แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Rose Synactif Eau de Parfum

12,199
26 พ.ย. 2556

The Aura of You
Rose Synactif Eau de Parfum

น้ำหอมเอกสิทธิ์แห่งความเป็นคุณ



     
ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Synactif คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชั้นสูงของเคลย์ เดอ โป โบเต้ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยอาศัยความพิถีพิถัน ประกอบไปด้วยห้าผลิตภัณฑ์อันทรงเอกลักษณ์สำหรับใช้ร่วมกันเพื่อมอบประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุงผิว ให้คุณสัมผัสได้ถึงความงดงามอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

      และในปีนี้ เพื่อเติมเต็มความหรูหราขนานแท้ให้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Synactif และยกระดับกิจวัตรความงามประจำวัน ในขั้นตอนสุดท้ายของการปรนนิบัติผิวคุณ ขอแนะนำ Rose Synactif eau de parfum (โรส ซินแน็คทีฟ โอ เดอ เฟอร์ฟูม) ขนาด 50 ml. ราคา 12,000 บาท น้ำหอมสุดหรูหราซึ่งอาศัยกลิ่นหอมของน้ำมันอะโรมาและกุหลาบอันเลอค่า ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวคุณออกมาอย่างละเมียดละไม ด้วยกลิ่นไอที่หลอมรวมกับผิวพรรณ มอบความรื่นรมย์ รัญจวนใจ

ผลงานการออกแบบสูตรน้ำหอมจาก Alberto Morillas (อัลแบร์โต้ โมริยาส์) สุดยอดปรมาจารย์ทางการออกแบบสูตรน้ำหอม Firmenich ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทน้ำหอมที่เก่าแก่ที่สุดของโลก โดยใช้แนวกลิ่นอะโรมาติกหรือแนวกลิ่นน้ำมันสมุนไพร แห่งดอกไม้ในยามผลิบาน แฝงเร้นอยู่ในกลิ่นหอมของกุหลาบ

     อานุภาพของแนวกลิ่นนี้จะช่วยขจัดความหม่นหมองในอารมณ์ นำมาซึ่งความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งใจ และอาศัยกลิ่นของกุหลาบสายพันธุ์หายาก Rose Synactif ราชินีแห่งมวลพฤกษาที่ต้องอาศัยทักษะความชำนาญ ใช้เวลานานกว่า 11 ปีในการพัฒนากุหลาบสายพันธุ์นี้ มาเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบสูตรกลิ่นหอมที่เป็นแกนกลาง ซึ่งคงความโดดเด่นเป็นหนึ่งอย่างมิอาจหากุหลาบสายพันธุ์อื่นใดเสมอเหมือน ด้วยรางวัลเหรียญทองสองครั้งซ้อนจาก Bagatelle Rose Trials สุดยอดแห่งงานประกวดกุหลาบสากล ที่บรรดาผู้ผสมพันธุ์กุหลาบทั่วโลกให้ความสนใจ คงเป็นบทพิสูจน์ความเป็นเลิศให้แก่ Rose Synactif ได้เป็นอย่างดี

บรรจุภัณฑ์ของ Rose Synactif eau de parfum ยังได้รับการสร้างสรรค์จากสองนักออกแบบบรรจุภัณฑ์ชื่อดังระดับโลก Benoit Emery และ Damian O’Sullivan ซึ่งออกแบบให้กับผลิตภัณฑ์ชื่อดังมากมาย รวมถึง Hermes โดยรูปลักษณ์ของขวดน้ำหอม Rose Synactif eau de parfum ได้แรงบันดาลใจจาก Beaute Noire (โบเต้ นัวร์) หรือ “ความงดงามแห่งสีดำ” เพื่อความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวของคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกัน รายละเอียดทางการตกแต่งก็ชวนให้นึกถึงกลิ่นหอมบริสุทธิ์ของกุหลาบอันงดงาม





     กลิ่นกรุ่นเมื่อชิดใกล้ จับใจในยามได้สัมผัส ก่อนหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับตัวตน เพื่อเผยความเป็นเลิศให้เจิดจรัส หาใช่น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ เพราะนี่คือกลิ่นกุหลาบแห่งความเป็นคุณ พิสูจน์อานุภาพความหอมอันเลอค่ากับ Rose Synactif eau de parfum (โรส ซินแน็คทีฟ โอ เดอ เฟอร์ฟูม) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป ทั้ง 9 สาขา
  • สาขาเซ็นทรัลชิดลม
  • สาขาเอ็มโพเรียม
  • สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
  • สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
  • สาขาสยามพารากอน
  • สาขาอิเซตัน
  • สาขาเซ็นทรัลบางนา
  • สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS