5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Bobbi Brown Old Hollywood Collection

9,834
16 ธ.ค. 2556



December 2013
Old Hollywood Collection


“กฎเกณฑ์ใหม่ของการแต่งหน้าในช่วงฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง นั่นคือ การแต่งหน้าที่ช่วยเติมเสน่ห์ เพื่อสะกดทุกสายตา”



    ในฤดูกาล Holiday 2013 นี้ บ็อบบี้ บราวน์แนะนำ Old Hollywood Collection คอลเล็กชั่นที่พาหญิงสาวย้อนกลับไปสู่ยุค ฮอลีวูด เรืองรอง เทรนด์ดวงตากลมโต ขอบคมชัด ริมฝีปากสีแดงสด ในสไตล์ฮอลลีวูด บิวตี้ ไอค่อน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเฉลิมฉลองช่วงปลายปีนั่นเอง Old Hollywood Collection ถูกจัดเตรียมไว้ให้พร้อมสำหรับผู้หญิงในทุกสไตล์สามารถปรับใช้ จนได้ลุคสวย มั่นใจเหมือนเดินเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงที่เลอค่าได้ตลอดเวลา

Limited Edition Old Hollywood Eye Palette
ราคา 3,600 บาท

     เหมือนเป็นการดึงดูดสายตาของเหล่าปาปาราซี่มายังคุณด้วย Old Hollywood Eye Palette ที่จัดรวมเฉดสีแต่งตาที่สวยงามไว้ถึง 9 เฉดสี เริ่มจากสี Soft silver และ Gold Metallic จนถึงโทน Chocolate เข้ม และ Charcoal เนื้อสีดำวาว ให้คุณสวยสมบูรณ์แบบในทุกโอกาส พร้อมส่งเสริมบุคลิกของคุณได้ในทุกสไตล์ ในตลับครบพร้อมด้วยกับกระจกและแปรงปลายคู่ขนาดเล็กสำหรับ Eye Shadow และ Eye Liner เพื่อการพกพาและใช้งานสะดวกในทุกๆที่

Includes 9 shades: Ivory Eye Shadow, Beige Eye Shadow, Gold Sparkle Eye Shadow, Opal Sparkle Eye Shadow, Fog Eye Shadow, Golden Pink Metallic Eye Shadow, Chocolate Bronze Sparkle Eye Shadow, Candlelight Gold Metallic Eye Shadow, Eclipse Eye Shadow



NEW Ink Liner
ราคา 1,250 บาท


      ด้วยการปรับปรุงสูตรและปลายขนแปรงแบบพิเศษ ในรูปแบบปากา ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ปลายพู่กันอ่อนนุ่ม ที่ให้เส้นสีดำคมชัดแบบ Blackest Black สวยสมบูรณ์แบบ โดยคุณสามารถเขียนตาด้วยลุคแบบ Cat Eye เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ปาร์ตี้สุดเก๋ หรือลากเส้นไลเนอร์แบบดรามาติกให้ดวงตาของคุณดูสวยโดดเด่น ประดุจซุปเปอร์สตาร์

Shade: Blackest Black



NEW, Long-Wear Cream Shadow Stick
ราคา 1,100 บาท


     3 เฉดสีใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดทั่วโลก Long-Wear Cream Shadow Stick ในเฉดสี Tuxedo Black, 24Karat และ Bronze ที่จะทำให้คุณมีลุคที่ดูสวยสดใสไปจนถึงมีเสน่ห์ดึงดูดแบบร้อนแรง เลือกสีที่คุณชอบและใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณเปลือกตาเบาๆเพื่อให้สีเด่นชัดและติดทนนาน

Available in 3 shades: Tuxedo Black, 24 Karat and Bronze






Limited Edition Old Hollywood Lip Color

ราคา 1,200 บาท

     คุณต้องการลิปสติกรุ่นคลาสสิคตลอดกาล ตามแบบ ฮอลลีวู้ด บิวตี้ ไอค่อนในดวงใจใช่มั้ยล่ะ? ด้วยการบรรจุกรอบสีทองสง่า สีแดงของลิปยังดูมีพลังอยู่ภายใน เพียงแค่คุณระบายที่ปากโดยตรงหรือใช้ Lip Brushและใช้ไลเนอร์ลิปเขียนทับไปที่ขอบปากเพื่อความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น

Shade: Old Hollywood





Limited Edition Lip Gloss

ราคา 1,000 บาท


      ไม่ว่าคุณจะกำลังเดินอยู่บนพรมแดงหรืออยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายก็ตาม เฉดสีแดงแบบ Limited Edition ของ บ็อบบี้ บราวน์ จะทำให้รอยยิ้มของคุณเป็นจุดสนใจของคนรอบกายได้แน่นนอน ด้วย Siren Red Lip Gloss จะทำให้ริมฝีปากของคุณงดงามเปล่งประกายมากที่สุด ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจากสมุนไพรผสมผสานกับ Avocado Oil, Vitamins A, C and E and Jojoba Oil
เพื่อมริมฝีปากที่อ่อนนุ่มน่าสัมผัส

Shade:
Siren Red



Limited Edition High Shimmer Lip Gloss

ราคา 1,000 บาท

ส่องสว่างเจิดจ้าด้วย High Shimmer Lip Gloss ในแบบ Limited Edition เพื่อให้ริมฝีปากดูเนียนมีประกายระยับเป็นพิเศษ


Limited Edition Nail Polish
ราคา 650 บาท

     องค์ประกอบแห่งความสมบูรณ์ในแบบ Dramatic Hollywood ด้วยริมฝีปากสีแดงหรือลุคที่ร้อนแรงอย่างSmokey eye นั้น ยังมีอีกหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ ยาทาเล็บที่จะเพิ่มให้คุณมีเสน่ห์ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยทีเดียว


Limited Edition Glitter Nail Polish
ราคา 650 บาท

     ความสนุกในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนั้นยังรวมไปถึงสีเล็บสดสวยที่เข้ากับเทศกาล เนื้อสีสวยที่มีชิมเมอร์แวววาว ทาง่าย สีสันสม่ำเสมอลื่นติดไปกับเล็บ เพิ่มลุคสุด Dramatic ด้วยยาทาเล็บสี Siren Red และ Tuxedo Black


วางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2556 ที่เคาเตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา
หรือช้อปออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS