แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

IPSA Pure Protect Cream Foundation EX SPF15 PA++

9,238
13 พ.ย. 2556



ผิวดูสวย เนียนเรียบ ไร้ที่ติ เตรียมผิวคุณ
ให้พร้อมเพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่ดูสวยสะดุดตาทุกมุมมอง

ใหม่ IPSA Pure Protect Cream Foundation EX SPF15 PA
และ IPSA Pure Loose Powder EX




ผิวแห้งมาก เป็นขุย จนทำให้ทารองพื้นได้ไม่เนียน แต่งหน้าออกมาก็ไม่สวย ติดไม่ทนตลอดวัน
ผิวที่ดูสวย เนียบเรียบ ไร้ที่ติคือความปรารถนาของผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่ว่าวัยไหนๆ
ค้นหาคำตอบผิวในอุดมคติได้ใน 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากอิปซ่า


     อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยดูแลความกังวลเรื่องผิวที่ดูไม่เรียบเนียนให้หมดไป ด้วยรองพื้นใหม่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน เป็นขุย รองพื้นไม่ติดทน แต่งหน้าไม่ติด มีริ้วรอย เนื่องจากผิวขาดความชุ่มชื่น เพื่อจะอวดผิวสวยๆ ให้อิปซ่าเป็นตัวช่วยคุณในการช่วยปกปิดปัญหาผิวต่างๆ ให้คุณเตรียมพร้อมเฉิดฉาย อวดผิวสวยเนียนได้ในทุกโอกาสอย่างมั่นใจ

     เตรียมผิวให้ดูสวยขั้นตอนแรกด้วย IPSA Pure Protect Cream Foundation EX SPF15 PA มี 6 เฉดสี ราคา 1,850 บาท รองพื้นเนื้อ “เนียนเรียบ แนบสนิท ติดทน” ไปกับผิว สำหรับผู้มีปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้านเป็นขุย มีเส้นริ้วรอยโดยเฉพาะ สามารถเนียนกลืนไปกับผิว ช่วยปกปิดความบกพร่องต่างๆ ของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ให้ทุกความกังวลของผิวหมดไป มอบผิวที่ดูบางเบาเป็นธรรมชาติ ด้วยวิทยาการ AL Double Shield Moist ได้รับการออกแบบส่วนผสมใหม่ Melting Fit Oil α (เมลล์ติ้ง ฟิท ออยล์ อัลฟ่า) น้ำมันที่ค่อยๆ ระเหยออกเมื่อสัมผัสอุณหภูมิผิว ให้รองพื้นเกลี่ยคลุมผิวแนบสนิทอย่างทั่วถึงโดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ในขณะเดียวกัน AL shield ส่วนผสมที่เป็นโครงตาข่ายยืดหยุ่นพิเศษ ช่วยให้บรรดาส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดโอกาสผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยบาง และปัญหารองพื้นเลือนจางจากสภาพผิวแห้งกร้าน ให้การปกปิดผิวที่ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติได้เนิ่นนานกว่า ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีบีและยูวีเอด้วยค่า SPF 15 PA

     เมื่อเตรียมผิวเนียนสวยแล้ว ขั้นตอนต่อไปเรามาเติมความเนียนสวยให้ผิวอีกขั้นด้วย IPSA Pure Loose Powder EX ราคา 1,800 บาท ครั้งแรกแห่งวงการเครื่องสำอางที่ออกแบบ แป้งฝุ่น 2 สูตรตามสภาพผิว แป้งควบคุมความมัน พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อช่วยตรึงรองพื้น มอบความงดงามกระจ่างใสให้ผิวพรรณอย่างต่อเนื่องเนิ่นนาน และประสิทธิภาพในการอำพรางสภาพผิวที่ขาดความสม่ำเสมอ โดยอาศัยวิทยาการการออกแบบสูตร Pure Smooth Powder EX อณูเม็ดแป้งสะท้อนแสงตกกระทบ ช่วยปรับแต่งผิวให้ดูนวลเนียน กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยข้อบกพร่อง ให้ผลลัพธ์ผิวดูเป็นธรรมชาติ ราวกับไม่ได้แต่งเติม และส่วนผสม sebum-holding powder ช่วยดูดซับความมัน ลดการแตกเป็นริ้วหรือทิ้งตัวเป็นคราบแป้ง




สัมผัสความเนียนสวยของผิวครั้งใหม่นี้ เพื่อผิวดูเนียนเรียบ แต่งหน้าได้ดูสวยดั่งตั้งใจ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS