติตลอดทั้งวันและคืนโดยไม่ลบเลือน
  • Mica-silica complex ช่วยปกปิดกลบทับริ้วรอยบนใบหน้า
  • ผิวดูเนียนสวยขึ้นด้วย antioxidant vitamin E และสารกันแดด SPF10
  • Brightener พิเศษให้ผิวเปล่งประกายด้วยเม็ดสีสีชมพูและประกายมุกที่เข้าคู่กับเนื้อแป้งรองพื้นได้อย่างไร้ที่ติ เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ

จุดเด่น: "ผิวอมชมพูกุหลาบ" และผิวสวยใสไร้ที่ติ 

     ผิวเรียบเนียนสวยสมบูรณ์แบบพร้อมสัมผัสเนียนละมุนดั่งเนื้อผ้าไหมหรือกำมะหยี่และให้ความรู้สึกเปลือยเปล่าบนใบหน้า ซึ่งความรู้สึกนี้จะคงอยู่กับคุณไปยาวนานตลอดทั้งวัน! Teint couture ได้มอบผิวที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันถึง: เรียบเนียนและเปล่งประกาย เลอค่าอย่างเป็นธรรมชาติ มีชีวิตชีวาด้วยสัมผัสอันบางเบาของแสงอันเปล่งประกาย 

เพื่อผิวดูสวยสดชื่นยาวนาน:

  • ใช้ฟองน้ำเกลึ่ยเนื้อแป้งบนผิวจากกางใบหน้าด้านในไปสู่ด้านนอก ผลลัพธ์:ผิวหน้าดูละเอียดละออ นุ่มเนียนและเนื้อแป้งที่ติดทนนาน
  • เพื่อความเปล่งประกายและความเนียนเรียบดั่งผ้าซาติน: ใช้ปลายนิ้วหรือแปรงลง brightened สีชมพูบางเบาบนบริเวณที่จำเป็น: ส่วนโค้งของคิ้ว มุมหัวตา โหนกแก้มสันจมูกหรือบริเวณจุดเหนือริมฝีปาก

เพื่อผิวเปล่งประกายมุกสุกสว่าง:

  • ใช้ฟองน้ำหรือแปรงผสมเนื้อแป้งรองพื้นกับ brightened สีชมพูเข้าด้วยกันและลงให้เท่ากันทั่วใบหน้า

     7เฉดสี*สำหรับทุกสีผิวและ brightener สีชมพูแบบเดียวกันซึ่งเป็นสีอันงดงามเข้ากับสีผิวทุกเฉดสี *ขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาด  ราคา 2,520 บาท


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS