5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Kanebo COFFRET D’OR เบสเมคอัพ

8,595
6 ธ.ค. 2556


Kanebo COFFRET D’OR
เบสเมคอัพ เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน




     บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่ ภายใต้แบรนด์ Kanebo COFFRET D’OR ซึ่งมีสูตรผสมที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นใหม่ โดยเน้นการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และไม่ทำให้เมคอัพลบเลือนระหว่างวัน แม้ในช่วงหน้าร้อน หรือฤดูที่มีความชื้นสูง จึงเหมาะกับทุกสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

Kanebo COFFRET D’OR Silky Fit Liquid UV SPF29-PA




     ลิควิดฟาวเดชั่นใหม่ที่ได้รับการรังสรรค์ให้เหมาะสมกับทุกฤดูกาล ด้วยส่วนผสมของซีรั่มบำรุงผิวถึง 80% และ Moist & Keep Veil อันเป็นส่วนผสมใหม่ที่เป็นหัวใจหลักที่ทำให้รองพื้นผสานกับผิวอย่างเรียบเนียนและง่ายดาย เมื่อสัมผัสกับผิวจะมีลักษณะเสมือนแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบไปบนผิว เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว และช่วยไม่ให้รองพื้นหลุดหรือลบเลือนระหว่างวัน พร้อมส่วนผสม Silky Fit Powder EX ทำหน้าที่สะท้อนแสงตกกระทบไปทุกทิศทาง จึงช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยบางๆ ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น มีให้เลือก 7 สีที่เข้ากับผิวหน้า จำหน่ายในราคา 1,350 บาท




Kanebo COFFRET D’OR Moist Fit Base UV SPF24-PA


      เมคอัพเบสใหม่ที่เหมาะสมกับทุกฤดูกาล ด้วยส่วนผสมของซีรั่มบำรุงถึง 80% ให้เนื้อสัมผัสที่ยืดหยุ่นและเข้มข้น ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน ผสานส่วนผสมสำคัญ Moisture Catch Polymer ที่ทำให้เมคอัพยึดเกาะกับผิวได้ดี รวมถึงการเกลี่ยกระจายก็ง่ายขึ้น พร้อมช่วยคงความชุ่มชื้น อำพรางริ้วรอยบางๆ ที่เกิดจากความแห้งกร้าน อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้รองพื้นหลุดร่อนหรือเป็นร่องที่เกิดจากความแห้งกร้าน แต่กลับทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนเรียบเนิ่นนาน จำหน่ายในราคา 1,000 บาท





      สัมผัสผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่ภายใต้แบรนด์ Kanebo COFFRET D’OR ที่รังสรรค์ให้เหมาะสมสำหรับทุกฤดูกาลได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS