How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

AQUALABEL BRIGHT WHITE EX

9,229
1 ธ.ค. 2556


เอสเซ้นส์สูตรไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุด...ของ AQUALABEL
AQUALABEL BRIGHT WHITE EX



     AQUALABEL (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ที่มีประสิทธิภาพการดูแลผิวในแบบ Super-charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง แนะนำเอสเซนส์ที่ดีที่สุดของอาควาเลเบล เพื่อฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของ M-Tranexamic Acid ซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอยหมองคล้ำจากฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้แลดูจางลง พร้อมมอบความชุ่มชื้นที่เข้มข้น ด้วยประสิทธิภาพ Double Hyaluronic Acid ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าและผิวหยาบกร้านให้ดูสดใสได้ในทุกๆ วัน..


AQUALABEL Bright White EX
ราคา 750 บาท
 

เอสเซ้นส์สูตรไวท์เทนนิ่ง


      ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์จะซึมซาบเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำและรอยสิว และปัญหาผิวแสงแดด กระ จุดด่าง ให้ดูจางลง และดูเนียนกระจ่างใสเสมอกันจากส่วนผสม M-Tranexamic Acid พร้อมมอบการบำรุงผิวชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า จากประสิทธิภาพ Double Hyaluronic Acid ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หมดปัญหาเรื่องริ้วรอยหมองคล้ำ สามารถใช้บำรุงทั้งในยามเช้า และส่งผิวเข้านอนยามค่ำคืน เพื่อผลลัพธ์ของผิวดูกระจ่างใส บรรจุอยู่ในขวดสีฟ้าทรงสูง รูปแบบหัวปั๊ม เหมาะพอดีกับการกดใช้ 1 ครั้ง




     พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ AQUALABEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 60 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook : Aqualabel Thailand



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS