How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

เดอะ คัลเลอร์ จีเนียส จาก ลอรีอัล ปารีส

9,110
26 พ.ย. 2556



ครั้งแรกในเมืองไทย!
กับแอพพลิเคชั่นสุดอัจฉริยะ ที่ส่งเมคอัพกูรูมาครีเอทลุคสุดชิคให้คุณภายใน 1 นาที!
ใหม่!! เดอะ คัลเลอร์ จีเนียส จาก ลอรีอัล ปารีส


     เบื่อแล้วใช่มั๊ย? กับการที่ตื่นมาแล้วต้องคิดว่าวันนี้จะแต่งหน้าแต่งตัวอย่างไรดี? สาวๆหลายคนคงแอบคิดว่า น่าจะดีไม่น้อย ถ้าเราทุกคนมีเมคอัพ อาร์ทิสส่วนตัวมาอยู่ข้างๆทุกเช้า แล้วมันจะเป็นไปได้อย่างไร ถ้าคุณไม่ใช่เซเลบริตี้ชื่อดังหรือนางแบบระดับโลก? แต่วันนี้.. ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามชั้นนำจากยุโรป พร้อมเนรมิตความฝันของคุณให้เป็นจริง กับการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะตัวล่าสุด The Color Geniusครั้งแรกในเมืองไทย! ที่ส่งเมคอัพกูรูส่วนตัวมาครีเอทลุคให้คุณโดดเด่นเกินใคร ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสใน 1 นาที พร้อมแมทช์โทนการแต่งหน้าให้เข้ากับสีสันการแต่งตัวของคุณได้ถึง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคกลางวันหรือกลางคืน รวมทั้งให้คุณได้อัพเดทลุคใหม่ล่าสุดจากแฟชั่นไอคอนตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถ้าคุณไม่อยากตกเทรนด์ล่ะก็ รีบดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี! ที่ App store สำหรับระบบ IOS และที่ Google Play สำหรับระบบ Android


    ถึงเวลาแล้วที่สาวๆจะมั่นใจได้ว่าในทุกวันที่คุณก้าวออกจากบ้าน จะไม่มีคำว่าพลาดอีกต่อไป เมื่อคุณมี “The Color Genius” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะที่จะทำให้คุณสวยได้เพียงปลายนิ้ว พร้อมสนุกไปกับการเลือกลุคที่แตกต่างตามสไตล์คุณ เพียงแค่ถ่ายรูปชุดที่คุณใส่ในวันนั้น “The Color Genius” ก็พร้อมทำหน้าที่เป็นเมคอัพกูรูส่วนตัวในการเลือกโทนสีแต่งหน้าที่เหมาะกับคุณให้ทันที เพียงคุณเลือก 1 ใน 3 สไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็น


     และพิเศษสุด! สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนในระบบ IOS กับฟังก์ชั่นสุดล้ำให้คุณสนุกกับการครีเอทสีเล็บ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ลองหาสีที่ใช่บนเล็บของคุณจริงๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาล้างออก! เพียงแค่ถ่ายรูปมือของคุณลงไป The Color Genius ก็พร้อมระบายเรียวเล็บด้วยสีสันที่แต่งแต้มได้เสมือนจริง จากเฉดสีที่มีให้เลือกมากมายของผลิตภัณฑ์ทาเล็บ “L’Oreal Color Riche Le Vernis” นอกจากนี้ คุณยังสามารถครีเอท Look Board ส่วนตัว เพื่ออวดลุคสุดเก๋ประจำวันของคุณให้เพื่อนๆได้แอบอิจฉาอีกด้วย พร้อมเลือกแชร์ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook, Twitter และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับสาวๆที่อยากอัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นThe Color Geniusก็พร้อมจัดให้คุณก่อนใครโดยแฟชั่นไอคอนตัวแม่แห่งยุค ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่จะนำคลิป How-to by Chompoo มาช่วยสอนแต่งหน้าให้กับคุณในทุกๆที่ ให้คุณสวยชิค อินเทรนด์ ไม่มีเอาท์ ได้ตลอดเวลา ไว้ว่าจะอยู่ที่ไหน

สำหรับขั้นตอนการใช้แอพพลิเคชั่น ก็แสนจะง่ายดาย เพียงปฏิบัติตาม 4 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้




     ตอบทุกโจทย์ความต้องการของสาวสมัยใหม่อย่างคุณได้ขนาดนี้แล้ว จะรอช้าอยู่ทำไม? รีบเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ ทั้ง 2 ระบบ สำหรับระบบ IOS สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store และระบบ Android สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่
www.lorealparisthailand.com และ
www.facebook.com/lorealparisthailand

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS